Phần 6

34 0 0
                                    

☆, Chương 226: Dị độ không gian

Có không có thứ gì là có thể làm cho hắn bảo trì thanh tỉnh , chỉ sợ, chỉ có tín ngưỡng.

Tề Tử Quân kẽo kẹt kẽo kẹt cọ xát lấy hàm răng, quỷ dị khuôn mặt không ngừng biến hóa, hắn thủy chung không cải biến được con mắt càng ngày càng hồng, nhưng là hắn có thể làm một việc, vừa thấy có thể làm cho nội tâm của hắn thanh minh chuyện tình, từng lần một niệm tên của một người.

"Tiểu Mạn..."

Kia là của hắn tín ngưỡng, là của hắn hy vọng.

Khi hắn có thể hoàn toàn tin tưởng một cái người thời điểm, người kia mới có thể ở lại sâu trong nội tâm của hắn, mới có thể ở tối gầy yếu thời điểm chống đỡ hắn, làm cho hắn ngật đứng không ngã.

Từ đầu đến cuối chưa bao giờ từng phản bội qua người của hắn chỉ có Trương Tiểu Mạn, liền ngay cả hắn thân đệ đệ, liền ngay cả nhất mẫu đồng bào thân đệ đệ cũng thay đổi sơ tâm, cho nên trên đời này không có bất kỳ người nào là đã hình thành thì không thay đổi .

Hắn chỉ tin tưởng một cái người, cuối cùng một người, "Tiểu Mạn..."

Trương Tiểu Mạn nhìn xem theo chuồng chó bên trong chui đi ra người, đường đường Đại Lịch triều đại quốc sư gia rõ ràng theo chuồng chó bên trong đột nhiên chui ra, bất kể là không phải là gần nhất quá mệt mỏi sinh ra ảo giác, Trương Tiểu Mạn cho rằng chuyện này đều là không khoa học .

Quốc sư gia một chút không quan tâm trên người mất trật tự, tự nhận là rất quen thuộc cùng Trương Tiểu Mạn chào hỏi, "Này..."

Này sợi len a. Trương Tiểu Mạn nhịn không được ở trong lòng châm chọc, một cái gần như tại thần phiêu phiêu dục tiên lão nhân cố làm ra vẻ đáng yêu nghiêng đầu giả trang manh sủng như một con miêu như vậy làm nũng... Thật sự được không!

Liền ngay cả nàng không có chút rung động nào tâm vào thời khắc này đều có điểm không bình tĩnh, có thể thấy được quốc sư gia một đoạn thời gian không gặp, tinh thần cảnh giới lại đề cao không dừng lại một tầng thứ a.

Trương Tiểu Mạn mặt không chút thay đổi há hốc mồm: "Này."

Bình thản không có gì lạ đáp lại sau, tựa như không biết bên cạnh đột nhiên xuất hiện một cái người, còn là người quen biết, một cái quen thuộc vô cùng có thể là đến giải người cứu nàng, Trương Tiểu Mạn nhìn một chút sắc trời. Còn sớm, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

Hoa gia gia kéo căng không được, ba bước hóa thành hai bước đi vào Trương Tiểu Mạn bên người ngồi xuống, một bên cùng Trương Tiểu Mạn giống nhau như đúc ngẩng đầu nhìn trời, một bên phi thường không ngại học hỏi kẻ dưới hỏi: "Ngươi đang nhìn cái gì nha?"

Có thể nói hay không lời nói liền thật dễ nói chuyện, không cần ân ân a a a.

Trương Tiểu Mạn liếc qua Hoa gia gia, nhận được chính là một cái sáng lạn vô cùng khuôn mặt tươi cười. Nàng vô lực quay đầu. Có chút không thể làm gì nghĩ đến, Hoa gia gia lần này đích xác là bởi vì bế quan tu hành mới thời gian rất lâu không có xuất hiện đi? Không thể nào là bởi vì lại đi gieo họa vô số cả trai lẫn gái bị người ta đuổi ra ngoài đi?

Trùng sinh làm ruộng Tiểu MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ