~~~~~~ 13 năm sau ~~~~~~
" Bác Amanda chúc bác một buổi sáng tốt lành "
Sau giọng nói trong trẻo, ngọt ngào đó là bóng dáng của một cô gái tầm 17, 18 tuổi . Cô có một mái tóc màu vàng óng ả , mượt mà . Đôi mắt của cô có màu xanh tuyệt đẹp chất chứa ý cười . Đôi môi hồng chúm chím đang nở nụ cười tươi tắn, ấm áp làm cho người khác cảm thấy dễ chịu.
Cô vừa chạy vừa vẫy tay chào một người phụ nữ trung niên đang dọn ra những chiếc bánh thơm ngon để bán. Nghe tiếng gọi người phụ nữ cũng cười và đáp lại :" Rose đấy à, buổi sáng tốt lành. Cha cháu lại đi vào rừng rồi à "
" Vâng cha cháu đã vào rừng từ sáng sớm rồi. Cha thật là lúc nào cũng đi vào đó bỏ cháu ở đây một mình "
Vừa nói cô vừa giả bộ tức giận làm cho mọi người xung quanh đều cười lên vì vẻ đáng yêu của cô.
" Thế bây giờ cháu định đi đâu " Bà Amanda lên tiếng hỏi đôi tay vẫn không ngừng xếp bánh.
" Cháu vừa tìm được một công việc ở trại trẻ mồ côi nên bây giờ cháu sẽ đến đó. Buổi chiều cháu sẽ đến khu rừng gần đây để hái nấm về cho cha, ông thích món này lắm. Thôi cháu đi đây , tạm biệt mọi người "
Rose vừa đi vừa ngâm nga giai điệu của một bài hát mà không chú ý rằng đang có một ánh mắt nhìn cô một cách thèm khát. Khi đang mải mê hái với công việc hái nấm của mình thì trên đầu bỗng xuất hiện một bóng đen làm cô giật mình xoay người lại và một khuôn mặt không dành cho người sống cùng hàm răng nhọn với cặp mắt đỏ nhìn cô một cách thèm khát.
Nhìn thấy cảnh này Rose cảm thấy sợ hãi theo bản năng cô quay người lại và bỏ chạy vào trong rừng, cô dùng toàn bộ sức lực của mình để có thể thoát thân mặc cho đôi chân đang rướm máu và sức lực đang dần cạn kiệt. Mùi máu từ vết thương của cô lại càng kích thích tên Vampire kia. Bất chợt tên đó đã xuất hiện trước mặt cô làm cô không kịp phản ứng đã bị móng tay nhọn hoắt của hắn cào qua cánh tay làm cho máu chảy ra thấm ướt áo của cô.Ngửi thấy mùi máu thơm ngon càng kích thích sự khát máu của hắn. Hắn tiến lại gần cô làm cho cô hoảng sợ lùi lại phía sau. Sự sợ hãi đang dần xâm chiếm lấy cô
" Không , không tôi không muốn chết. Thật đáng sợ " đây là suy nghĩ của Rose lúc này thì bỗng nhiên một luồng ánh sáng bao bọc lấy người Rose và khi ánh sáng đó biến mất một cô gái xinh đẹp với đôi cánh trắng xuất hiện. Đôi mắt của cô gái mở ra là một đôi mắt màu xanh xinh đẹp nhưng lại là một mảnh trong suốt cứ như cô đang bị điều khiển bởi một thứ sức mạnh nào đó.Tên Vampire khá ngạc nhiên vì sự biến đổi của cô nhưng nó cũng chỉ thoáng qua rồi hắn lại lao lên với ý định tấn công cô. Như không thấy nguy hiểm đến gần cô cứ đứng yên đó mặc cho tên Vampire đang đến ngày càng gần và giống như bản năng ánh sáng đó lại xuất hiện như muốn bảo vệ cô. Tên Vampire đang lao đến với tốc độ mà người thường không thể thấy được thì hắn đã bị ánh sáng trắng đó bao vây lại và khi chưa kịp phát ra tiếng động gì thì hắn đã bị hoá thành tro bụi bởi sức mạnh của nguồn ánh sáng đó.
Sau khi tên Vampire bị tiêu diệt thì cũng là lúc Rose trở lại bình thường và ngất đi nhưng cô không biết rằng việc cô bộc phát sức mạnh của mình đã làm cho 4 gã Vampire nguy hiểm phát hiện ra được sự tồn tại của cô. Liệu sau này cuộc sống của cô có còn được yên ổn và điều gì sẽ xảy đến với cô.
CHÂN THÀNH, CHÂN THÀNH XIN LỖI MỌI NGƯỜI DO SỰ CHẬM TRỄ NÀY. VÌ PHẢI ÔN THÌ VÀ ĐA PHẦN LÀ DO TÁC GIẢ RẤT RẤT LÀ LƯỜI NÊN MỚI LÂU RA CHAP NHƯ VẬY VÌ VẬY CHÂN THÀNH XIN LỖI MỌI NGƯỜI
ĐỪNG NÉM ĐÁ TÁC GIẢ NHA😭😭😭😭😆😆😆
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ CỦA BỌN ANH (Np,Vampire,H)
Fanfiction" Máu của cô là loại mĩ vị tôi tìm kiếm~ mùi vị thật...