Jhoy POV
habang nandito ako sa field at nag sesenti ...
mayat maya pay ...
nakita ako nila Thin at Reks hayahayahay kinikilig ako ....
ehh panung hindi ka naman kasi kikiligin lumapit ba naman saakin tapos yung ngiti niya pang heaven talaga alam ninyo yun ???
tapos maya maya pa ehh mag gagabi na at dahil sa mag gagabi na kaya ayun nag yayaya ng umuwi yung dalawa ...
habang naglalakad kaming tatlo pauwi ay eto nanaman si ninja move ko at inakbayan si Thin hahaha kahit talaga malungkot ako nagagawa ko paring do ma move hahahaha ....
medyo halata naman kay Thin na naiilang na siya sa akbay ko kaya yun *ting* ( bright idea po yan ) naisipan ko nalang hawakan yung kamay niya di naman na siya nag complain kasi nga malapit na din yung bahay nila kaya hinayaan na niya ako ...
after a while nasa tapat na kami ng bahay nila Thin at Reks at yun binitawan ko na yung kamay ni Thin kakahiya kasi pag nakita pa ni lola niya na ganun nga yung position namin ....
" ingat ka Jhoy sa pag uwi ahh " Thin
hahaha kinilig naman ako sa simpleng pag bati niya na yun ..
" ahh ... ehhh .. thanks ... kaw din ahh mag ingat ka ... " ako
" no problem .. ikaw pa malakas ka saakin ehh " Thin
tapos nag smile pa siya na naging dahilan ng pagtigil ng mundo ko ...
lumapit naman ako agad sa kanya at yun kusang gumalaw ang mga kamay ko at yakapin siya ...
sabay takbooooo ...
nakita ko namang namula si Thin sa ginawa ko ako din di ko akalain na sa torpe ko na to mayayakap ko siya ng ganun nalang kadali ...
Kristine POV
grave talaga si jhoy ang lakas ng trip niya ahh ...
kanikanila lang para siyang zombie kasi mugto na yung mata niya umiyak ata ewan ko kung bakit ...
pero nung nakita niya kami ni cousin kanina akala mu kung sinung ang lakas ng energy ..
baliw talaga nun hahaha ...
kaya nung nakita ko siya parang ang saya saya haaay ewan ko ba kung anu na ang nararamdaman ko ...
kwentuhan nanaman kami ng kwentuhan hanggang sa hindi na namain namamalayan na mag gagabi na kaya yun niyaya na kami ni Reks na umuwi na daw kami ...
siyempre nagpaka gentleman naman tong si Jhoy at hinatid na kami sa bahay ..
ewan ko ba kung bakit di parin maalis sa mga labi ko ang ngiti lalo na kapag nandito si Jhoy at knowing Jhoy bigla ba naman akong akbayan ?? kinikilig naman ako at the same time naiilang ako ...
kaya siguro yun napansin na niya na naiilang ako pero haaayy Jhoy is Jhoy kaya yun sa di inaasahang pagkakataon nanaman bigla ba naman akong hinawakan sa kamay ...
yan tuloy namumula na ako sa sobrang kilig ...
iba talaga si jhoy sa lahat ibang iba magpakilig ...
yan ba ang torpe ?? hinayaan ko nalang siya dahil malapit na din naman kami sa bahay kaya yun ..
maya maya pa nasa may tapat na kami ng bahay at binitawan na din ni Jhoy ang aking kamay ..
buti naman dahil muka na akong hinog na kamatis sa sobrang pula ..
cge ikaw ba naman sana dito sa kalagayan ko di ka ba kikiligin ehh sa crush mu yung tao sige nga ?? hahaha tanungin daw ba kau ??
BINABASA MO ANG
Ang Pagmamahal Ng Isang Lesbian :) * On Going
Randompanu ba maging lesbian ?? bakit cea naging ganun ?? makakayanan kaya ng ating character lahat ng panghuhusga sa kanya ??? love ??? magkakaroon din kaya sya ng lovelife kahit sya ay isang lesbian ???