Chap 3 : Ta chính thức chỉnh cậu.

127 6 4
                                    

Vừa lúc bị mẫu thân nhìn thấy, Bạch Hiền chưa thích ứng được thể loại này nên huơ tai múa chân định giải thích, nhưng nghỉ vì chuyện của cậu và Ái Châu đành xếp tay lại xuống đầu gối. Mẹ cậu ngược lại cười sáng lạng, khẩu ngữ ra một câu :" Tuổi trẻ tài cao. haha con nên dần quen đi tiểu Hiền."

Bà ngồi xuống ghế, đặt cốc nước cam lên bàn, hướng phía "đôi trẻ" ánh lên sung sướng. Bạch Hiền lúc này mới phát hiện, tay mẹ cậu băng một mảnh vải trắng mỏng, nhìn lớp ngoài cũng biết hẳn tay sưng rất to. Cậu làm con như vậy thật có lỗi, tâm trạng cậu ngập tràn ái náy, đáng trách. Nhưng liếc sang bên cạnh, tên kia vẫn ôm cậu như sam, tâm trí liền phát ngôn :" Hỗn đãng. Ông đây muốn đá ngươi bay ra cửa sổ. ". Ánh mắt cậu cũng sắt như dao găm, ghim từng nhát lên người tên Liệt cẩu kia. 

Xán Liệt cũng thấy được điệu bộ lúc này của Bạch Hiền, liền nhếch khóe môi lên rồi một tiếng tự nhiên gọi Bạch mẫu : " Bá mẫu à, tiểu thụ nhà người muốn dùng ánh mắt này để xác phu con rể người đây nè." Câu này mức đả thương thật lợi hại nha. Bạch Linh ( Bạch mẫu tên Linh ) liền cười to :" Hẳn là cảm giác lạ nên phản ứng thế? Rồi sẽ quen thôi bảo bối ", cậu trẻ bà thuê thật đáng yêu mà, lần này coi như chọn được rể tốt rồi, chỉ trong một ngày mà đã biết cách chiêu dụ tiểu Hiền rồi. Rất khá, rất khá...Tốc độ này hẳn nay mai, có kinh hỷ ăn mừng rồi. Còn ngược lại Bạch Hiền lộ vẻ mặt táo bón, thật là mẹ nhà ngươi, dám chơi ông đây, được lắm. Ta tìm cách ra khỏi đây rồi sẽ cho ngươi vài đấm, vài cước. Bạch Hiền liền ranh mãnh cười trộm :" Mẹ à. Con có chuyện muốn cùng Liệt ca bàn bạc. Con rời nhà tí nhé mẹ ". Tất nhiên Bạch mẫu liền mắt phát tia sung sướng, dù sau cũng cho từ từ vung đấp. Gật đầu đồng ý vô điều kiện, cho cậu ở hẳn qua đêm cũng chả sau, bà càng tỏ ra thích hơn ấy chứ. Bạch Hiền nhìn mặt mẹ vui như vậy thực sự rùng mình. 

Bất quá sau này nên giúp mẹ chỉnh tính hướng hủ nữ lại, không thì con bà ế vợ là cái chắc. Không ngồi lại lâu, cậu lôi Xán Liệt đi, vô cùng thô bạo, không chút tình người. Cùng lên xe của cậu, đến một quán ăn nào đó, tên còn không rõ, chỉ cần không nằm vùng quen biết của mẹ cậu là được. Cậu hướng chủ quán, gọi một ít thức ăn nhẹ, rồi liền xoay người mặt đối mặt với Xán Liệt, nói thẳng vào vấn đề, tránh bị tên này làm ra nhiều phiền phức :" Tôi thuê anh là giả làm người tình để che mắt mẹ tôi, đừng có manh động không thì một xu anh cũng đừng hòng có, mai tôi sẽ đưa họp đồng để đảm bảo. " Xán Liệt cười nhẹ một cái :" Trông cậu cũng không tệ, sau không chịu sủng nịnh của nam nhân, nhất quyết phải giả đò làm gì? ". Bạch Hiền nghe xong, máu nam nhân chánh thống sôi lên :" Tên khốn, ông đây không phải loại yêu thích đồng giới gì gì đó, mỹ nhân ở khắp nơi, có những thứ người như ngươi thật không có mắt nhìn ".

 " Sau này cậu em sẽ biết yêu nam nhân là hạnh phúc cỡ nào, chân ái cỡ nào. Xán Liệt ta là chính thức chỉnh cậu thành mỹ thụ của bổn gia, chờ đó." Nói rồi anh ta nhết mép cười một cái, tướng vẻ nghênh ngang bước ra khỏi đó...

Bạch Hiền liền lùng bùng lỗ tai.Tên đó vừa nhìn là thấy thủ đoạn ngập trời, nhưng nghĩ ta đây sợ sao, cậu liền cười đắc chí vài cái:" Được, ông đây chờ xem"........................

Mấy ngày sau, mọi chuyện vẫn rất bình thường, chỉ là cậu và Ái Châu ít ra ngoài gặp mặt một chút, mẹ cậu thì vẫn vậy, tính hướng vẫn ngoan cố, đi tác hợp cho toàn bộ nam nhân xung quanh, hàng xóm gần nhà. Ôi trời tôi không quen biết bà ấy, còn tên Xán Liệt mất tích hẳn từ hôm đó. Chắc là được mồm lớn, tỏ khẩu khí rồi lại tiểu nhân chuồn khỏi, hah ông đây đã nói rồi mà. Thật hèn mọn...Cậu từ phòng ngủ, xuống dưới nhà chuẩn bị ăn sáng, thì mẹ liền gọi lại ra phòng khách có chuyện, khẩu ngữ khá quan trọng, mang ít tức tối. Cậu liền hỏi rõ : " Có gì sao mẹ? "- Bạch mẫu liền quăng lên bàn một phong bì dày cọm, Bạch Hiền cầm lấy mở ra xem, mặt có chút hoảng hốt, bên trong toàn là hình cậu lén hẹn hò cùng Ái Châu mấy ngày qua :" Đây là sao hả mẹ ?" " Con còn dám nói, đều là Xán Liệt đưa cho mẹ xem. Con vẫn qua lại với nữ nhân sao, được lắm mẹ đang chuẩn bị công tác nước ngoài, mẹ sẽ tìm người quản giáo con.

 Nhất định không cho con lộng quyền nữa ". Bạch mẫu rất giận liền bỏ lên phòng " Mẹ...Mẹ " Mặc cho cậu gọi vẫn không thèm nhìn đến mặt. Tên hỗn đản Xán Liệt cả gan hại ta. Ta phải trị ngươi, ( hiềm khích không nhỏ rồi :)) ). Vậy là, y như rằng cậu bị nhốt suốt trong nhà, điện thoại cũng bị thu hồi. Ngày mẹ cậu đi công tác rồi cùng tới. 

Tiễn được mẹ ra sân bay, ngỡ được tự do. Ai ngờ, người mẹ bảo quản cậu cũng tới, không ai khác lại là tên ôn thần Phác Xán Liệt, ra tay nhanh gọn tóm cậu về nhà. Gắn hẳn một chiếc còng lên hai tay của cậu. " Thả ta ra, nhanh lên, tên khốn ". Anh cười lớn " Haha lần này do mẹ cậu giao cậu lại cho ta, tùy ta hành xử. Đừng có loạn nếu muốn toàn vẹn." :))).

END CHAP 3.


[Longfic - ChanBaek] Mẹ Tôi Là Hủ Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ