***Ngày chào đón nhân viên mới***
Yuri đứng lên bục phát biểu
-Tôi là Kwon Yuri, chủ tịch của công ty Soshi, nếu có gì bất mãn cứ trực tiếp báo cáo với tôi, bây giờ, tôi có một nhiệm vụ muốn giao cho mọi người, trong 2 ngày, mỗi người phải giao cho tôi 100 mẫu thiết kế, tôi sẽ đích thân kiểm chứng năng lực từng người, nếu ai không làm được sẽ bị đuổi khỏi công ty ngay lập tức...
Yuri nói xong, tất cả đều nhao nhao lên, nhiều ý kiến như: có chuyện gì với chủ tịch vậy chứ?...cô ta có đúng là chủ tịch không vậy?...cái công ty này hay thật, chưa gì đã muốn đuổi người ta như vậy rồi...thật vô lý mà...đúng là công ty lớn có khác...làm thế này là ép chết nhân viên rồi...
-Nếu không làm được thì nghỉ đi, tôi cần những người tài năng chứ không phải trả lời được vài ba câu hỏi ghi sẵn trên mạng là có thể vào được công ty này, thay vì thời gian đứng đó tỏ thái độ với tôi thì bắt tay vào làm việc của mình đi...
Đợi Yuri đi khuất mọi người lại nhao nhao lên, trở về nơi làm việc, vắt hết sức lực mà vẽ, không để lãng phí thời gian. Minho cũng hơi ''ngẩn tò te'' vì thái độ của Yuri rồi cũng bắt tay vào thiết kế..
******
2 ngày trôi qua, Yuri cùng Dong Yup xem hết những mẫu vẽ mà mọi người nộp lên, tuy không ít người chưa hoàn thành đủ 100 bản nhưng Yuri vẫn không đuổi việc, những người đó, phải nói họ rất có tài, ý tưởng đặc biệt, còn một số người tuy đủ 100 bản nhưng toàn là mẫu có rồi, ăn cắp, vẽ linh tinh...Yuri nói đúng, những người đó ở buổi phỏng vấn chỉ trả lời những câu trên mạng có sẵn, còn cái bằng đại học thì đều là "tiền''. Số nhân viên đuổi đi gần phân nửa, sau vụ này cũng có nhiều tai tiếng xung quanh vị chủ tịch trẻ này, nào là khó tính..ác độc..rồi không biết suy nghĩ... suy nghĩ chưa chín chắn...chưa đủ tư cách làm chủ tịch...Một số người hiểu biết thì lại nói rằng chủ tịch thật chuyên nghiệp, như vậy mới có thể giữ vững công ty.... Minho vừa vào công ty đã lên chức trưởng phòng với lí do ''thiết kế đẹp'' khiến cho bao người ghen tỵ, các nhân viên nữ có động lực tốt để làm việc vì...trưởng phòng thiết kế quá đẹp trai...
Cứ mỗi giờ ăn trưa là phòng Minho luôn đông đảo các nhân viên xinh đẹp đến tán tỉnh, Minho cũng rất khó chịu nhưng nói kiểu gì cũng không đuổi họ đi được, vậy là mỗi lần thấy Yuri đi ngang qua là lại giả bộ cười cười với mấy cô gái làm họ sướng rên, còn Minho chỉ nhận được cái liếc mắt vô tình rồi ánh mắt lạnh băng từ Yuri. Ngày nào Yuri cũng chi chít những cuộc hẹn làm ăn từ phía các công ty khác, nên cũng chẳng có thời gian để ý, văn phòng giám đốc đã không ai còn dòm ngó đến, cũng chẳng ai đứng về phía giám đốc, tất cả chỉ quay qua nịnh bợ Yuri, những người trước kia xem thường cô giờ không ai dám lên tiếng phản bác. Dù ở công ty hay đi gặp khách thì Yuri luôn giữ khuôn mặt lạnh băng, làm cho mọi người cho cô luôn cái biệt danh ''chủ tịch máu lạnh'', nói vậy chứ chưa có ai mở miệng nói to cả, chỉ giữ trong lòng....
***Giờ nghỉ trưa***
Như thường lệ, phòng của Minho lại tấp lập, ồn ào, sự cãi vã của mấy cô gái đang tranh nhau đưa đồ ăn cho Minho. Chợt cánh cửa mở ra, Yuri đảo mắt xung quanh, mấy cô gái cảm nhận được sự giá lạnh trên đôi mắt đó, co rúm người lại, cúi gằm mặt xuống không giám hé nửa lời, miệng lắp bắp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYul]_Nước mắt_
FanfictionKwon Yuri Bản chất là một cô gái tốt bụng, dễ thương, hay cười.. có một tình yêu đẹp khi học trung học, nhưng khi vào đại học, cô đã thay đổi, trở lên ít nói, lạnh lùng, trái tim trở lên giá lạnh hơn vì có quá nhiều chuyện đã xảy ra...và cô đã khôn...