Holding Hands/Macarena

1.6K 43 29
                                    

Kenneth's POV

Nakakainis talaga ung babaeng un!

Imbis na sya ang mainis eh mukang ako pa ata ang nainis!

Hindi ko inaasahang gagawin nya un.....

Ung halik nya........

Ganung-ganun parin. Ganun parin kalambot ang labi nya at ganun parin sya kasarap humalik kahit na biglaang halik lang un.....

HAAAAAAAAAAAAY! Ano ba yang iniisip mo kenneth? nababaliw ka na ba? URRRRGGGHHH!

Mali to! mali! dapat hindi mo na inaalala ang halik ng babaing yon! bakit? ano naman mapapala mo kung inaalala mo iyon? Imbis na mag isip ka ng plano para magantihan sya eh masyadong mong dinadamdam ang pag halik nya!

GISING KENNETH! GISING!

haayzzzzzt!

Makapasok na nga sa opisina! baka ano pang maisip kong iba! HAAAAAAZZT!

Caroline's POV

Kasalukuyan akong naka sakay sa taxi ng biglang mag alarm ang cellphone ko..

Hala! 10 minutes nalang bago mag time! naku po! baka abutin ako nito ng 15 minutes! halaaa! late na ako! -____________-

"Hala! kuya! pwede po bang pakibilisan ng bonggang bongga?" sabi ko kay kuya habang tinatapk ko ung balikat nya

"Pasensya na ineng! hindi ko pwedeng bilisan. May traffic enforcer ineng oh, kita mo yun? baka mahuli tayo! alam mo naman ung ibang mga T.E eh nangungurakot." sabi sakin ni manong. No choice talaga ako :(( kaylangan ko talagang huminahon.

Late na ako nito. Patay tayo dyan!

[Anna Manalo Calling......]

"Hello? Oh Anna! napatawag ka?" Kalmado kong sabi

"Caroline! ano ba! bat ba parang kalado ka pa? HOY! 5 minutes nalang at office hour na! asan ka na ba? lagot ka pag naabutan ka ng gwapo nating boss!"

oo nga pala! hindi ko pa na ku kwento sa kanya na naging asawa ko si Kenneth. Sa totoo lang halos lahat pala sila eh hindi nila alam. (--,)

"Andito pa ako sa kalsada! medyo traffic din ng konti kaya baka ma late talaga ako. chaka si boss? Oks lang yun! ako na bahala sa kanya! AAHHAH."

"Ikaw bahala? What? Ang gulo mo Caroline! Pano kung mahuli ka nya? ano? Ikaw parin bahala! nakuuuuuu! ikaw talaga!"

"Basta ako nabahala! AHAHAHA! Sige na! baka maubos pa yang load mo! Bye na!"

"Maubos ka dyan? naka unli ako no! AHAHAHA! sige bye na!"

*End if phone call*

"Ineng andito na tayo" sabi sakin ni manong driver

"AH. Salamat po! ito na po ang bayad!"

"Salamat ineng ah! pasensya narin kasi hindi ko nabilisan ang pag takbo ng sasakyan ko!"

"Naku! ok lang po yun! salamat po ulit :)"

At umalis na nga si manong driver..

Haaaay. 5 minutes late na ako!

Tatakbo nalang ako!

TAKBO.....

TAKBO.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meeting My Ex-Husband AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon