sa bahay :(

160 0 1
                                    

"Gabi na ahh !!!! bakit nyo pa naisipang umuwi ng bhay ??" papa

nasa may pinto si papa na may hawak hawak na pamalo :( grave lang ahh , akala namin ni joash makakatakas na kami sa sermon at palo ni papa :( oo .. pinapalo pa kaming dalawa ni joash ..

"papa , may ginawa lang po kami ni joash"

nanginginig pa ung boses ko na sabi kay papa na sinundan naman ng kapatid ko ng ...

"kuya tara na kakain na tayo sabi ni mama"

tumingin naman kami ni joash kay papa at hinihintay ang kanyang pag oo :( ...

"sige kumain muna tayo !! pero ihanda niyo sarili nyo mamaya ahh!"

sabay naman kaming nag "OPO" ni joash :( ...

Habang nasa hapag kainan kaming lahat .... ang cold cold ni papa ... grave nakaka tense talaga pag ganito ...

lalo akong kinakabahan pag ganito ehh .. pati ba naman si bunso tahimik may nagawa din kaya siyang kasalanan ?? naku wag naman daw sana ..

"ahem!"

naku nabilaukan si itay sana matuluyan na , ng di na kami pagalitan hahaha pero joke lng un kasi kasalanan din naman namin ... kaya namin to :)

"PO"

sabay sabay pa kaming tatlo nila joash at ading ... sabi na nga ba ehh may kasalanan din si ading lagot kami nito :/// ..

"pagkatapos kumain punta kayong tatlo sa kwarto"

"o-opo" kaming tatlo yan :/

LHIM CONDE POV

grave na tong mga anak ko na to ginagabi na sila ng uwi nakakapang init ng ulo na sila ahh akala nila hindi ako nagaalala sa kanila si Pauline kaning lunch hindi umuwi project daw ? tas eto namang anak kong lesbian ang kulit sabing wag magpapagabi at baka mapaaway nanaman ng wala sa oras .. kahit napakaangas ng batang to babae parin siya ewan ko ba buti na nga lang kasama niya palagi cous niya .. di naman ako hadlang sa pagiging lesbian ng anak kong si Jhoy ang kaso umaangas siya lalo .. suportahan ko nalang sila pero ngaun papagalitan ko muna sila .. sinturon ang abot nila pag di silang tatlo umamin at alam kong alam nila iyon ..

" Oh Pauline , kamusta kaninang lunch your mom told me na may project daw kayo kaya di ka nag lunch dito .. anung alam ko first day palang may project agad ? ung totoo nak anung ginawa mu at di ka naglunch dito sa bahay ?"

kita naman kay Pauline ang kaba pero kahit kabado na siya nagsalita parin siya ..

" ahh .. s-sorry po pa .. n-nagpumilit po kasi sila m-mhae na mag lunch daw ako sa kanila .. s-sasabihin ko naman po dapat ang totoo kaso po n-natatakot ako pa baka di ka po p-pumayag :( "

halos maiyak na siya sa takot habang sinasabi niya yan sa akin ..

"ok lang .. pero ayaw na ayaw kong nagsisinungaling ka sa akin.. makakaalis ka na .. Jhoy and Joash maiwan kayo"

"opo pa" pauline

"kayong dalawa .. at bakit kayo ginabi ng uwi ?? magsasabi kayo ng totoo o sisinturonin ko kayo ?"

gulat na gulat ako ng biglang nagsalita si jhoy at sinabing ..

"pa..sorry po kasi po hindi ko na po namalayan ang oras .. k-kasi po .. m-may nais po akong ligawan si K-Kristine pa :)"

kaya naman pala ginagabi nanaman nguwi itong dalawang ito may gusto nanaman silang pormahan ..

"oh siya .. makakatulog na kayong dalawa .. Jhoy tandaan mu .. papayag ako diyan sa bago mung gusto ang saamin lang ipakilala mu .. at wag na wag kang makikipag away ahh nak .. "

napatingin ako kay joash ..

"at ikaw bantayan mu cousin mu huh?"

"opo pa"

Jhoy/Joash

Joash POV

khit kailan talaga aamin at aamin si Jhoy na may gusto siya sa isang babae lalong lalo na kapag si tito Lhim na ang nagtatanung .. alam ko naman na kahit di sila gaano close ni Jhoy nag aalala din siya sa anak niya .. hay nako makatulog na nga lang at ng di na ako nag iisip ng kung anu ano ..

^^^^^^^^^^^^^

wow naman aga atang nagising ng cousin ko na to .. if i know mayang hapon pa papasok yan since hindi naman na first day of school .. lagi namang ganun dati si Jhoy ewan ko ba kung bakit ngaun ang aga aga ng gising niya .. haaaay ..

"tol, anu nanamang binabalak mu at naka ayos ka at ang aga aga naka ayos ka na agad mapansin ka sana ni tito at ng mapagalitan ka nanaman .. hahaha"

" alam mu cous .. panira ka ng gising alam mu ba yun ?" Jhoy

" hindi ehh"

"pwes ngaun palang umayos ka na muka atang may problema si pauline at kelangan tayo .. tara dali puntahan natin .." jhoy

"as i know .. gusto mu lang makatakas sa mgakatanungan ni tito kung bakit ang aga aga mung nagising ngaun .. hahaha .. i susumbong nga kita"

pasumbong na sana ako ng biglang tinakpan ni jhoy ung bibig ko ..

"insan naman ehh intindihin mu nalang ako please" Jhoy

buti naman tinanggal na niya pagkakatakip niya sa bibig ko .. hindi tuloy ako nakahinga ng maluwag ..

"ohh siya tara na nga kay pauline"

" hi kuya jhoy and kuaya joah.. musta kagabi kay papa?" Pauline

"ahh un ba sa akin ok lang naman .. hahaha .. di ako pinagalitan kay kuya mu tanungin kung paano siya mautal utal dahil sa kakikilala palang niyang babae .. hahaha" ako

"just .. shut up .. joash .."

hahaha nanginginig na sa galit si Jhoy habang sinasabi na niya yan hahaha .. cute niyang asarin talaga ..

"oh kayong tatlo diyan anu yang sigawan na yan ahh ?? .. tara na pumasok na kayo .. iahahatid ko kayo .. hmmm .. himala ata sasabay ka Jhoy sa kanila sa pag pasok ?" tito Lhim

shooot .. galing talaga makapansin ni tito .. hahaha .. yan .. anu ka ngaun insan .. tahimik .. hahaha ..

" ahh tito .. ginising ko po kasi siya kanina .. kaya po maaga na po siya papasok simula ngaun tito" ako

"thats good tara na mga anak at baka malate kayo .."

"OPO :)" ako/Jhoy/Pauline

~~~~~~~~~~~~~~~

hi readers :) comment naman kayo sa story ko ohh kung itutuloy ko pa po ba o hindi na po .. hihihi .. sa mga gustong maging characters just commet :) :)

GOD BLESS readers :)

Ang Pagmamahal Ng Isang Lesbian :) * On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon