Chapter 18 Shattered

125 6 0
                                    

exactly 4 pm,Auditorium, Year End Party......

nakarating na sila Marvin, Angel, Junjun, Niccolo, Gemma, Maricar at Carlos at may red carpet pa.. sila sila na social

may catering... may photoboothSSSS.... at ang bongga ng stage..

ang gagagnda din ng mga suot nila lang lahat kahit pati ang mga profs..

ladies and gentlemen stand up and 

let sing the Philippine National Anthem

blah blah.....

at kung anu anu pa ng hymnat seremonyas na pinagkakanta nila... at pinaggagawa..

may nagsalit prayer at may sumayaw.....

bago mag 5 nagbigay ng snacks ang mga waiter (social)

5 pm Ms. Gay laughtrip ng malala XD

nakapwesto sila marvin sa bandang harapan rightside.... habang yung mga bitch na girls at iba nilang kaklase sa left side naman bandang harapan din..

lumabas na ang mga bading....

gay 1

good evening ladies and gentle standing infront of you is beauty....

and beast..

hi my name conchita kipayla and i represent the country of 27 28 29 

TURKEY!!!!

and i believe in the saying

aanhin mo ang bahay na bato kung KATULONG KALANG DITO..

thank you so much...

gay 2

Good evening ladies ang gentleman 

my name is Miswari chuwariwariwariwapsand i represent the country of war ratatatatatat pak IRAQ!!!!

and i believe in the saying

naniniwala po ako sa kasabihang sa panahon ng krisis at pataas na pataas na presyo ng langis maswerte na ang mangkukulam sa capiz dahil gamit nila ay walis!!

thank you so much...

gay 3 

magandang Hapon po sa lahat ng magaganda at gwapo.. clap clap clap....

at sa mga panget GABI  na po....

hi may name Maria supsup raj muah muah.. and ipinagmamalaki ko po ang lupain may krisis sa bigas ang taas ng gas sandamakmak ang mandurugas PILIPINAS!!!

at bago ako umalis sa intabladong ito mag iiwan ako ng 3 kataga..

kung kaya ng iba ipagawa mo sa kanila

Magbiro ko na sa lasing na bagong gising wag lang sa bading na naagawan ng booking

my mother is a portugese, my father from bangladesh,,,,,

and my face is putragis

thank you so much...

at halos mabilaukan sa 3 bading na pinapanuod nila...

Q and A na

gay 1

emcee: what is abortion?

gay: abortion is a sin committed against God because everyone deserves to celebrate a happy birthday!

gay 2

emcee: what can you do to help solve the current problem of our country?

 gay: that is a very good question, a good question needs a good answer, and that's my answer... thank you!

My Unlucky Blessing  (Delete or Edit?) (On Editing) (Hiatus) (WAG BASAHIN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon