Hi Abbie thanks sa support mo ^^isa ka na sa mga naging kaibigan ko sa watty kaya pag kailangan mo ng cover lapitan mo lang ako ^^
Sana mmasubaybayan mo yung story salamat ^^
Friends -Sometimes they will leave us but they will come if we need them most
"Intayin kita sa parking lot mamaya! "-hindi ko pinansin yung abnormal at dirediretsong pinuntahan si Claire
Paano ba ko makakatakas sa isang yon! Nakaka stress ah!!
"oh!ilang araw ka ng ganyan! Umagang umaga naka busangot ka! At anong ganap ng loose shirt mo at ng black jeans!? Gosh! Ly don't tell me member ka na ng emo club ngayon! "-sino ang hindi bubusangot ?! Nakakaumay na yung muka ng kupal na yon!
Talagang pinanindigan nyang sunduin ako araw-araw! Yung muka nya talaga yon eh! Yung tipong mapatingin lang ako sa kanya sira na yung araw ko!
"wag mo na pakeelaman yung damit ko pwede? Kumpara naman sa manang outfit mo! Seriously? Araw araw na naka floral, tapos yung palada mong hanggang sakong! Tindera ng isda ang peg?! "-nako mainit talaga ang ulo ko ngayon sabayan mo pa ng dalaw!
Bakit ba kasi naging babae ako! Tang*na saklap !yung buwan buwan kang namimilipit sa sakit Gosh!
"Ouch!! Tagos ah Bessy!!Bakit nga kasi nakabusangot ka dyan? inaraw-araw mo na ah! Nakakaloka! "-Kung di lang talaga umepal yang Vince na yan sa buhay ko !
"Hatid sundo ako nung asungot, tatlong araw na! Susmaryosep!"-napa tungo nalang ako sa armchair sa sobrang badtrip ko!
"Stop ka na sa senti girl! Nako pag nakita nila na ganyan ka baka bumalik na uli sila sa states! Tsk "-pinagsasabi netong bruha na to!
"Bahala ka nga dyan! Bye punta muna ako sa office ni ma'am Shane , susunduin ko na sila tutal ayaw mo namang tumayo dyan diba ?!"-wait loading....
Loading....
States? Hmmm sino bang nagpunta Don?!
Te-ka TEKA!!!! OMG!
"NANDITO NA SILA!!!? "-napatayo ako sa armchair at dalidaling sinundan si Claire
"Claire!! Wait lang "-kumaripas ako ng takbo, pero tumakbo din ang bruha!! Uunahan pa talaga ako!
Halos sabay kaming pumasok ni claire sa principal office.And tadah!
"CLARK! TIM! JET!!! "-sigaw namin ni Claire at agad kong niyakap yung tatlo
Oo tatlo hahaha!!! Angal?
"Pwede pahingahin nyo Kame "-agad naman kaming bumitaw ni Claire, hahaha namiss lang talaga namin tong mga pugo na to
*ehem
Laking gulat ko ng makita si ma'am shane na taas kilay kaming tinignan, wow! Ang taray ng kilay dinaig si Mona Lisa!tsk halatang drawing!
"MS. SANDOVAL AND MS.CRUZ GET OUT!! "-naguunahan kami ni Claire na lumabas sa office
Sumenyas naman kami sa kanila na maghihintay nalang sa labas mahirap na beastmode si madam
"Bessy ang gwapo talaga ni Clark! Walang pinagbago "-Yuck! Pikit mata pa sya habang nalangiti at pinagpapantasyahan ang pinsan ko!
"Hoy! Itigil mo nga yang kamanyakan mo! Baka nirerape mo na yung pinsan ko sa utak mo "-If I know matagal na nyang crush si Clark!
Kaso may isang salita ang pinsan ko... Kung barkada ,barkada lang wala ng iba. Kaya ayan hangang pangarap nalang ang manang nyo
BINABASA MO ANG
One of The Boys
Fiksi UmumSi Lyza ay isang ABNORMAL, walang crush at NBSB ang lola nyo! Paano nalang kung isang araw ay nalaman nya nalang na ipakakasal siya! At ang masaklap pa ay sa lalaking pinaka aayawan niya!paano niya tatakasan ang sitwasyon?