Không Tên Phần 1

321 3 0
                                    

Manh mẹ hung mãnh

Chương 1: Kinh ngạc

Tô Hiểu cẩm một giấc ngủ tỉnh liền cảm giác mỗ cái địa phương không [Đúng,] quanh thân ầm ầm , trước mặt có cái gì đánh tới, mang lên đến kình phong quát ở trên mặt sinh đau, Tô Hiểu cẩm không hề nghĩ ngợi nhất thời một cái tát vỗ đi ra ngoài.

Đây là nàng lâu dài tới nay hình thành tính cảnh giác, tuyệt đối sẽ không làm cho có chứa uy hiếp gì đó khoảng cách thân cận quá, ma thú trong rừng rậm nguy hiểm nhiều lắm, ngẫu nhiên một loại xem thật phổ thông, thật vô hại này nọ cũng sẽ làm cho người ta chết oan chết uổng.

Cùng trên tay tiếp xúc cảm giác thật cứng rắn, như là nào đó kim chúc, Tô Hiểu cẩm ngẩn người, đây là kim cương hùng?

Nàng tập quán tính trong tay lại là vỗ, tử vong ma thú trong cơ thể đều tồn tại một quả ma tinh, này coi như là chiến lợi phẩm . Ma tinh tác dụng rất nhiều, đối với ma thú mà nói cũng là tiến giai tốt nhất trợ lực!

Khả nàng lúc này trong tay vỗ, này kim cương hùng bàn gì đó trung một cái không lớn màu đen tráp nhảy ra, Tô Hiểu cẩm ngẩn ra, không phải hẳn là ma tinh sao?

"Phát hiện năng lượng 300 tinh, Saatchi vị diện cửa hàng bắt đầu khởi động khởi động, hay không cho phép hấp thu?"

Tô Hiểu cẩm nhất mộng, không đợi nàng phản ứng đi lại, kia thanh âm tiếp tục nói,"Đang ở hấp thu, Saatchi vị diện cửa hàng khởi động trung."

Tô Hiểu cẩm há to miệng, nàng còn không có cho phép đi?

Nàng vừa sững sờ chợt nghe đến quanh thân một mảnh ồ lên.

Đây là nhân loại thanh âm!

Tô Hiểu cẩm trong đầu một cái giật mình lập tức thanh tỉnh đi lại, hướng chung quanh nhìn lướt qua, chung quanh một vòng tuổi bất quá bốn năm tuổi loài người tiểu hài tử, ánh mắt mọi người đều gắt gao nhìn chằm chằm nàng.

Tô Hiểu cẩm nhất thời trợn tròn mắt, nàng khi nào thì đến nhân loại lãnh ?

Nàng đáy lòng càng nhiều vài phần cảnh giác, nhân loại cùng chúng nó cho tới nay cũng không là cái gì hữu hảo quan hệ.

Ma thú giết loài người, nhân loại bắt giữ, liệp sát các loại ma thú, nàng tuy rằng cũng không thông thường nhân loại, nhưng là biết nhân loại giảo hoạt lại âm hiểm, ai biết nhân loại lần này lại có cái gì âm mưu?

Đợi chút, Tô Hiểu cẩm có chút sững sờ, nàng rõ ràng chính là ở chính mình sơn động ngủ một giấc, như thế nào liền đến nhân loại địa bàn?

Hơn nữa, nàng mọi nơi nhìn lướt qua, càng là kinh ngạc , chẳng lẽ nàng ngắn ngủn vài thập niên không có đi ra, nhân loại luyện kim thuật tiến bộ nhiều như vậy.

Quanh thân các loại này nọ đều càng tân kỳ.

Tô Hiểu cẩm nghi hoặc thời điểm, bên người nàng nhân loại tiểu hài tử rốt cục phản ứng đi lại , trong đó một cái thanh tú như là tiểu cô nương giống nhau tiểu nam hài, hắn trợn tròn một đôi mắt, nhất là phát hiện Tô Hiểu cẩm xem hắn thời điểm đột nhiên gào khóc lên.

Manh mẹ hung mãnh unfull Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ