A/N: Okaaay. Sorry kung korni 'tong story na to ah? First timer kami e. HAHA :) Kkk. :) anyways, it's like a 'special chapty' for Daine. But, whatever.
--
DAINE'S POV
Hiii! ako nga pala si Daine kristine delrosario you can call me Daine or Dk o But don't you dare call me kristine. best friend ako ni elle mag kakilala kami since fetus pa kami chos. pero seryoso childhood friend ko yan. Nagaaral kami sa PBU. Mahilig ako kumain *pero di ako mataba ha* :P Sensitive ako minsan pero mabait naman din. matapang ako *Syempre* Fashionistas ako *PINKY SWEAR* Mapagmahal akong tao lalo na sa Family and Friends syempre kasama si God. :"") Minsan mapang asar pero may goodside din naman. :) Mahilig din gumala. :) hihi. lahat ng "m" Stands for Mahilig na sakin na ata. choos. :) straight hair naman ako kaso medyo sway. haha. ano daw? :)) basta intindihin niyo nalang. I suppah loves chocolateees :"> madaldal ako lalo na pag close tayo. *pag close lang ha* Bawal feeling :P Um, wala na pala kong sasabihin feeling ko na describe ko na lahat e. basta remeber this. "Treat me Good I'll treat you better than Good" :)))
Btw. about my bestfriend elle mahal ko yan *PINKY SWEAR* Mabait yan *minsan* pag nasa katinuan. Manlilibre kaso madalang lang sa patak ng ulan. Hahahaha. :) Fashionista din yan. kaya nga nag kasundo kami e. MInsan may time na nag aaway pero di naman tumatagal. Um, sa buong pagkakaibigan namen hindi ako nangangako about sa mga things na alam ko pwedeng hindi mangyare cause *promise* are meant to be broken. :) Kaso sa sobrang daming T*nga sa mundo nabiktima siya sa pesteng *PINKY SWEAR* na yan. Oh. so that's all. wala na kong' madescribe about sakanya e. NASA KANYA NA KASI LAHAT. :"""") I supper love that giiiirl. yun langsssss. :)
(a/n: Wow DK! You already! Bat di mo pa kinuwento buong buhay mo? Jkjkjk :))
Haha :) Okay. Know me now. As you can see, ako bida dito. Jkjk :)
Anyways, eto talagang si Elle? First day na first day, ang MALAS. Pano ba naman kasi, parehong natapunan ng something with the same guy pa. Ayynako. Mukhang alam ko na to. HAHAHA :) Buti nalang ako, marami na akong friends. Friendly e. JOKE. HAHA :) So ayun. Mukhang alam ko na talaga to. HAHA :)
Elle's House
So nandito ako ngayon kila Elle. Nagsleepover ako. Nagmakaawa sya sa Mommy ko e. HAHA :) Friday naman today so, free ako.
"Daine. Remember the guy on the starbucks?" sabi ni Elle. Ayy nako. Alam ko to!
"Yeah. Why?" sagot ko.
"Wala lang." WEHWEHWEH? haha >:D
"Tss. Crush mo lang yon e. HAHA!" Sinabi ko ng pabulong.
"OY! HINDI AH!" Sigaw naman nya. Grabe to. Narinig pa yun. Naman talaga. HAHA!
ELLE'S POV
"Deeeey. Wake up." gising ko kay Daine.
"Dey! WAKE UP!" ayaw pa rin.
"DAINE KRISTINE DELROSARIO WAKE UP!!!" ayaw mo talaga ha?
"KRISTINE WAKE UP!!!!!!!" HAHA >:D
"WTF DID YOU JUST CALLED ME!?" ayan. nagising na din. HAHA :D
"WHAT? I called you Kristine." sagot ko.
me: ^________^
daine: -__________-
"I HA--" di ko na sya pinatapos. :D
"STOP IT YOUUU!! Magready ka na. Mall today remember?"
"Oo nga pala." sagot nya.
After 123456789876543212 years, tapos na magready si Daine. Kahit kelan talaga, fashionista to! HAHA :) Tinawag ko na yung driver ko at pumasok sa kotse. Btw, wala nga pala sila Mommy and Daddy. May Bussiness trip daw sila. So loner ako dito sa bahay. Buti nalang, nandyan si Daine. :)
Mall
"DAINE! I heard na meron daw new arrivals sa Forever 21!" sigaw ko pagbaba sa kotse.
"Oh really? Then what are we doing here? LET'S DO THIS!" syempre. Favo namin yang F21 e. Since 10 years old kami. HAHA :)
After naming magpunta sa f21, nagcoffee muna kami sa Starbucks. Bigla nanaman pumasok sa isip ko yung guy na nabangga ko. or nakabangga sakin should i say!
"Ano kayang pangalan nya?"
"Saan kaya sya nakatira?"
"Bakit kayang ang daming nagtitilian pagnandyan sya?"
Paulit ulit na tanong sa utak ko. Hindi kaya? OH ELLE. SHATTAP.
"Elle."
Pero cute sya e.
DOUBLE SHATTAP ELLE.
"Elle!"
Sana makilala ko ulit sya.
TRIPLE SHATTAP ELLE! ANO BA TO. Ayy nako.
"ELLE!" sigaw ni Daine.
"W - what?" sagot ko.
"Anong problema mo? Kanina ka pa kaya tulala!"
"Huh? W - wa - wala." sagot ko.
Bat ba ko nagkakaganito? Emeeee.
--
a/n: pwede na bang pagtyagaan? lol :--)
BINABASA MO ANG
Pinky Swear
Roman pour AdolescentsPromises? Pinky swears? Bakit mo pa kaylangan gawin yan kung hindi mo rin matutupad?