WEDDING

31 0 1
                                    

Jervy's POV
Nag babyahe na kami ulit ni angela naka simangot pa rin siya hanggang ngayon.

"Hey please wag ka nang malungkot. Lahat gagawin ko para sumaya ka na." Sabi ko nag aalala na kasi talaga ako.

"Marry me" sabi niya at halatang nagulat din siya sa sinabi niya.

"Ahh...no..i mean .... yes...but....if....you like" sabi niya at naka yuko.

"Ofcourse i'll marry you because i love you" sabi ko at naiyak siya. Niyakap niya ako at umiglip na muna siya.

Angela's POV
Natulog muna ako inaantok na ako eh. Hindi talaga ako maka paniwala na papakasalan niya ako heheh....

"Hmmmm..."

"Hi beautiful" bati saakin ni jervy nung nagising na ako .

"Hi"

"Tara may ipapakita ako sayo" tumango lang ako at lumabas na ng kotse.

"Bakit nasa tapat tayo ng simbahan?"

"Mag papakasal na tayo nakikita mo ba yung dalawang couple na yon ayun ang witness natin mag ayos ka na" sabi niya di ako makapaniwala agad naman akong pumasok ng simbahan at pumunta sa CR nag suot ako ng white dress pag labas ko naka polo si jervy. I can't believe it ikakasal na ako.

"Do you angela reyes take jervy cruz to be your husband?"

"I do"

"And you jervy cruz do you take angela reyes to be your wife?"

"I do"

"I now pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride" pumalakpak ang dalawang couple na witness namin at hinalikan na ako ni jervy first kiss namin yon.

Author's NOTE
PLEASE LIKE VOTE COMMENT SORRY SA TYPO '-'

LITTLE ADVENTURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon