Phần Không Tên 4

18 1 0
                                    

Tô thế trử nhăn nhanh mi,"Bọn họ trưởng thành tốc độ quá nhanh , vừa mới sinh ra lại ăn luôn bị ký sinh giả liền lập tức trở thành E cấp. Thậm chí là D cấp thực lực."

Mà nhân loại dùng năng lượng vũ khí cũng không nhất định có thể công kích đến đối phương.

Một khi bọn họ ấp trứng, cũng được đến cũng đủ đồ ăn ăn cơm, nhân loại liền cần lợi dụng ky giáp tài năng đối phó bọn họ .

Hơn nữa, trọng yếu nhất là.

Bọn họ ký sinh trên cơ thể người sau, im hơi lặng tiếng.

Nhân loại vô pháp phát hiện, càng vô pháp đem bài trừ.

Trùng tộc chủng loại bất đồng, ẩn núp thời gian bất đồng, ấp trứng thời gian cũng không đồng.

Bọn họ sở hữu thiết bị đều không thể phát hiện đối phương tồn tại.

Tô Hiểu cẩm mang theo vài phần chán ghét tiến lên.

Nàng đối này đó Trùng tộc cũng không hiểu biết.

Nhưng là cái loại này tồn tại trong khung chán ghét lại vô luận như thế nào đều xua đuổi không đi.

Tô Hiểu cẩm không hề động, tỉ mỉ nhìn nhìn.

Ma thú trong rừng rậm côn trùng loại ma thú cũng không thiếu.

Khả xác thực không có như vậy làm cho người ta chán ghét tồn tại.

Này côn trùng cũng sẽ không giống này đó Trùng tộc như vậy tiến hành ký sinh.

Bất quá, Trùng tộc nhược điểm, chiến đấu phương thức, chiến đấu vũ khí vẫn là cùng này côn trùng giống nhau.

Tô Hiểu cẩm ngón tay hơi hơi bắn ra, năng lượng mang lên kình phong đã đem giống như bọn họ phân tán khai.

Nàng con ngươi hơi hơi nheo lại, trên đất có một khối lục sắc nho nhỏ , cùng loại cho giống như kính râm hạch bình thường gì đó.

Mặc Tức tiến lên,"Đây là cái gì?"

"Nhân loại có năng lượng nguyên, dị thú có năng lượng hạch, Trùng tộc năng lượng nguyên ước chừng chính là này." Tô Hiểu cẩm đá đá thứ này.

"Vừa mới Trùng tộc tự giết lẫn nhau đại khái cũng là vì này, chúng nó lẫn nhau tàn sát, cắn nuốt thứ này phỏng chừng cũng có thể tiến hành thăng cấp." Tô Hiểu cẩm nhìn thoáng qua giống như cách đó không xa mấy chỉ dây dưa ở cùng nhau ấu trùng nói.

Tô thế trử đi lên phía trước, xem này đó Trùng tộc mày nhăn lại,"Loại này Trùng tộc có hay không trí tuệ?"

"Hẳn là không có." Tô Hiểu cẩm lắc đầu.

Rất nhanh, kia tiểu đội trưởng liền dẫn theo mọi người đã đến.

Mặc Tức nhìn về phía Bạch Hổ.

Tô Hiểu cẩm nói chuyện sau, Bạch Hổ tiến lên điểm vài người.

Mặc Tức sắc mặt trầm đáng sợ, trực tiếp làm cho người ta đem này vài người toàn bộ buộc lại đứng lên.

Mặc Tống tiến lên tỉ mỉ tiến hành kiểm tra, lập tức như trước lắc đầu,"Nhìn không ra đến cái gì."

Mặc Tức thủ hạ này một cái tiểu đội đều là vừa mới nghe nói mấy chuyện này kia.

Manh mẹ hung mãnh unfull Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ