Bản hợp xướng định mệnh (Cung đàn vàng đồng nhân)
Mình chỉ chơi chơi piano thư giãn thôi, nên nếu có gì sai sót về mặt kiến thức hay từ kỹ thuật thì mọi người thông cảm cho nhé. Truyện này là sau khi đọc bộ manga La corda d'oro - Cung đàn vàng rồi xem anime thì cảm hứng dâng trào muốn viết một bộ fiction về âm nhạc. Nhân vật nữ chính sẽ thay đổi nhưng còn các chàng trai trong truyện này thì vẫn như cũ.
Thể loại: âm nhạc, dị năng, NP, hiện đại, huyền huyễn.
Mình sẽ giới thiệu ngắn gọn để cho các bạn chưa đọc truyện biết sơ sơ hen. Ban đầu, một vài tình tiết sẽ giống như trong manga, nhưng rồi từ từ chiều hướng sẽ chuyển biến do tính cách nữ chính của mình khác hẳn với trong manga. Có thể hoàn cảnh cũng giống vậy nhưng cách hành xử của nữ chính sẽ khác, vì nói thật là nhân vật Kahoko trong truyện không phải gu nữ chính của mình.
Giới thiệu:
Học viện Seisou rất nổi tiếng, được chia ra thành hai khoa: khoa Phổ thông và Âm nhạc. Hệ thống giáo dục ở hai khoa khác nhau. Những học sinh khoa Phổ thông có chương trình học giống như bao trường cấp 3 Nhật Bản khác. Trong khi đó, những học sinh khoa Âm nhạc chọn một nhạc cụ cho khóa học của mình. Học sinh Khoa Phổ thông và Âm nhạc không học chung tiết nào. Họ học ở hai tòa nhà khác biệt, mỗi khoa một tòa riêng.
Sự ra đời của học viện Seisou
Mong ước của một người nhạc công nọ là mở một trường âm nhạc tại quê hương. Một hôm ông tình cờ cứu được một thiên thần bé nhỏ. Khi biết được nguyện vọng của ông, thiên thần ấy đã hứa rằng sẽ tặng cho Học viện Seisou, ngôi trường người nhạc công thành lập một món quà âm nhạc đặc biệt. Tượng của thiên thần đã được đặt trang trọng ở trung tâm lối vào.
Thiên thần nhỏ ấy vẫn đâu đó trong học viện, tìm kiếm những người có thể nhìn thấy mình thiên thần của âm nhạc. Nhìn thấy được thiên thần nghĩa là bản thân có tố chất âm nhạc chưa được khai phá. Ai sẽ là con người may mắn đó đây?
Khi tháp chuông sau trường gióng lên (do thiên thần rung đấy), đồng nghĩa với cuộc thi tài năng âm nhạc lại được mở ra, lần này sẽ có những ai đây?
Nữ nhân vật chính: Amaya Yuuki
Năm 11 tuổi, bắt đầu sống trong viện mồ côi Rinkei tại Yokohama, Kanagawa, còn quá khứ trước đó thì sẽ dần dần được vén ra khỏi bức màn bí mật theo diễn biến câu chuyện. Cấp ba giành được một suất học bổng vào khoa Phổ thông của học viện Seisou nhờ thành tích học cấp 2 xuất sắc của mình.
Khi vào năm 2, cuộc sống thường ngày của cô bắt đầu đảo lộn khi vô tình "nhặt" được một thiên sứ âm nhạc. Vị thiên thần nhỏ này đã lôi kéo cô (hay đúng hơn là cưỡng chế) tham gia cuộc thi tài năng âm nhạc diễn ra mỗi năm của học viện Seisou.
Định mệnh lôi kéo cô trở lại với âm nhạc, thứ mà cô đã niêm phong tận sâu trong tim. Yuuki sẽ chọn lựa ra sao? Trở lại với tình yêu âm nhạc của một thiên tài hay tiếp tục để nó chết lặng nơi đáy lòng?
Và cuộc gặp gỡ với những học sinh khối âm nhạc đã dần đổi thay cuộc sống quanh Yuuki...
Các nhân vật:
- Tsukimori Len, nam
Khối : Âm nhạc, năm 2
Nhạc cụ: violin
- Tsuchiura Ryotaro, nam
Khối : Phổ thông, năm 2
Nhạc cụ: piano
- Hihara Kazuki, nam
Khối : Âm nhạc, năm 3
Nhạc cụ: kèn Trumpet
- Yunoki Azuma, nam
Khối : Âm nhạc, năm 3
Nhạc cụ: Sáo
- Shimizu Keiichi, nam
Khối : Âm nhạc, năm 1
Nhạc cụ: cello
- Fuyuumi Shouko, nữ
Khối : Âm nhạc, năm 1
Nhạc cụ: Clarinet
- Ousaki Shinobu, nam, người từng giành chiến thắng trong cuộc thi của học viện Seisou mấy năm về trước.
Cao đẳng , năm thứ ba
Nhạc cụ: Violin, viola
- Kanazawa Hiroto, giáo viên có trách nhiệm hướng dẫn các thí sinh trong cuộc thi tài năng âm nhạc.
- Amou Nami, nữ thành viên câu lạc bộ báo chí học viện Seisou.
Khối : Phổ thông, năm 2
Và các nhân vật khác... (từ từ nếu có thêm sẽ cập nhật sau). ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản hợp xướng định mệnh (NP - HH - âm nhạc - unfull)
RomanceCung đàn vàng đồng nhân Lời của tác giả: Lần này ta lại nổi lên mặt nước sau một thời gian dài ngưng up chap mới. Hi vọng lần này tiến độ sẽ được kéo dài. Thanks vì ủng hộ truyện của ta. https://ninetailsblackcat.wordpress.com/