☆, ★ Chương 1
Ngoại trừ Nguyên Âu chính mình ở ngoài, không ai biết nàng có một cái chỉ có tại trong tiểu thuyết mới có thể xuất hiện thần kỳ không gian.
Không gian không lớn, không có vô biên vô hạn cực lớn diện tích, không có gì uống bách bệnh toàn tiêu linh tuyền, cũng không có động vật cũng lấy tự dưỡng, thậm chí không cho phép bất kỳ sinh mệnh thể phi sinh mệnh thể tiến vào...
Nhưng mà bên trong đầy đủ gieo trồng bách thập cây, sinh trưởng nhanh chóng vô cùng không nói, hơn nữa không cần tưới nước bón phân liền khẩu vị cực tốt, hơn nữa sản lượng ổn định, thậm chí nàng có thể ngẫu nhiên được đến một số nào đó trân quý cây mầm móng.
Nàng dùng bày quán bán hoa quả tiền đi đọc điểm tâm trường học, sau đó lấy can đảm bán đi lưỡng chu không gian sản xuất nhân sâm, dùng trong đó một bộ phận nhỏ tiền tại tòa này phồn hoa đô thị một cái không quá phồn hoa góc đường mở một nhà tiệm điểm tâm.
Tiệm điểm tâm không chỉ bán điểm tâm, ngẫu nhiên cũng sẽ đem không gian dư thừa hoa quả bày ra đến bán. Bởi vì nàng hoa quả phẩm tướng hảo khẩu vị giai, cho nên sinh ý còn không tệ lắm, vì thế một năm sau, Nguyên Âu chủ động liên hệ chủ nhà, dùng toàn bộ tích tụ cùng bán nhân sâm tiền còn lại đem hợp đồng lại kéo dài ba năm.
Ngay tại lúc nàng gần như người không có đồng nào nhưng lại tin tưởng gấp trăm, chuẩn bị tiếp tục như vậy điệu thấp mà tao khí qua xong chính mình quãng đời còn lại thời điểm, một kiện lay động toàn bộ Hoa quốc đại sự triệt để làm rối loạn nàng sinh hoạt.
Liền tại một cái nhìn qua cùng bình thường hoàn toàn không có bất kỳ bất đồng sáng sớm, Nguyên Âu đột nhiên ở trên mạng nhìn thấy phô thiên cái địa tin tức:
"Nghe Đường muốn chuyển nhà lạp!"
Nghe Đường là Hoa quốc một nhà không người không biết không người không hiểu công ty giải trí, sừng sững giới giải trí mấy chục năm mà không ngã, có thể nói là vô số nhân tâm trong mắt thánh địa, cũng là ngàn vạn nhân trong mắt cuối cùng thành lũy.
Ban đầu nhìn đến cái tin tức này mấy phút nội, Nguyên Âu kiên trì cho rằng mình nhất định là nhìn lầm rồi , bởi vì nàng như thế nào càng nhìn cái này địa chỉ mới càng quen tất, càng nghĩ càng cảm thấy, mảnh kia thánh địa, tòa kia thành lũy, tháng sau liền sẽ chuyển đến cách mình tiệm điểm tâm một phố chi cách đối diện đi đâu? !
Bất quá trong nghề nhân sĩ cũng không cảm thấy ngoài ý muốn , bởi vì nghe Đường hiện tại tổng bộ vẫn là 30 năm trước kiến cao ốc, liền xem như là lúc ấy lại tiên tiến thiết kế đi, cũng đã cảm nhận được thời đại phát triển tàn khốc: cao ốc bất kể là quy mô vẫn là các phương diện phần cứng phương tiện đều đã theo không kịp công ty phát triển.
Công ty cao tầng nhiều năm trước liền đã có chuyển nhà tính toán, bất quá vẫn bởi vì đủ loại nguyên nhân chưa thể thành hàng, sau đó liền vẫn kéo tới hiện tại.
Vì thế trên cả con đường thương hộ nhóm ào ào chạy vạy bẩm báo, vui mừng khôn xiết, nhưng mà Nguyên Âu chỉ cảm thấy ngũ lôi oanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm điểm tâm của các siêu sao
Fiction généraleCác siêu sao tiệm điểm tâm Tác giả : Thiếu Địa Qua Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126005 Kim bài đề cử VIP2015-09-14 kết thúc Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 1119021 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 15...