Chapter 1 : Đêm Định Mệnh

6.5K 163 19
                                    

Tại lâu đài của vương quốc mặt trăng có một người phụ nữ xinh đẹp trong tay đang bế một bé gái đang ngủ say trong lòng bà . Người phụ nữ nở một nụ cười nhẹ nhưng mang trong đó là sự ôn nhu, dịu dàng của một người mẹ dành cho con của mình. " Đùng ... Đoàng " Bỗng từ đâu xuất hiện những đám mây đen từ đâu xuất hiện cùng với những âm thanh khiến ta khiếp sợ . Đứa bé gái trong tay người phụ nữ xinh đẹp kia cũng vì những âm thanh kia mà thoát ra khỏi giấc ngủ mà khóc òa lên Người phụ nữ xinh đẹp kia dường như đã biết trước mọi việc nên chỉ nhẹ nhàng ôm đứa con gái bà hết mực yêu thương vào lòng và chờ đợi chuyện sắp xảy ra . Từ trong những đám mây đen xuất hiện một người đàn ông mang một vẻ đẹp khiến cho đối phương khi nhìn vào sẽ như bị chìm đắm trong vẻ đẹp đó và sẽ không thoát ra được nhưng cơ thể người đàn ông này lại toát lên khí tức bức người làm cho kẻ khác không khỏi run sợ Đôi mắt màu đỏ của ông quét qua từng ngóc ngách của lâu đài mặt trăng và dừng lại trên người phụ nữ đang ôm đứa trẻ trong lòng mà cất lên giọng nói khiến người xung quanh không khỏi rùng mình: " Anna nàng vẫn không đồng ý theo ta về sao ? " Người phụ nữ được gọi là Anna kia ngước đôi mắt màu xanh saphire tuyệt đẹp lên nhìn người đàn ông kia : " Lucifer tôi đã trả lời anh rồi tôi không yêu anh và sau này cũng vậy" Trên đôi môi mỏng quyến rũ kia xuất hiện một nụ cười nhưng nụ cười đó cũng nhanh chóng biến mất thay vào đó là một khuôn mặt lạnh lùng , đôi mắt màu đỏ rời sự chú ý xuống bé gái đang say ngủ kia: " Hóa ra đây là con gái của em và hắn ta sao thật xinh đẹp giống như em vậy". Khi nghe thấy người đàn ông kia nhắc đến con gái mình một cảm giác lo sợ bỗng xuất hiện trong lòng bà, đôi tay gắt gao ôm chặt lấy con gái của mình ngước đôi mắt chứa đầy sự lo lắng cùng sợ hãi : " Anh định làm gì Rose của tôi, tôi sẽ không cho phép anh động vào con gái của tôi đâu" " Anh sẽ không làm gì con gái của em nếu em đồng ý theo anh về còn không thì cả vương quốc này và con gái của em đều sẽ chết dưới tay của anh" "Anh... anh đúng là tên khốn tôi sẽ không bao giờ yêu một kẻ độc ác như anh đâu. Tôi hận anh" Trên gương mặt xinh đẹp kia lộ ra sự chán ghét người đàn ông kia. " Ha...ha...ha phải em cứ hận tôi đi vì tôi đã cướp đi người em yêu nhưng vì em tôi có thể làm nhiều điều hơn nữa còn nếu đây là câu trả lời của em thì cả vương quốc này và con gái của em sẽ phải chết" Nói xong ông bắt đầu ra lệnh cho binh đoàn của mình tấn công vương quốc mặt trăng. Thấy tình thế bắt đầu chuyển biến xấu bà liền đưa Rose cho một và bảo cô đưa công chúa ra xa khỏi cuộc chiến, bà dùng phép thuật tạo nên một luồng sáng bảo vệ xung quanh công chúa nhỏ, xong bà triệu tập tất cả quân đoàn mặt trăng đứng lên chiến đấu với đội quân của chúa tể Vampire. Nhưng chúa tể Vampire đã phát hiện ra công chúa bỏ trốn bèn sai người đi giết công chúa còn về phần mình thì cùng quân đoàn đánh quân mặt trăng Trong trận tranh đấu không ai nhường ai nhưng có vẻ quân đoàn mặt trăng đang dần mất ưu thế làm cho nhiều người hi sinh, xác người la liệt. Khi trận chiến còn đang diễn ra ác liệt bỗng " A" Một tiếng hét vang lên làm nhiều người chú ý nhất là Nữ Hoàng Mặt Trăng đang sợ hãi tột cùng khi thấy cô hầu gái cùng công chúa nhỏ của mình đang bị những sinh vật địa ngục đuổi giết . Lúc đó tình thế cấp bách bà không thể bỏ người dân đang chiến đấu nhưng cũng không thể bỏ rơi con gái của mình đang gặp nguy hiểm Sau một hồi cuối cùng bà đã đưa ra một quyết định mà có thể thay đổi số phận của con gái bà. Từ cơ thể bà xuất hiện một luồng sáng ấm áp, dịu dàng và từ đó xuất hiện một quyền trượng hình mặt trăng chạm khắc tinh xảo. Thấy cây trượng của bà chúa tể Vampire không khỏi kinh ngạc; " Nàng không thể sử dụng phép thuật đó được như vậy nàng sẽ chết ". "Ta thà chết chứ không để cho người dân và con gái ta chết dưới tay của ngươi" Đôi mắt của bà ánh lên tia cương định và bà tập trung tất cả năng lượng phong ấn quân đoàn Vampire nhưng cũng không phải tất cả Chúa tể Vampire nhân lúc bà tập trung năng lượng đã trốn thoát và ông thề sẽ trả thù con gái của bà. Lê thân xác mệt mỏi đến gần con gái bà dùng sức mạnh cuối cùng của mình để đưa con gái mình xuống nhân giới. Trước lúc công chúa rơi đi bà đã trao cho cô chiếc vòng hình mặt trăng và nói: "Mẹ xin lỗi vì không thể ở bên con nhưng con sẽ mãi mã là Rose của mẹ. Khi con 18 tuổi con sẽ có được mọi sức mạnh của mẹ vì thế hãy cẩn thận. Mẹ yêu con". Nói xong bà trút hơi thở cuối cùng còn công chúa đã được đưa xuống nhân giới . Và một câu chuyện mới đã bắt đầu Em đã viết xong chap 1 mong mọi người đọc xong cho em ý kiến em sẽ lưu ý và sửa chữa .

EM LÀ CỦA BỌN ANH (Np,Vampire,H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ