Prologue

3.5K 40 14
                                    

“Aaaaaaawwww!!! Faster, Jordan!! FASTER!!! Aaaaaaaaahhhhh!!! Oooooohhh…. Sssshhhiiiitt… I love it….” Sigaw ko. Hindi ko kasi mapigilan eh. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Napakalaki ng titi niya kaya masakit tuwing isinasagad niya sa loob ko. Pero sobrang sarap naman kaya ok lang.

“Kelly…. Sorry.” Sabi niya habang dinadahan dahan ang paglabas masok ng pagkalalaki niya sakin.

“Ano ka ba? Jordan, ok lang ako. Promise… ooooooh!! Please!! Faster!!” Pagmamakaawa ko.

Ayun! Sumunod naman siya!! Yes!!

“Aaah!! Aaahh!!! Oooooooohhhhh!!! Jordan!!! Ooooohhh….. aaaahhhssshiiitt!!!”

“Kelly…. Aaaah….. s-sure ka ok ka lang?”

“Aaaaw…. Ooooooh! Y-yes…. Ooohhhh o-ok lang ako! Aaaaaahhhh!!”

Lalo niya pang binilisan kaya napakapit ako sa likod niya. Bumaon na yung mga kuko ko sa balat niya. Masyadong intense yung mga nagaganap ngayon. Tuloy tuloy lang siya sa pagbigay sakin ng ligaya….

“Ahhhhhassssssshhiiit!! Kelly…. La-lalabassssssan…. Na ata aa-ako…” sabi niya.

Dali dali ko siyang tinulak at sinubsob ko ang mukha ko sa titi niya. Sinubo ko yun agad at marahas na pinaglaruan ng dila ko yung ulo ng pagkalalaki niya. Natutuwa ako sa pag ungol niya. Halatang halata na nasasarapan siya sa ginagawa ko sa kanya.

“Aaaarrrrgggghh! KELLY!!! YES!!! G-ganyan lang!!! Aaaaah….. ooooohhhh….”

Binilisan ko pa ang paghigop sa titi niya hanggang sa labasan na siya. Nilunok ko lahat ng katas niya at saka ako tumabi sa kanya. Nginitian ko siya. Ngumiti din siya sakin… isang nakakabagabag na ngiti. Parang may binabalak siyang gawin…

“My turn…” Sabi niya.

“OHHHHHHSSSSHHHHIIIIITTT!!!” Di ko napigilang sumigaw nang bigla niyang ipasok ang mga daliri niya sa puke ko. Damn!! Grabe siya!! Di ko inexpect yun. Mabilis niyang inilabas pasok ang mga daliri niya habang pinaglalaruan naman ng dila niya yung cliit ko. “Aaaaahhh!! Jordan!!!! Oooooohhh!!!”

“How is it, Kelly?” Tanong niya.

“SHET KA!!!! Aaaaaaahhhhh!!! S-syempre… ma-ma-masarrrrrap!!!! Ooooooohhh!!! Faster!!! Aaaaahh…. Please!!! Harder, Jordan!! Please!!”

Sumunod naman siya…. Ibang klaseng sensasyon na ‘tong bumabalot sa buong katawan ko! Kung pwede lang sanang tumigil ang oras at magdamag naming gawin ‘to….

Hinugot niya na ang mga daliri niya mula sa butas ko at agad siyang pumaibabaw sakin. Minasahe niya ang kaliwang dibdib ko habang sinisipsip niya ang nipple ng kabila.

“Aaaaaaahh!!! Jordan….. Aaaaaaaahhh!!!”

“Kelly, I love you.” Sabi niya bago ako halikan.

I love you too…

Ipinasok niya na ang titi niya sa puke ko. Napasigaw ako sa sakit dahil hindi siya nagdahan dahan.

“Ooooooooohhhh!! Aaaaaaaahhh!!!! J-jordan!! La-labasannnn naaaaa!!! AAAAARRRRGGGHH!!!” At nilabasan na nga ako! Siya rin….

Pinutok niya ang mga katas niya sa labas ng puke ko. Parehas kaming napangiti. Humiga siya sa tabi ko at hinalikan niya ako sa pisngi. Niyakap niya ako at niyakap ko din siya.

“Mahal na mahal kita, Kelly. Grabe… second year college na tayo next week. Ingat sa mga college boys ha? Three years na tayo.. baka naman ngayon mo pa ‘ko iwan.” Sabi niya.

“Hinding hindi kita iiwan, Jordan. Mahal na mahal kita.” Sagot ko.

“Kelly, you’re my everything.”

Napabuntong hininga na lang ako sa narinig ko. Makalipas ang ilang segundo, wala na siyang sinabi. Tiningnan ko siya… aaaah…. Tulog na. ok lang.

Di ko napigilang mapaluha.

Kelly, you’re my everything.

Sarap sana sa tenga eh…..

Kaso..

Hindi ako si Kelly.

Ako si Kylie...

Kakambal niya.

~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~O~

Salamat sa pagbasa :******* Share your thoughts guys :)

Karibal ko Kakambal ko.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon