Shane POV
7 PM ito ako ayos na ayos na parang ako talaga ang may party kasi todo paganda talaga ako .. Pero sa totoo lang para akong isang diwata sa kagandahan tse.. ahahaha .. Pero totoo talagayan maganda naman ako marami din namang nanaliligaw sakin kaso iba talaga tinitiok ng puso ko eh si Robi pero ngayon niyaya nya akong magdate kami ..
Pagdating ko sa lugar kung saan sabi nya don daw ang party wala namang tao , cguro napa aga ako xcited much lang ako ahahaha ..
Pagtingin ko sa paligid napanganga ako kasi ang ganda ang reception ang bonnga talaga parang nasa heaven ..
Maya maya may narinig akong nag strum ng gitara .. Wow .. bakit iba ang pakiramdam ko kanakabahan ako masyado .. May kumanta .. HUUUWWWAAAA.. That voice.. I really know that voice..
Lumabas sya sa may backstage may dalang gitara habang kumakanta..
I CANT BELIEVE THIS ... Si Robi singing in front of me .. showing his killer smile.. palapit ng palapit sakin .. Di na ako makahingasa sobrang kaba at saya ..
(Robi singing Youve fallen by Jung yong Hwa boy in the cover :: : http://www.youtube.com/watch?v=yVIb75sKQsU)
Shane !! I have something to tell you .. Ive been hiding this feeling since I saw you in the campus but ngayon lang ako nagkaroon ng lakas ng loob na sabihin sayo to.. ( Ano daw .. kinakabahan na talaga ako di ko na kaya mahihimatay na ako pero joke lang yon ..)
Shane ... Can you be my girl?--Robi (O_o)
whahahaaahhaahha nabingi ako don sa sinabi nya .. ano isasagot ko ? pano ba to di ko alam ..
Ahh kasi Robi .. ..
Okey lang namankumg di mo ako sagutim ngayon kahit ilang taon pa ako maghihintay okey lang basta payagan mo lang ako na manligaw sayo Shane ( nag puppy eyes pa sya ang cute nya talaga )
Kasi Robi.. k--as--ii.. ----Shane
Wala ba talaga akong pag-asa sayo Shane ?:( May mahal ka bang iba?
Huh? Wala akong ibang mahal ikaw lang ..(huh? nasabi ko ba yun ? )
Ulitin mo nga sinabi mo ?--Robi
Sabi ko ang gwapo mo ..----Shane
Di yon ehh.. yong ano... heheh---Robi
Ahh sabi ko gusto rin kita matagal na hehehe (bLushing) ..----Shane
Huh? talaga ? So tayo na ba ? I mean sinasagot mo na ba ako ?----Robi
Ahhh ligawan mo muna ako . whahaha (pakipot rin ako noh)
Ahh ganun ba akala ko pa naman tayo na ,, (napakamot nalang sya sa kanyang batok..)..
Ehh kasi .. Cge na nga .. Robi I am now your girl .. :)) ..--Shane
Talaga walang joke?---Robi (Todo pa ang ngiti abot tenga)
OO na nga ehh .. gusto mo bawiin ko ?-----Shane.
Ah eh .. di nohh.. sabi ka nga girlfriend na kita ahahaha ..
Sabi ko din ehh boyfriend na kita .. (nahihiya na tuloy ako sa kanya )
Hinawakan nya yung baba ko at deritsong tiningnan sa mata ..kyyaaaaahhh kinikilig ako sobra..
Shane!!..----Robi
Bakit??
I LOVE YOU :) <3! (NAGBLUSH PA tapos sabay kamot sa batok)
I love you too Robi :)
THE END
cOmment lang po kayo :) kung gusto nyo pa pong dagdagan ang story
SALAMAT TO ALL NAG READ :) GODSPEED
BINABASA MO ANG
SUMMER LOVE (One Shot)
Cerita PendekThis is a short love story during summer .. a SUMMER THAT two people wont never be forgotten . Enjoy reading :)