Chapter 4. Park3rd Person's POV.
Tahimik lang si Ice habang nakapamulsa. Nakalabas na kasi sila sa boutiques. Kasama nya si Paris na ngayon ay may sandamakmak na paperbags ang dala dala.
Kaso ay bigla biglaang may nagsiharang sa harapan nila Paris, na hindi man lang kinagulat ni Ice.
"Hi mga miss! Gusto nyo ng Ligaya? Sumama kayo samin!" Pahayag ng isa.
"We'll be gentle girls!" Pahayag naman ng isa.
"Liligaya lang ako kung lalayas kayo." Sabi ni Ice habang nakakunot ang kanyang noo.
'Mahirap na badmood pa naman 'to' isip isip ni Paris.
"Ikaw miss, yung naka Dress, ang Hot mo, Masarap ka siguro." Pagbabalewala nila kay Ice at nagtanong muli.
Lalong kumunot ang ulo ni Ice at tumaas ang kilay ni Paris. Lalapit na sana si Ice sakanila ngunit pinigilan ni Paris.
"Let me." Sabi nito.
Tumango naman si Ice at pumunta sa pader at sumandal nalang.
"Miss! Ba't pagpunta ka dyan?! Halika dito!" Sabi ng Isa. Ngunit tinitigan lang sya ni Ice, at pinagpawisan naman ang binata at tumahimik.
"Mukhang tinatakwil ka ng Kaibigan mo miss ah? Binibigay ka na samin? Tara na, Paliligayahin ka namin." Pahayag nanaman ng isang lalaki.
Ngumisi nalang si Paris at nilapag ang paper bag nya sandali. Pagkatapos ay unti unti syang lumapit sakanila.
Lumapit sya sa isa at ikinawit ang kanyang dalawang kamay sa leeg ng lalaki. Hahalikan na sana sya ng lalaki ng biglang..
"Fuck!" Sigaw ng lalaki. Tinuhog lang naman sya ni Paris sa private part neto. Kaya napahiga yung lalaki sa sahig.
"Oops, sorry." Sabi ni Paris at umakto na parang nagulat.
Yoong mga kasama ng lalaki ay tumakbo papunta sa direksyon ni Paris. Kaso, naapakan ng isa ang paper bag ni Paris na kinabwisit nya.
Sinalubong ni Paris ang isang lalake ng malakas na suntok sa mukha, kaya ito'y tumilapon. "How dare you step on my shopping bags!" Sigaw nito, at sya naman ang umapak sa chest ng lalake. Napaungol nalang ito sa sakit dahil nakaheels si Paris. 2 down 2 to go.
Lumapit pa ang isang lalaki at akmang susuntukin si Paris ngunit umikot si Paris at ngayon ay nasa likod na sya ng lalaki.
"Yuhooo~" sabi pa ni Paris, dahil hinahanap sya ng lalaki ngunit nasalikuran lang pala nya si Paris.
Saktong pagkaharap neto kay Paris ay ...
*BLAG!*
Napahigaang lalaki, dahil pinerfect kick lang naman sya ni Paris sa mukha. In other terms.. Sinipa sya ni Paris sa mukha With heels. Oh diba?
Susugod pa sana yung isa pang lalaki ngunit noong nakita nya ang isang kaibigan nya na lalake na nakipagkissing scene sa sahig dahil sinipa ni Paris ay umurong ito.
Tatakas pa sana ang lalaki, ngunit pagtalikod nya ay, sinalubong sya ng suntok ni Ice. Boom K.O ito.
"Oo masarap ako." Sabi ni Paris at hinrap yung unang lalaki na nagpasimuno nito.
BINABASA MO ANG
Yeah, Im A Gangster, Gotta Problem? ♛
Fantasía[Currently Editing. Don't Read!] When a lion gets mad, it get's wild. When a lion gets wild, it kills. Behold the Legendary Gangster, LIONESS.