Fisrt Day Super Saya :)

574 2 1
                                    

JHOY POV

"boy" sigaw sakin ng bestfriend kong si josh .. freshmen palang kami ni joash .. by the way pinsan ko nga pala sya , kaya super close kami , magka vibes ata kaming dalawa sa kalokohan ...

hindi ko manlang napansin na lumapit na sakin si joash , at batukan ba naman ako ??

"hoy!! jhoy ikaw ahh .. kung makatingin ka naman dyan sa babae na yan !! parang may pagnanasa ka na ahh ??" sabay turo pa nya sa babae na dumaan ..

"boy naman .. sa tingin mu naman pagnanasa agad agad ?? di ba pwedeng magkaroon ng crush muna sa kanya ??" habang naglalakad kami ni josh , nag open ako ng topic

"boy ..sa tingin mu ba magugustuhan ako nung babae na un ??" hahahaha .. ni hindi ko pa nga siya kilala , na love at first sight ata ako .. hahaha weired ...

"anu ka ba jhoy .. tiwala lang , kaya mu yan , malay mu magiging close natin ung girl na un ..." habang naglalakad kami ...

"sabagay ... hmmm .. tara na nga sa room ng section A "

wow naman ... daming ang iingay ng section na ito ahh .. exciting naman ..

maya maya pa , nakita na ng isa naming classmate si ma'am , adviser nmin ..

sabay sabay naman kaming nag "GOOD MORNING ma'am" mayat maya pa , nag umpisa ng magpakilala ang adviser namin ....

"class I'm mrs. Reigna Gael Villafurte .. just call me ma'am Gael nalang class .. dahil nga kayo ay freshmen student palang , di pa natin kilala ang isat isa .. hmmmm.. i just sit on the teacher's table ang introduce you'reself in front .. ok lang ba sa inyo class na mauuna tayo sa harap ?"

"yes maam"

"may you introduce first ms or mr?"

grave lang ah !!! napakasaya naman ng ako pa ang unang unang ituro ni ma'am na magpapakilala .. "GOOD MORNING" ... " I'm Jhoy Conde , 13 years old .. ma'am and classmate , pwede po bang magtagalog ??" nagtawanan naman lahat ng classmate ko ...

"yes you may jhoy"

"nakatira nga pala ako sa tarlac .. mayroon akong nagiisang kapatid na babae .. paborito ko nga palang laruin ay basketball .. maruung din po akong mag guitar .. mabait naman ako sa taong mabait din sa akin .. un lang po ma'am ^_~"

nakatingin naman si ma'am kay joash sabay sabi ng "next" tumayo naman kaagad si joash ...

"i'm joash cousin of jhoy .. I'm 13 years old .. i love playing baskatball too , like my cous .. thats all"

habang nagapapakilala ung iba ko pang classmate , nagdaday dream naman ako buti nalang nga at di ako napapansin ni ma'am ..

bigla naman akong nagising sa pagdadaydream ko .. ng biglang ung babaeng iniisip ko nasa harapan ko na mismo .. napasmile tuloy ako ng super wide ^______^ ..

"I'm Kristine Mae Legaspi .. came from tarlac .. live on my grandma house ... I'm 13 years old ... I love singing that's all ma'am"

Kristine POV

nagulat naman ako nung nalaman ko na mahilig palang mag guitar si jhoy .. wow naman :) ...

nung ako na ang mag papakilala sa harapan .. nakita ko ung smile nya , i mean ung smile ni jhoy saakin .. bakit kaya ???

Ang Pagmamahal Ng Isang Lesbian :) * On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon