Chapter 3. A day with Iceey~
Paris's POV.
Pemeyeg sye. Emeghedth sempelen nye eke, tetee be ete~
Anyway, I forgot to say na, all 14 rooms are connected to each other~ And malaya kang-- i mean malaya si Icy na dumaan don.
Umupo ako sa kama ni Icyyyy! Omona, the kama is so lambooooot~! Kaya, hindi ko na napigilan, nagtatatalon ako sya kama nyang malamboooot~ eh malambot eh. *pout*
After some few minutes, nakita ko na syang pumasok dito uli sa kwarto nya~ malamang kwarto nya nga dibuh?
Hindi sya nakadress like me. Aba, si Icy magdredress? The last time i said that she should wear a dress, is binato nya lahat sakin yung dress sa lahat ng closet nya at sinabing..
"Edi ikaw magsuot." Sabi nya na naiirita.
Nu-uh, i don't want that again~ i might die~ waa~ nakakatakot kasi sya pag naiinis~ <\3
I saw her, na kumukuha ng pagkain. Oh yes, pagkain ang well-- kaagaw ko sakanya. T__T
Hmp. But, kumuha lang sya ng stuffs for incase of emergency. Like materials for fighting. Kahit alam ko naman na, hindi na nya kailangan yun, kasi magaling na sya. Hoho~
I almost forgot! 'again' Lagi syang nakaeyeliner. Pero eyeliner lungggs~ Tapos ayaw nya nya ng make up, kahit sanay sya~ naiirita daw sya, and one time na sobrang nairita sya is pinagtatatapon nya lahat ng makeup sakanila.
Eye liner lang talaguh ang gusto nya~ When she walks, nag eeyeliner sya. And actually, hindi ko kaya yun. (T___T)//
Eottoke? How? Can someone teach meh? *pout*
Pero, set a side that. She's going to go out na talaga~ i'm so exzoited~
Third Person's POV.
Hindi nagtagal at natapos na ang preparesyon. Bumaba na sila at nag punta sa garage ni Ice. Sa sobrang excited ni Paris eh pinaghihila nya si Ice na ikinareklamo naman nya.
'Halatang excited' isip isip ni Ice habang nakakunot ang kanyang noo.
"Wanna race?" Biglang sabi ni Ice kay Paris.
"Haneh?! Race? (OAO)~" sabi naman ni Paris.
At dahil tamad nga magsalita si Ice, ay tinanguan nalang nya si Paris.
Nagkibit balikat nalang si Ice at hindi na hinintay ang sagot ni Paris. Pumasok na si Ice sa Loob. At sinendan na nya yung mga guards na Lalabas na sila.
Tinawagan ni Ice si Paris at tinanong kung saan ba pupunta. dahil nga na sya ang may pakana nitong lahat, kung saan man sila pupunta.
Sa ferrari kasi ni Ice, connected na ang phonebook, or anything related to her phone. So malaya nyang matatawagan ang kahit na sino, gamit ang kotse.
"San ba tayo?" Bored na tanong ni Ice at humihikab pa.
"Hmmm, What if.. Sa mall mo nalang! Please?" Sagot din ng dalaga.
"Psh. Mall nanaman." Sarcastic na pahayag ni Ice.
"Duhlii naaa~ Makapagsalita ka ha~ kala mo lagi ka dun. :3" Baling sakanya ni Paris.
BINABASA MO ANG
Yeah, Im A Gangster, Gotta Problem? ♛
Fantasy[Currently Editing. Don't Read!] When a lion gets mad, it get's wild. When a lion gets wild, it kills. Behold the Legendary Gangster, LIONESS.