SMILE AGAIN
Không một ngày nào trôi qua, tôi thôi nghĩ về cô gái đó.
Khoảng thời gian cùng nhau quả thật rất ngắn ngủi, nhưng để lại ảnh hưởng rất lớn đến tôi.
Kể từ khi con người kia biến mất, tôi cười nhiều hơn, trở nên vui vẻ hơn.
Nhưng đối với tôi, sự hiện diện của cô ấy luôn là một bí ẩn không lời giải.
Đôi khi tôi vẫn tưởng đó chẳng qua chỉ là một giấc mơ.
Mọi kỉ niệm dường như vẫn còn hiện hữu rõ ràng trong tâm trí.
Cái ngày cô gái kia xuất hiện, ép tôi phải hứa một điều.
Hứa rằng tôi sẽ không bao giờ yêu con người đó kể cả khi chúng tôi có gặp lại.
Một lời hứa tôi không thể giữ lời
.
Theme song:
Time Machine
Nhân vật:
Jessica Jung:
Sinh viên chuyên ngành vật lý vừa tốt nghiệp đại học. Hiện tại vì không thể kiếm được việc làm, đang là giáo viên tiếng Anh của một trường trung học. Vẻ ngoài của cô luôn lạnh lùng, khó gần, vì cô gái này rất ít khi cười. Cực kì hiếm.
Tiffany Hwang
: Cô hàng xóm bí ẩn của Jessica, lúc nào nụ cười cũng thường trực trên môi cô gái trẻ này.
Krystal Jung
: Em gái Jessica, hiện đang học tại ngôi trường do cô chị dạy.
Sulli Choi:
Bạn thân của Krystal. Cô bé rất dễ thương và luôn bị trượt trong cái kì thi tiếng Anh.
Kang Jiyoung
: Cô học trò tinh nghịch của Jessica. Nhóc con này vẫn thường bày trò chọc phá cô trong lớp. Chỉ một mình cô.
Daniel Henny:
Hàng xóm của Jessica. Đẹp trai và giàu có. Cô nàng Jessica từng thầm thương trộm nhớ anh chàng này trong một khoảng thời gian dài.
___________________
Chapter 1:
The New Neighbor – Hàng xóm mới
Part 1:
RINGGGGGG!!!!
Đồng hồ reo inh ỏi ngay khi cây kim phút vừa chỉ đúng 6:30.
“Trời ạ, sao mà mình ghét mấy cái báo thức này ghê…” một giọng nói vang lên bên dưới tấm chăn dày.
Một cô gái với mái tóc dài, vàng óng, lòa xòa che kín cả khuôn mặt, rất chậm rãi đẩy đống chăn mền sang bên và lười biếng ngáp dài một cái.
“Lại phải đi làm nữa rồi…” vừa lầm bầm trong miệng, vừa lê bước tới phòng tắm, cô nàng chẳng buồn vén lại mớ tóc lòa xòa gọn vào hai tai.