Beyb, It's Too Late :(

718 10 2
                                    

Prologue.. 

Masaya ako ng mga panahong kami.. Nung kaming dalawa pa.. Nung Boyfriend pa niya ako at Girlfriend ko pa siya.. Nung panahong parang saaming dalawa lang ang Mundo. (Okay, OA na HAHAHA) Angkinin ba naman  ang Mundo? Haha. Ako na ang FEELER! :D Okay sige, Seryoso na. Maayos at Matibay ang Relasyon namin.. Ngunit Lahat nang yun, Nawala.. Nagbago.. Sa dulo neto, Nagkaiwanan na. At nasa nilalaman ng Kwento kong 'to ang Kwento naming Dalawa. : )

Isa lang akong hamak na lalaki, Nate Rio Chua.. Na umibig sa isang Babae na walang ibang ginawa kundi mahalin, pasayahin at bigyang kahulugan ang bawat araw ng buhay ko.. And this Girl is naming Helerie Khate Zi. :) Allow me to describe her please, *This Girl is on Fayaaaaaah (/ Tumi-Twitter? JustKidding:D) This Girl is so Beautiful, Lovable, Adorable, Angelic face, Sweet, Mama's Girl. =) In short, "Ideal Girl/Woman" ng karamihan. And I'm so Lucky to Have Her. :) (Sympre Maswerte rin siya saakin no. Aba! Gwapings ata 'to. HAHAHA) *Umihip ang Hangin XD Okay! Umpisahan na natin. :)

Ang Relasyon namin? Ang tagal, Matibay, Hinahangaan ng iba, Kakaiba. :) High School kami pareho ng Magkakilala kaming dalawa.. Wala kami sa iisang School, Pero nasa Private Schools kami pareho. =) Nakita ko siya nung Intramurals ng School nila.. Ang ganda niya, Ang Puti, Simpleng-simple, Fly-away pa nga yung buhok niyang nakaponytail eh. Hahaha. Pero iba talaga siya eh. Ito ba yung tinatawag nilang "LOVE AT FIRST SIGHT?" - LAFS :) :"> *Blush. Isa lang gusto ko mangyari bago matapos ang Araw na 'to ang gumawa ng paraan upang Makilala ko siya. :) Ang malaman ang Pangalan niya. =) / Bago matapos ang araw na iyon, Success! :) At nalaman ko rin naman. Kung paano? Aba! Sekreto ko na yun, Baka kiligin pa kayo eh. :D Atsaka baka Gayahin niyo pa. :D Kanya-kanyang Kagwapuhan yan. Ayy! Paraan pala. HAHAHA. Ang ganda ng pangalan niya, Kung kanta lang 'to, NaLSS na ako (Last Song Syndrome) =)

- THEND

THANK YOU FOR READING MY STORIES.

QUOTES? Uhh parang text. XD Quotations? Yea, Much Bitter. Ayy! BETTER pala. :D Heto oh.

"THERE'S NO PERFECT FACE..

 NO PERFECT PERSON..

 NO PERFECT LOVE..

 NO PERFECT LIFE..

BUT IF YOU LEARN HOW TO BE CONTENDED, EVERTHING WILL BE PERFECT." ;)

-

"BAGO MO SABIHING MAGTATAGAL KAYO.. 

 ISIPIN MO MUNA ANG SALITANG...

 HINDI AKO MAGSASAWA SA TAONG 'TO." :>

@EccamazingXD (Twitter Account)

Thank youuu kay Pinsan Ivy Beltran Badua! :))))))

You're too LateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon