Chapter 2. At Ice's Mansion! \(^O^)/

10.7K 313 18
                                    

Chapter 2. At Ice's Mansion! \(^O^)/

Paris's POV.



=3=


bakit sa dinami daming mga days, na si Paris ay bored, hooo~ bakit ngayon pa~


Nandito ako sa Mansion koooo, Oo Mansion ko, Yaman magulang ko e! But that doesn't mean na aner, uhm, Batugan mode ulwis. xD Masipag ako!


At dahil masipag ako, LALAKWATSA AKER! ^_______^

At dahil dakilang lakwatsera akes, i want to go lakwatsa~ hihi. Hindi naman Lakwatsera si Ice katulad ko, like i said bifurr --- TEKA! Speaking of Ice asan ba yun? (AOA)


Nasa mansion lang yun. ^________^ AHA! Alam ko na!


Dali dali akong naligo, at Nagbihis. Syempre yung Bongga! ^u^ Pero hindi mahalay. It's Bonggang bonggggaa! ^u^


Pumunta ako sa Garage ko. Ayun, namili ng kung anong sasakyan.

Kapag naman pupunta ako ng G.U Or pang gangster thingyyy~ mga tinted yung windows ng mga baby cars kooo~


So yun nga Porsche ang Pinili ko kulay Red! I wub red~ really~ (*Q*)// Ayoko mag Motorbike! Eh nakadress Kaya ako. >3<


So eyen ne ngee~ fortunately Hitech Cars ko. (*_*) Pwedeng magsend sa mga Securities dito. Kaya sinend ko na Aalis ako, and so that they make bukas bukas the gate~

Medyo malayo ang gate namin. Parang sa Anime guythh~ Kapag pumasok ka sa gate, 8Minutes pa Bago ka makarating sa Mismong bahay, or should i say Mansion~~ . Laki ng Lupa namin e. ^___^


Ipinara ko ang aking Porsche sa Parking lot.

Dumaan muna ako sa Isang Ice Cream Parlor. PARICE Ang Name. Yep! Business partner ko si Ice dito. Legal naman ito e. Kaya sabi ko sainyo eh, di ako tamaaaad~ bleeh~


What's with the eyes? >3< Alam kong maganda ako! Pero ICE! Gemme your Scary aura! Para matakot sila. T_____T Iiiiiih. Pinagtitinginan kasi nila ako eh~

Sumbong ko kayo kay Ice eh~~ (TT__TT)//


Hindi akez sanay, enebeh!

Pero, anyways, Kilala naman kami ni Ice dito, Kami may ari e. Pero hindi alam ng Iba. Kasi, hindi kami madalas dito, Kumuha ako ng Milk Chocolate Ice Cream, at mga Milk Chocolates. Paborito nya kasi ang Milk Chocolate, kaya malamang~ yun ang kukunin kooo~ (~*o*)~

Umalis na ako, at dumeretsong parking lot. Nilagay ko sa likod ang aking mga Kinuha sa Parlor. Pupunta na sana ako sa Driver's Seat pero may nakita akong Asong nawawala, Shetengenee~ Ang cute cute cute nya. *u* Kaso may nag mamay-ari na. :(


May nakalagay sa Leeg e. Nakalagay Solenn Waaaaah! T____T Ang Ganda ng name >3< tapos ang cute cute pa. Gusto kong ibulsa!

ibulsa mo lang, wag mong kainin ha. -Author

Grabe ka naman Author! T______T Is that what you think offff meeeeeh?

Oo. The truth will set you free, kaya malaya ka na. Shoooo~! -Author.

Hmp. (~TT^TT~)


Nagulat nalang ako ng Dilaan ng Puppy yung Paa ko. Ahiihihii ~ Nakikiliti ako. Oy ang Perv. XD HAHAHAHA.

"Hey, have you seen my dog?" Narinig kong sabi nung lalaki, dun sa babae. Nandun sila sa gilid eh so, i saw theem~

Hmm. Siguro sya ang may ari nitong Cute na dog na ituuu~

Yeah, Im A Gangster, Gotta Problem? ♛Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon