Tô Hiểu cẩm cúi con ngươi."Trùng!"
Lại giằng co đi xuống. Mẫu báo sở hữu lực lượng đều sẽ tổn thất điệu.
Nàng trong tay phòng ngự cũng căn bản kiên trì không được bao lâu!
Giằng co ở trong này, chỉ biết tử các nàng đến cùng sở hữu phòng ngự năng lực toàn bộ thoát phá, sau đó biến mất tại đây chút không gian cái khe bên trong.
Trùng một phen, nói không chừng nàng liền thành công !
Mẫu báo đáy mắt hơi hơi lóe ra. Rốt cục gầm nhẹ một tiếng. Vọt đi vào.
Càng đi lí. Không gian cái khe càng dày đặc, lực đạo cũng càng lúc càng lớn.
Lúc này đã không cần thiết mẫu báo hướng tiến trùng, hoàn toàn từ hắc động đem nàng hướng tiến kéo!
Thậm chí là muốn lưu lại trụ đều đã lưu lại không dưới đến!
Tô Hiểu cẩm thật sâu hít một hơi.
Đây là một phen hào đổ .
Tiền đặt cược chính là các nàng vài cái mệnh!
Nàng gắt gao ôm tiểu nãi báo bị mẫu báo bảo hộ ở bụng.
Chút không hiện lộ ra đến.
Mẫu báo trên người đã nhiều chỗ vết thương. Chỉ kém như vậy một chút phá thành mảnh nhỏ.
Nàng như trước im lặng, căn bản không hố một tiếng.
Nếu không phải trên người nàng huyết nhục không ngừng bị không gian cái khe cắn nuốt.
Tô Hiểu cẩm thậm chí sẽ cho rằng nó không có thu được gì thương tổn.
Mắt thấy quanh thân không gian cái khe càng ngày càng thường xuyên, mẫu báo nhận đến thương tổn cũng càng ngày càng nghiêm trọng.
Tô Hiểu cẩm cũng nóng nảy!
Như vậy đi xuống, mẫu báo tuyệt đối kiên trì không được bao lâu!
Tô Hiểu cẩm nhìn nhìn liếc mắt một cái quên không đến để hắc động, cắn răng kích hoạt rồi trong tay phòng hộ tráo.
Mẫu báo nháy mắt liền rống lên ra tiếng!
Trong thanh âm mang theo nồng đậm không cam lòng!
Thanh âm rất lớn, nhưng là đến cuối cùng lại lời cuối sách không đủ.
Mẫu báo đã sắp đèn cạn dầu.
Nhưng là nó cố tình không cho Tô Hiểu cẩm khởi động năng lượng tráo!
Tô Hiểu cẩm này năng lượng tráo tiêu phí năng lượng thạch rất nhiều, phòng hộ độ mạnh yếu cũng thập phần cường, khả đến cùng có thể kiên trì bao lâu?
Mà này hắc động đến cùng có xa lắm không, dài hơn?
Mà này hắc động chỗ sâu nhất thật sự có xuất khẩu sao?
Mẫu báo trong mắt tránh qua một tia bi ai, khả tiếp theo giây, nàng trong mắt liền tránh qua một chút kiên quyết!
Đó là nó vất vả sở hữu sức sống sinh hạ đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh mẹ hung mãnh unfull
Romancetô hiểu cẩm vừa cảm giác tỉnh ngủ , từ thần cấp ma thú biến thành loài người ấu tể cũng may tùy thân mang theo nguyên thế giới vị diện cửa hàng nhưng vì mao chính nàng đích huyết mạch lực lượng còn phải tốn tiền mua ? ma thú biến thân ngụy la lỵ , c...