Kenneth's POV
Kung siguro maliit alaga ko, magiging maluwag na para sa akin si Jam, pero king sized ata 'to! Tangina lalaspagin ko sya hanggang sa ako nalang ang hahanapin nya at hindi na ibang lalaki. Hinawakan ko sya sa bewang nya at saka sya tinaas baba *plok* *plok* malakas na tunog ng mga balat namin ni Jam"Ughh, fuck Ken! Sige pa, ahhh" sigaw ni Jam.
Kaya mas lalo kong binilisan "AHHH, Jam!" hinawakan ko ang dalawang bundok nya at saka ko pinutok ang mainit at malapot na likido sa loob nya, pero hindi ko agad tinanggal, hindi pa ako tapos.
Jam's POV
Sobrang turned on ako kay Ken, ughh, ang sarap, bawat hawak nya sa akin, iba. Pinatuwad nya ako saka kiniskiss ang malaki nyang alaga sa pagitan ng mga hita ko. Napakagat labi ako sa ginagawa nya"UGHHH! DAMN, KEN! DAHAN-DAHAN" sigaw ko dahil sa gulat ko ng ipasok nya bigla ang alaga nya. Fuck, nakapikit ako, kaya nagulat ako >///< sa una, mabagal palang sya, hanggang sa pabilis nanaman ng pabilis. "Uggh, hon, sige ba, isagad mo" ungol ko, habang nakakapit sa headboard, at ang isang kamay ko naman ay naka-hawak sa mga bundok ko dahil, umaalog dahil sa sobrang bilis ng bayo ni Ken.
Ken's POV
Nararamdaman akong lalabasan nanaman ako kaya hinila ko ang alaga ko at ipinutok sa bunganga ni Jam, at hindi pa sya nakuntento at sinubo nya ang alaga ko hanggang sa mawalan na ito ng katas. Nakahiga na kami at matutulog na, tangina, napagod ako doon ah, bukas aalis sia Jam, nababagot na rin ako dito sa bahay kaya ako naman ang makikipag-laro sa ibang babae.Jam's POV
I see you driving downtown with the boy I love, and I'm like, fuck you~~~
Pinatay ko na yung alarm at saka tumayo sa kama at nagbihis, kailangan kong handaan ng pagkain si Ken bago ako umalis, dahil hindi naman nya kaya magluto mag-isa nya. Pagkatapos kong mag-luto, naligo na ako, baka ma-late nanaman ako, nag-txt narin si Jerome, isa sa mga kaibigan ko, kailangan nya daw ako, pero masakit pa kaya ibaba ko! Mag-tiis sya sa Mariang Palad nya!
Kenneth's POV
Pagkagising ko, malamang, minulat ko ang mata ko, saka bumangon, nag-ayos ako bago kumain, kahit medyo umay na ako sa bacon at itlog na palaging niluluto ni Jam, ayos lang, mahal ko naman sya eh. Hahaha pero parang gusto ko ngayon ng malalaking siopao at fresh na tilapia. Ughhh, hahaha libog nanaman ako kaya kahit maaga palang eh, pumunta ako sa bar ng kaibigan ko, si Allan, sya yung kaibigan kong tumulong sa aking makapagpa-opera agad ako upang makakita ulit. Pagkapasok ko, sinalubong nya agad ako, dahil sinabi kong pupunta ako."Tangina tol, tagal kitang hindi nakita ah, mas lalong lumaki kayawan mo" sabi naman nya
"Gago, ano? Nabakla ka na ba? " sabi ko naman
"Ulul tol, tangina may jowa ako! Ano palang punta mo dito? Ang aga mo naman mag-inom"
Wala naman akong balak uminom eh, gusto ko lang makipag-laro. "Pahinging maputi at singkit pre, doon sa VIP, padalhan mo narin ng vodka, damihan mo lime ah, tangina, pisitan kita ng lime sa mata kapag konti binigay mo" at saka ako dumiretso sa VIP room.
Jam's POV
Hinila ako ni Jerome papunta sa isang bar, medyo familiar yung bar sa akin, pero hindi ko maalala kung kelan ko to napuntahan. Tangina, ang aga-aga laman kami ng isang bar, sabi ko kasi motel na lang, gusto nya daw ng thrill, daming alam. Pero ok na 'to, libre nya naman eh "Allan, pa-reserve naman sa VIP room oh" sabi ni Jerome. Parang baliw 'to. Akala ko pa naman sa sa gilid lang kami mag-aanuhan para may thrill kung sakaling may makikita sa amin, tapos magV-VIP pala. Tss.Kenneth's POV
Hinawakan ko ang dibdib ng babaeng 'to. Tangina, ang laki. Ibinaba ko yung tube nya at saka hinalikan ang suso nya "Hmmm" mahinang ungol ng babae. Pumatong ako sa ibabaw nya at saka sya hinalikan ng mariin, bigla nyang kinagat ang labi ko. Ugh, puta. Lalo akong nalilibugan, bigla nya akong nilagyan ng kiss mark sa leeg, hindi naman ako naka-angal dahil gusto ko din. *BLAG BLAG* malakas na katok sa pintuan, tangina naman ni Allan, istorbo eh, puta.
Jam's POV
"Sorry, Jerome. May nauna na sa VIP eh" nag-init ulo ko sa sinabi ng Allan na yun, tangina, binitin ako ng Jerome sa sasakyan kanina.Tangina tapos hindi kami matutuloy ngayon? Sinugod ko yung VIP room na yun, puta wala akong pake ung sino nasa loob nyan. *BLAG BLAG* tunog ng pintuan dahil sa lakas ng pagkalabog ko.
"Miss, nakakaistorbo na kayo" reklamo ng isang customer.
Tangina, ako ba tinutukoy neto? "Wala akong paki, wag kang epal!!!" sigaw ko naman sa lalaki.
Nagulat ako ng bigla bigla akong umaangat.
"What the fuck, Jerome? Bitawan mo ako!" binuhat ako ni Jerome at saka binalibag sa sasakyan.
"Behave, dun tayo sa condo ko" tss.
Kenneth's POVTangina, ano bang problema ni Allan? Lumabas ako para silipin.
"Tangina pre, andun na eh. Istorbo ka" singhal ko sakanya
"Gago! Anong ako? Yung bebot kaya yun, nagwawala, mukhang nabitin ata sa kasama nya kaya gusto syang VIP room. Hahaha tangina mo pre, libog na libog ka talaga ah, bumalik ka na dun at ituloy ang naudlot" sabi ni Allan habang tumatawa.
Nabadtrip na ako at nawalan ng gana, kaya inabutan ko nalang ng limang libo yung babae at saka umalis na.
Taehyung as Kenneth Valmonte
Vote and comment po, thank you :)
BINABASA MO ANG
Through It All (One Shot)
RomanceSa buhay pag-ibig, madaming epal, madaming pagsubok, hanggang saan mo kayang ipaglaban ang pag-ibig mo para sa mahal mo? Paano kung isang malaking problema ang dumating sa inyo, susuko ka na ba agad? O mas pipiliin mong hawakan ng mahigpit ang kamay...