☆, ★ Chương 53
Vẫn tại mau đến lễ Giáng Sinh , Nguyên Âu trong lúc vô ý tại Cốc lão sư cho Triệu Ích làm video chỉ đạo khi nhìn thấy đối phương trên mặt máu ứ đọng, thế mới biết hắn bị đánh .
Mà thời điểm này, khoảng cách chuyện xảy ra đã qua hơn một tuần lễ.
Nguyên Âu lúc ấy liền kinh ngạc , "Chuyện gì xảy ra a!"
Nhiều soái một cái tiểu tử a, khóe mắt xương gò má thượng từng khối cường điệu , nhìn xem thật đúng là kinh hồn táng đảm.
Triệu Ích còn rất ngại ngùng, tiểu tử sờ đầu một cái, "Không có chuyện gì!"
Cốc Nghị liền cười, "Trang cái gì anh hùng vô danh a , bởi vì ta liền bởi vì ta, có cái gì hảo gạt kẹp vào ."
Triệu Ích hắc hắc vài tiếng, cứng rắn chuyển đề tài, "Sư phó sư nương các ngươi khi nào trở về a, ta cùng Ngô Đồng đều rất nghĩ ngươi nhóm ."
Nguyên Âu phốc một tiếng đem vừa uống vào trong miệng thủy văng lên cái thiên nữ tán hoa, mặt xoát trướng thành một mảnh máu đỏ, "Gì, nói bậy bạ gì đó a!"
Cốc Nghị lại là rất hài lòng đối với so với mình không nhỏ mấy tuổi đệ tử gật gật đầu, thuận tiện so cái ngón cái, "Làm được tốt."
Triệu Ích đùa giỡn bảo chắp quyền, leng keng hữu lực đạo, "Tạ sư phó khích lệ, đệ tử sẽ càng cố gắng !"
Hai người lại giao lưu vài câu, Cốc Nghị đặc biệt dặn hắn tăng mạnh luyện tập, lại cho hắn cùng Ngô Đồng truyền mấy phần bàn bạc chiếu luyện, cuối cùng càng là tiền cược một trận cường hăng tiết, "Sang năm tháng 3 ta tổ chức tuần diễn chuyện, các ngươi đều biết đi?"
Triệu Ích đầu tiên là sửng sốt, sau đó hình như là hiểu được cái gì, tròng mắt đều mau trừng ra ngoài, hô hấp cũng dồn dập không thiếu, "Biết, biết."
Cốc Nghị nhướn nhướn mày, "Nếu là khảo hạch hợp cách lời nói, ta liền đưa các ngươi cái thể hiện thái độ cơ hội!"
Sau đó, sau đó Triệu Ích liền điên rồi...
Rất có cảm giác thành tựu chặt đứt trò chuyện, Cốc Nghị đơn giản đem tiểu đệ tử trên mặt máu ứ đọng lai lịch hướng Nguyên Âu nói một chút.
Mấy ngày hôm trước nháo cho dữ nhất thời điểm, Tôn Lâm đột nhiên đối công ty lí luyện tập sinh sôi khó. Nhất là cùng Cốc Nghị quan hệ tương đối tốt, đã dự định muốn làm vì một người ca sĩ xuất đạo Triệu Ích cùng Ngô Đồng, càng là bị hắn trăm loại làm khó dễ.
Đầu tiên là tại chính quy luyện tập thời gian bị làm chạy chân tiểu đệ như vậy chỉ tên phái ra đi mua cà phê mua đồ uống, sau đó lại là vô duyên vô cớ luyện tập thất, phòng ghi âm bị chiếm, cuối cùng thậm chí trước mặt bọn họ chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nói Cốc Nghị nói bậy...
Khác luyện tập sinh thượng khả, Ngô Đồng cái kia bạo tính tình cô nương cái thứ nhất liền chịu không nổi, cũng mặc kệ cái gì tiền bối hậu bối , trước mặt không thiếu người mặt cùng hắn sặc.
Tôn Lâm cũng không liệu được nhỏ nhoi một cái còn chưa xuất đạo người mới thế nhưng cũng dám cùng hắn cái này lão tiền bối chống lại, tại chỗ thẹn quá thành giận, một phen liền đem Ngô Đồng cho đẩy dưới đất, thủ cùng cánh tay đều trầy một khối lớn da.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm điểm tâm của các siêu sao
Ficción GeneralCác siêu sao tiệm điểm tâm Tác giả : Thiếu Địa Qua Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126005 Kim bài đề cử VIP2015-09-14 kết thúc Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 1119021 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 15...