Chapter 2 - Gives You Hell/Bobo ka pala eh!

1.1K 31 1
                                    

Kenneth's POV

"Pre sorry! hindi ko alam na ganun pala sya kademonyo pag nagalit! Sa buong 1 taon ko sa kumpanya nyo hindi sya nagpakita sakin ng kahit anong kademonyohan! grabe sya pare! The way i look at in her eyes nung sumugod sya sakin parang napapaso ang mata ko! grabe tas tumayo balahibo ko! WAAAAAAAAAAAH! buti nalang talaga at nahimasmasan kana at ikaw na ang papalit sakin! GRABE talaga pare! WOOOH!"

Sabi sakin ni Aj na naging bestfriend ko 2 years ago mula nung mag punta ako sa America.

Hindi ko alam na ganon na pala sya.

Hindi ko naman sya masisi kase sa buong isang taon ni Aj sa kumpanya namin eh sobrang minaltrato sya nito gaya ng inutos ko sa kanya.

So Ms. Caroline Valdez, handa ka na ba sa muli nating pagkikita?

Pagbabayaran mo ang pagpapahiyang ginawa mo sakin noon.

"Pero pre hindi naman nya alam na kayo ang may-ari ng PDN diba?" (Philippine Daily News)

"Yes pare!" sagot ko

-

-

Caroline's POV

*Philippine Daily News*

(A/N:) Yan mo ang pangalan ng news paper company nila kenneth! sorry wala na po akong maisip na name eh! chaka Yes! ang company nila kenneth ay tungkols amga news ek-ek! kaya nga Journalist si Caroline diba?)

"Ok Guys, I know na lahat naman tayo eh alam na na umalis na ang dati nating boss na si Mr. Aj Vega sa di malamang kadahilanan" Sabi samin ng GM namin (General Manager)

"Yes Ma'am!" sabi namin in chorus

"Sa araw na ito ay dadating na ang ating bagong boss. What i Mean is ang TUNAY nating boss at ang panganay na anak ng mga Sy"

What? SY? Pag mamay-ari ng mga SY? hindi ba pagmamay-ari ito ng mga Castillo? What the Heck? Ano to? 

Alam ko na si Kenneth na ang mamahala samin

but, na shock ako kasi sila pala ang may-ari nito? THE HECK!

"I'm sure paakyat narin sya kaya i expect everyone na naka smile at itrato sya ng mabuti ok?"

"Yes Ma'am!"

What the Fuck?

Sobrang kinakabahan ako!

Kung sila ang may-ari ibig sabihin nito marami syang kalokohan na gagawin sakin!

or worst

tanggalin nya ako dito sa work ko!

No! no!

Think positive! kaya mo yan Caroline! malay mo nakalimutan na nya ung ginawa mo 2 years ago.

Yes! Oo nakalimutan na nya yan!

"YES!" napasigaw ako ng sobrang lakas!

"Is there a problem Ms. Valdez?"

Anakanggggg! si Kenneth! andito na pala! kahiya ampupu! -_______-

"Sorry sir. wala po" sabi ko habang nakayuko! Grabe! WOOOH! kaya mo yan caroline!

*

Third Person's POV

{Luch Break}

Meeting My Ex-Husband AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon