ENJOY READING!
----
Jianna's POV
"Hoy anu ba! Nanunuod ako. Nauna ako dito. Akin na nga yan! "
Naiinis ako dito sa taong 'to. Ba't nangaagaw ng remote? Kanina pa 'to pasimpleng kinukuha yung remote. -_-
"Kunin mo sakin." -Drake.
Naghabulan kami. Taas ng bahay, pasok sa kwarto, baba, punta kusina, punta ulit ng sala, paikot ikot. Hanggang sa..
"Pagod na ako. -_-" Sabay upo ko sa sofa.
"Haha. Di kasi nageexercise." -Drake
Tignan mo 'tong lalaking 'to. Halatang hinihingal na. Mafeelig siya masyado. -_-
"Hindi daw nageexercise. Eh kita mong siya din hinihingal." bulong ko.
"May sinasabi ka?" Tapos tumaas kilay niya. Napatawa nalang ako, tas umalis pumunta kwarto ko.
Kung nagtataka kayo kung ano ang relasyon namin ni Drake. MAG-ASAWA. Ew. Pero, totoo. Pinakasal kami dahil gusto ng parents namin na kami magkatuluyan dahil sure na daw future naming dalawa. Tama nga naman ang parents namin, sure na ang FUTURE naming dalawa. Kasi lumaki sa mayamang pamilya. Pero, hindi namin mahal na mahal ang isa't isa.
Hindi namin sinasabi sa iba na magasawa kami. Puro patago paguusap namin sa School. Dito lang talaga kami sa bahay naguusap ng tuloy tuloy. Varsity siya ng school. At ayaw ko namang dahil sa akin, masira siya sa pagkavarsity niya sa school. At nasa higher level siya. Kasi matalino siya.
Next lang naman ako sa Section niya. -_-
Magf-fourth year na kami ni Drake. 1 year palang kami ni Drake na magasawa. Half a year ko palang siya nakakasama sa bahay namin. Haha. Chos. Pero sabi kasi ng parents namin, samin na daw yun eh. :) Binibigyan din kami ng Allowance. Para sa Grocery, Bayad sa Kuryente, Tubig at kung anuanu pa. 1 week na nga lng pasukan na eh. Nakabili na din kami ni Drake ng gamit namin.
BINABASA MO ANG
Secret Marriage
Teen FictionMay mga desisyon na para sayo, MALI. May mga bagay na ayaw mong mangyari, pero nangyayari. May mga gusto ka namang mangyari, pero hindi nangyayari. Bakit ganun? Simple lang, dahil ikaw dapat ang gumawa nang bagay na yun. Wag mo ng hinataying ung tao...