Chapter 10 Mingle a Little

119 4 1
                                    

Angels POV

Friday November. sembreak

Marvin ang tagal mo naman dyaan sa loob nag mamake up ka ba? magbibihis lang eh!

Wait lang honeybabe ito na!

Tagal nito mas matagal pasaakin kala mo babae, hmmmmmm ilang weeks narin ako dito natutulog sa bahay nila marvin dito kumakain, gumagawa ng homeworks at kung anu-ano pa uuwi nalang ako pag andun si mother or pag may kukuhanin or pag magpapalaaba kay manang ng maduming damit, nasa bahay narin nila marvin yung uniform ko at ayun lang pinalalabahan ko sa mga maid dito, si manang nalang ang nakatira doon sa bahay ko. Haaaaaaaaaaaaays namimiss ko na sila...

Marvin?

Wait honeybabe baba na wag kang sigaw ng sigaw diyaan baka mamaaos ka! Wew concern ah.... ^___^

At bumaba na nag ito nakapolo lang at nakapants....

ang suot ko naman is yung dress na bingay niya saakin ^__^

lets go honeybabe!....

Oo tara na calltime mo 8 anung time 7_15 na at Friday ngayon traffic!....

Hehehe easy lang! May kotse naman tayo eh.....

Whatever! Dahil pag nalate ka kasi santo santong paliwanag nanaman ang gagawin natin sa photographer mong babae na ang landi landi at makairap saakin ay wagas!....

So nag seselos ka dahil sa photographer ko? lahat nalang pinagseselosan mo.. kaya lalo kitang minamahal eh....

shut up lets go na......

galit?....

hindi?

selos? hihihi!..

oo nagseselos ako ok na?....

hahaha! i knew it na eh sabi ko na nga ba eh mahal mo ako!...

pagnagseselos mahal agad di ba pwdeng naiingit lang?...

naiingit saan? 

wala tara na tara na!!! narinig, ko nalang bungis ngis nito nauna ito sa kotse at pinagbuksan ako ng pinto.....

 sa kotse napagisip isip ko kung tama ba ang mga pinagagawa ko ni hindi alam ng magulang ko at ni manang Melda ang pinagagawa ko dito sa sarli ko, well si marvin caring but a little annoying funny but pervert (sometimes) and sa dami ng nagawa naming na Romance kuno... ay parang hindi ko na kailangan sagutin siya? but formaity parin kailagan parin yuni will sa yes to him soon, i hope he can still wait.......

8:15 na ng nakarating na kami sa studio, nakita ko yun malandi nyang photographer, bat ba affected ako?...

kanina pagbaba namin paakyat sa studio andaming nagpapapicture kay Marvin kaya mukha akong tanga doon hintay ng hintay sakanya tapos tinawag na nya ako na umakyat na pero parang tinarayan at parang wala lang ako.. anu to menopausal, bipolar?? ewan ko... ..

Sa studio pinaghubad agad si <arvin at pinalitan ng kung anu anong damit para sa pictorial nya at sabi pa ng malandi nyang photographer sa April na daw ulit yung next photoshoot niya, so sweldo niya ngayon? YES hahahaha!.... 

after 2 hours 11 pm na at lalapit na sana siya saakin ng biglang may humarang nanamang mga babae at nagpapicture sakanya T__T gutom na ako, after nun kinausap naman siya nung kung sino sinong mga tao sa loob ng studio....... 

11:20 na gutom na gutom na ako dahil kakamadali kanina hindi na kami nakakain ang bagal niya kasing kumilos kaya walang kain kain bago pa maligo mangaasar pa siya........ 

so 11:30 na lumapit na siya saakin at umupo para magpanhinga at kinakausap ako 

Honeybabe gutom ka na?

My Unlucky Blessing  (Delete or Edit?) (On Editing) (Hiatus) (WAG BASAHIN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon