2

20 0 0
                                    

Mưa vi vừa tới nơi này tựu mù quáng vành mắt, không trả lời, chỉ là gật đầu.

Tiểu liền cũng cúi đầu lẳng lặng nhìn vu sâm mộ bia, mộ bia ngay chính giữa khảm liễu hắc bạch di ảnh, đại khái bởi vì bầu không khí quá mức túc mục, niên linh cũng có nhất định chênh lệch, tiểu nghĩ ảnh chụp cân chính đại khái chỉ có ngũ lục phần tương tự.

Nếu như hắn đã chết, kết cục sau cùng có đúng hay không chính là cái này hình dạng?

Trước hắn vẫn cảm thấy, chân khi thấy vu sâm mộ thì, sẽ có quá nhiều cảm khái bả hắn bao phủ, cái loại này tận mắt đáo chính mộ bia tràng cảnh, cái loại này thường nhân vĩnh viễn không có cơ hội nếm thử thể nghiệm, tuyệt đối sẽ làm cho hắn kinh lịch một lần tâm linh chấn động.

Nhiên còn chân chính nhìn thấy chỗ ngồi này mộ bia thì, những ... này cũng không có phát sinh. Trong lòng của hắn chỉ có bất khả tư nghị bình tĩnh, phảng phất cũng không phải một tòa mộ bia, cũng không là một người toàn bộ sinh mạng chung mạt, mà chích là một khối thông thường... Tảng đá. Hắn thậm chí không rõ ràng lắm mình là điều không phải hẳn là biểu hiện bi thương một điểm, có đúng hay không hẳn là tượng trưng tính địa lưu kỷ giọt nước mắt, làm cho bên người mưa vi có thể cảm thấy một ít vui mừng.

Hay là là bởi vì hắn tự mình trải qua tử biệt hoàn quá ít, cũng không biết nên như thế nào ứng đối trường hợp như vậy ba. Quả nhiên ở nội tâm của hắn ở chỗ sâu trong, vẫn tin tưởng nhân sau khi chết hết thảy đều hội quy về hư vô, lưu lại ở thế gian này mảnh nhỏ, cũng không thể làm một mạng sống con người ấn ký. Chỉ có này đã từng có yêu người của hắn, hội ở trong lòng chừa lại khắp ngõ ngách, phóng mãn đối với hắn tưởng niệm.

Không hơn.

Khi đó tiểu đột nhiên cảm giác được mệt chết đi, một to lớn uể oải bao phủ toàn thân của hắn, hình như mấy ngày lữ đồ mệt nhọc đều trong nháy mắt bộc phát ra, nhượng hắn khó có thể chống đỡ. Hắn ở tại chỗ ngồi xổm xuống, nhắm mắt lại thật sâu cúi đầu, một lát mới đúng mưa vi thuyết: "Chúng ta trở về đi."

Trở lại mưa vi trong thời gian đã đến buổi chiều 3 điểm. Mưa vi bả tiểu gì đó đều dàn xếp ở khách phòng, hoàn mang theo tiểu đi thăm nàng và vu sâm gia. Nhà lắp đặt thiết bị cân nguyệt xuyên trong giản lược phong cách hoàn toàn bất đồng, rất có một ít tư vị đạo, nghĩ đến đoán chừng là mưa vi tay của bút. Chỉ có vu sâm thư phòng thị phục cổ Trung Hoa Trung Quốc phong, tiểu hoàn đặc biệt chú ý một chút sách của hắn cái, mặt trên đổ đầy cổ kim nội ngoại văn học danh trứ, cũng không thiếu vu sâm tác phẩm của mình (đương nhiên kí tên đều là tiểu), cân nguyệt xuyên nhất chỉnh mặt tường hình pháp trứ tác hiểu được liều mạng.

Cho nên muốn yếu thành công quả lại chính là nhu phải bỏ ra như vậy nỗ lực lên... Tiểu nhớ tới trước chính, liền lại có ta xấu hổ.

Nhượng cái kia tiểu hết ý thị, phòng ngủ chính trung vẫn còn có một đứa con nít sàng và không ít trẻ con đồ dùng. Mưa vi có chút phiền muộn địa cười cười, "Chúng ta vẫn muốn đứa bé. Ta đã mang thai 3 tháng, hắn biết mình phải làm ba ba vui vẻ vô cùng, lập tức đi mua ngay liễu giường trẻ nít và vân vân, hoàn mỗi ngày ở online khán này dục anh giáo trình. Ta cuối cùng thuyết hắn quá nóng lòng, không nghĩ tới..."

(xuyên qua) cha dượng thông quan kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ