***Phòng chủ tịch***
-Thư kí Shin
-Chủ tịch có gì dặn dò?-Dong Yup nghiêm trang bước vào
-Gọi Trưởng phòng Choi lên phòng tôi.....
-Chủ tịch, trưởng phòng Choi hôm nay xin nghỉ rồi
-Nghỉ?
-Vâng, cậu ấy nộp đơn xin nghỉ dài hạn, đơn xin phép đã chuyển lên phòng điều hành..Cậu ấy nhờ đưa cho chủ tịch dự án mới mà cậu ấy chuẩn bị
-Được, ra ngoài đi Dong Yup cúi đầu chào rồi bước ra ngoài.
Yuri cũng không tiện gọi điện hỏi, cô nghĩ chắc Minho có chuyện gì bực bội nên đi giải khuây, dù gì cũng chỉ hỏi về bản kế hoạch nên cũng không để tâm đến chuyện này...
******
Hơn một tuần trôi qua....
-Yuri, trưa nay gặp anh..
-Có chuyện gì không? trưa nay em phải gặp đối tác..
-Hủy đi, em nhất định phải gặp anh
-Được rồi, em sẽ thu xếp
Yuri cúp máy, ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn điện thoại, chợt nhận ra giọng nói có chút khẩn trương, bỗng trong lòng cũng dâng lên một cảm giác nâng nâng khó tả...
*******
-Anh Jin Hyuk-Yuri gọi-Siwon, Tiffany, Jong Hyun cũng ở đây à?
-Yuri, em đến rồi...là anh gọi họ tới
-Có chuyện gì gọi em gấp vậy?
-Yuri..anh thực có lỗi...
-Chuyện..gì?
-Thực ra..2 năm trước..Minho bỏ đi để chữa bệnh...
-Bệnh?-Tiff ngạc nhiên
-Anh ấy bệnh gì?-JH
-U não...nhưng chỉ mới bị ở gian đoạn đầu, em ấy qua Mĩ để phẫu thuật...
YulTiff nghe xong hai mắt trợn hỏa, con ngươi mở to hết cỡ...
-Vậy..anh ấy..không phải bỏ rơi Yuri?-JH
-Tất nhiên không phải..-Siwon lên tiếng ngay
-Anh..cũng biết mọi chuyện sao?-Tiff nhìn Siwon, anh khẽ gật đầu
-Anh..sao lại nói chuyện này?-Lúc này, Yuri mới lên tiếng
-Phẫu thuật tuy thành công nhưng để lại di chứng, giờ Minho đang ở bệnh viện, Minho không cho anh nói vs em, nhưng..anh nghĩ em nên biết...
Tif đang nghe suýt ngất:
-V..vậy anh ấy phải làm sao?
-Phải phẫu thật lại...nhưng tỉ lệ thành công không cao, Minho cứ muốn dời ngày phẫu thuật...Yuri, em hãy khuyên nó...
Mặt mũi Yuri tối sầm lại, cúi mặt xuống không thể nói gì vào lúc này, càng không muốn tin sự thật trước mắt, tim cô đau như cắt, lòng dạ như muốn sôi lên... Yuri ngoài mặt không biểu lộ cảm xúc, ánh mắt như tối sầm lại, phóng xe, lao thật nhanh về phía bệnh viên.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYul]_Nước mắt_
FanfictionKwon Yuri Bản chất là một cô gái tốt bụng, dễ thương, hay cười.. có một tình yêu đẹp khi học trung học, nhưng khi vào đại học, cô đã thay đổi, trở lên ít nói, lạnh lùng, trái tim trở lên giá lạnh hơn vì có quá nhiều chuyện đã xảy ra...và cô đã khôn...