Chapter 6 The Coaster Begins

139 6 1
                                    

_________________________________________________________________

Marvin's POV 

nagpunta ako sa isang flowershop gabi na yon at binigay sa new gf ko na si Vina at nagkita kami sa bar at doon naginuman kami lang naman, pero hindi ako sigurado sa babaeng yun i will break her as soon as possible....

ang bitch lang ng babaeng to dahil kakaligaw ko lang kanina kami na agad ngayon napaghahalataang hayuk na hayuk sa alam mo na. tsk tsk....

pumunta na ako sa bar dahil may usapan kami ni Vina, naku hindi ko patatagalin to feeling ko habol lang nito katawan ko eh, 11:30 na ako nakarating sa bar at nakipaginuman agad kay Vina tsk tsk mga 12 tumayo kami at nag sayaw sa gilid lang naman at dala ng kalasingan parehas kaming naghalikan WILD one..

after that nakita ko narin sila niccolo carlos gemma at maricar nagwawala na rin sa dance floor KULANG ata?? nasan si Angel? bago ko pa mahanap ito Vina kissed me again wildly, at di na ako makatanggi dahil nahihilo na rin ako at nag tatake aadvantage na ito saakin.

tumakbo ang isang oras na puro halikan at inuman...

mga 2 am nakita ko si Angel wala na sa KONTROL at nagwawala na sa dance floor kasama sila maricar at gemma si vina na man umuwi na kanina dahil bangenge na ito at hindi na makabanggon may sumundo saknayang mga babae..

Angel! Angel! tawag ko dito pero hindi niya ako mapansin..... 

at kung sino sino na ang mga kasayaw niya... kung sino sino as in...

Nilapitan ko na to kahit medyo masakit na ang ulo ko at nung nasa harap na niya ako halos wala na talaga siya sa kontrol at naghuhumerentado sa pagsasayaw at tawa ng tawa habang may hawak hawak na baso....

Oh M-marvin. putol putol na sabi nito saakin.... 

pero parang wala siyang paki saakin diba nga inis saakin ito!.......

at nagsayaw kaming 2....... 

sayaw..

sayaw..

at mga 3 halos ipilit na nila gemma at maricar na lumabas ito ng bar pero halos mahiga na ito sa sahig at tawa pa rin ng tawa tumulong na akong buhatin ito.. at isinakay sa kotse ni maricar kasama sila carlos at niccolo....

bro mauna na kami! pagpapaalam ni niccolo saakin....

at humarurot na ang kotse.......

tsk tsk tsk tsk! at umuwi na ako.. sakit lang sa ulo. weew!.......

pagkagising ko kinaumagahan sakit ng ulo ang sumalubong sakin....... haiiist!!!....

....

Angel's POV

pagkapasok ko ang bagal ko lang mag lakad kahit naligo na ako at uminom ng gamot ang sakit talaga sa ulo.. T__T sigurado asar nanaman ang aabutin ko sa mga superfriends ko baka pati nanaman si carlos, niccolo at si MARVIN.... tsk tsk...

bago pa ako makapasok sa classroom natisod pa ako at muntik pang madapa. at may biglang nagtatawa sa loob ng classroom, shuta naman si Marvin wala akong magagawa kundi maupo doon wala pa sila gemma at maricar......

nagsimula na siyang magpahirap saakin T__T 

Oy grabe ka palang malasing ah naglalampaso sa bar.. hehehe pero ang cute mo pag kasayaw ka ang ganda ganda mo parin, ^___^ then killer smile......

hindi ko nalang pinatulan ang asar nito at kung anu anu pa ang pinagsasabi saakin nito ang daldal lang niya.........

at kahit papaano hindi siya gaanong nakakaasar ngayon siguro nahihilo lang ako or may nakain basta hindi ako naasar, mga 15 mins pumasok na ang ibang students pati na sila gemma with niccolo and carlos with maricar.. -.- talandi kaya pala wala itong mga to dito.....

My Unlucky Blessing  (Delete or Edit?) (On Editing) (Hiatus) (WAG BASAHIN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon