1

171 3 0
                                    


Jam's POV

Pagkapasok na pakapasok palang namin sa bahay, agad nya akong sinunggaban ng halik, nilamas nya ang dalawang malulusog na bundok ko, dahil sa ginagawa nya, nagpakawala ako ng isang ungol, bigla nya akong hinalikan mula 


"Dahan dahan lang, baka magising si Kenneth" 

si Kenneth, ang fiance ko, bulag sya, nabulag dahil sa isang aksidente, mahal ko sya, pero tinatawag ako ng libog ko, kaya ito. 


"Tangina Jam, gusto na kitang tirahin" sabi ni Josh.

 Halatang libog na libog si Josh kaya naman hinila ko na sya sa kusina para kahit mag-ingay kami, hindi kami maririnig ni Kenneth. Tinulak ko si Josh sa pader at lumuhod sa harap nya, minasahe ko ang kanyang alaga hanggang sa tuluyang tumigas 


"Isubo mo na Jam, puta masakit na puson ko!" 

Napa ngisi naman ako sa sinabi nya kaya inasar ko sya at dinilaan ang dulo ng kanyang alaga 

"Ugh! Papatayin mo ba ako?! Lagot ka sa akin mamaya" sinubo ko ng buong buo ang alaga nya habang minamasahe ang itlong nya, medyo nabibilaukan ako dahil nga ang laki ng tt nya at pilit nyang sinasagad ang alaga nya sa bunganga ko.

Josh's POV

Sobrang sarap na sarap ako sa ginagawa ni Jam kaya naman hindi na ako nakapag-pigil at hinila ko na sya at pinatuwad.

*klang* tunog ng nalaglag na basong stainless

"Jam? Nandyan ka na ba? Nakauwi ka na ba?" Sigaw ni Kenneth mula sa kwarto. Tangina, sagabal naman 'tong bulag na to. Pinasok ko na agad si Jam ng biglaan "UGH!" sigaw nya pero tinakpan ko bibig nya para hindi sya marinig ni Kenneth.

"Jam, ayos ka lang ba. May nabasag ba dyan?" hinigit ni Jam ang kamay ko, at saka sya nag-salita "W-wala hon, ugh! Nalaglag lang yung baso hmmm" patuloy parin ako sa pagbayo ng mabilis kaya medyo umuungol sya habang nagsasalita.

Jam's POV

Sobrang pinpigilan ko ang pag-ungol ko, tangina baka mahuli kami ni Kenneth


"Ughhh, sige pa josh, lalabasan na ako" sumabay na ako sa paggalaw nya dahil sa tingin ko, malapit na rin syang labasan


 "Ugh puta Jam, ang sarap mo. Lalabasan na rin ako" ilang bayo pa ay nilabasan na sya, hinigit nya ang alaga nya at pinutok ang tamod sa may mukha ko


"Jam, kumain ka na ba?" SHIT! Narinig kong papalapit dito ang boses ni Kenneth kaya dali-dali kaming nag-bihis, at hinatid ko na sya gate.


 "Bye, Jam. Sa susunod ulit" at saka hinalikan akong muli at saka sya umalis.


Jam's POV


Pumasok na ako sa loob, at huminga ng malalim. Nakokonsensya ako sa mga ginagawa ko, pero hindi mapunan ni Kenneth ang pagkukulang nya, palaging ako nalang ako ang kumikilos sa aming dalawa, in short, pabigat sya. Yung ka-sex ko kanina, isa lang sya sa mga lalaking kaibgan ko na gumagamit sa katawan ko. Hahaha marami pa sila, kada tinatawag ako ng laman ko, isa sa mga kaibigan kong lalaki ang tinatawagan ko kapag nalilibugan ako.

Kenneth's POV

Akala siguro nila, hindi ko alam. Oo, bulag ako. Yun ang akala nila, kaya wala silang pake kung nagtutuhugan sila sa harap ko, tangina, nakikita ko kung paano makantot si Jam ng iba't-ibang lalaki. Kada mapapanuod ko sya, at naririnig na umuungol, tinitigasan ako, tangina, live porn ang napapanuod ko, kung minsan, pumupunta ako ng banyo para lang mag-jakol, sa oras na masabi ko na kay Jam ang totoong kalagayan ko, aanakan ko sya ng madami. HAHAHA sa ngayon, paglalaruan ko muna sila. *Hmm* ungol ni Jam ng yakapin ko sya ng mahigpit. 


"Bakit babe? Namiss mo ba ako?" hinalikan ko leeg nya at nilamas ang kanan na suso nya at pinipisil ang nipple nya


 "Ughhh, wag ngayon, pagod ako" sabi nyam pero halata sa mukha nyang nasasarapan sya sa ginagawa ko kaya pinagpatuloy ko lang. Pumunta ako sa harap nya at saka sya hinalikan ng mariin, nagpakawala sya ng isang ungol, kaya nakapasok ang dila ko, pumatong ako sa harap nya at nilalamas ang kanyang dalawang bundok habang nag-eespadahan ang dila namin.


"Kukunin kita ulit, Jam." at pagkasabi ko nun at agad ko syang hinubaran ng pang-ibaba, nakikita ko kung gaano kaganda at kapula ang pagkababae nya, pero tangina, kailangan ko parin maging maingat dahil hindi pa nya alam at wala pa akong balak sabihin. Hinubad ko narin ang pang-ibaba ko at saka kiniskis ang alaga ko sa pagkababae ni Jam.


Jam's POV


Nagugulat ako sa mga ginagawa ni Kenneth, pero dahil sa ginaganahan ako sakanya, nabuhayan ulit ako ng dugo, nung makita ko kung gaano sya kalaki, tangina, mas malaki pa ito sa mga kaibigan ko, kung baga sa hotdog, sya yung King Size  dahil bulag sya, ako nalang ang gagalaw sa samin, kaya tinulak ko sya pahiga at saka sinubo ang King sized hotdog nya. 


"Ughhh, sige pa, Jam." ungol ni Ken, libog na libog din ata magiging asawa ko kaya hinawakan nya ako sa buhok at saka sya gumalaw, dahil nga malaki ang alaga nya, nauubo ako, tangina, sa bunganga nyo kaya ikantot ang king size na hotdog, ewan ko lang kung hindi kayo ma-ubo.


 "Ride me, babe" sabi ni Ken, kaya pumalakpak ang tenga ko dahil ito ang gusto kong posisyon dahil sagad na sagad, kaya pumatong ako sakanya ng paharap at ipinasok sa pagkababae ko ang alaga nya "UGHHH" sabay na ungol namin, tangina para ulit akong virgin dito, ang laki kasi ng ano nya.


Seulgi as Jamaica Theresa Madrio

VOTE AND COMMENT PO :) THANK YOU.


Through It All (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon