*Author Speaking*
Eto yung list ng tao sa classroom. 41 sila at yung iba grupo grupo. ^_^ 45 talaga dapat naghihintay lang yung iba sa mga late enrolees na baka makapasok sa Star section. Pero in the past 2 years 43 lang yung highest number nila. Nalipat pa sa Section 1 yung dalawa.
ZM's group binansagang 'ERRORRS' dahil daw magulong grupo (Actually may iba pang kasama. di lang sila apat pero hindi nila kaklase)
Members: Angelica 'Lyka' Guillermo. Micheal 'Mike' Alfonso and Lirayah "Aril" Fernandez
Mayaman silang lahat. Pero si ZM talaga ang pinaka. Malaki ang kumpanya nila at kilala sa bansa.
Lyka- nagmamayari sila ng kilalang 5 star hotel na nakakalat sa bansa. Kilala ang hotel nila and madami na ding mga Hollywood actress and actors ang nakapunta dun. Siya ang magmamana ng 10 sa 25 na branch nito. tatlo kasi silang magkakapatid pangalawa siya. At pinakamatalino din siya sa kanilang magkakapatid kaya sa kanya ipinagkatiwala ang sampu. Top 10 siya sa klase. 16. Dancer din.
Fashionista si Lyka at sexy ito. Pero hindi sya yung klase ng tao na sobrang ikli kung magdamit.
Mike- Pangalawa sa pinakamayaman sa grupo. May company din sila sa side ng dad nya. at ang mom nya naman ay kilalang chef sa Philippines. Meron din silang restaurant with so many branches. High class ito at meron maging sa ibang bansa. Mahal na mahal ni Mike ang color Violet. 16.
Aril- Mayaman din si Aril pero hindi katulad ng kay Mike. Mayari sila ng Mall na nakakalat sa buong Pilipinas almost 70 din yung mga yun and may bussiness din sila sa Japan, Korea at Taiwan. Boyish na dancer. 16
ZM- ang pinakamayaman. Sa top 20 na pinakamayamang pamilya sa bansa. Pasok ang sa family nya. Sa banko sila na may branches sa buong mundo halos 2000+ din ang branches na yon kaya hindi mo iisiping malulugi sila. May sarili din silang pagawaan ng sasakyan at natitiyak na highclass ang mga ito. kahit sa ibang bansa ay ipinagbibili ito. Dahil na rin sa may pera sila, ang ina nyang fashionista ay nagtayo na din ng sarili nitong store ng damit and shoes na siya mismo ang nagdedesign. Tumutulong si ZM dito kahit hindi talaga siya girly. may mga 30 branches pa lang ang negosyo ng mom nya since 4 years pa lang naman ito. Ignorante si ZM sa paningin ng iba at suplada pero para sa mga kaibigan nya. 'Pipe' sya at siraulo. Hahaha Magaling talaga siyang sumayaw hindi lang alam ng mga tao, maganda din ang boses nya.
*ZM Speaking*
Magic 8 - Clovis' Group
Consist of Six members sa room "MAGIC 8" kung tawagin
Clovis Yap- ang leader. Isang mayamang arrogante at babaerong lalaki. Gwapo at matalino din. Top 1 sa klase
May-ari din sila ng bangko pero di hamak na mas kilala ang kina ZM dahil sa Furnitures at mga bed talaga ang focus ng bussiness nila. Pero hindi lang ito basta basta furnitures dahil ang gaganda nito at ang mamahal. Highclass kasi ang ginagamit na kahoy na sila din ang nagaasikaso.Sikat ang product nila WORLDWIDE. Marami silang pagaari na lupain sa Pilipinas at may company din sila na cellphones naman ang deal. Mayaman talaga sila.
No. 1 CAMPUS HEART THROB.
Soccer team siya belong and alam ng lahat na magaling sya. Mas magaling pa sa Captain nila, pero dahil Junior pa lang daw ito hindi sya pedeng magcaptain dahil para sa senior yun.
*Kung ikukumpara kay ZM .... teka bibilangin ko lang yung pera nila para malaman ko. Halos magkaparehas lang naman sila*
Student Council President din siya dahil ama nya ang mayari ng school.
Other members: Rey, Gerald, Marck, Justin and Christian. -Mayayaman din.
Abigail's group "Beautiful Victoria's Secrets" Yan ang pinangalan nila sa grupo nila. -___-
Other members: Nancy, Ericka Melanie and Pearl -Mga sossy din and 'Flirt'? si Ericka lang ang hindi.
Maganda sila at magaganda din ang katawan.
Abigail Flojo- Mayaman din. Kasabayan niya din sina ZM. Top 2 sa klase. May utak yan. Pano todo kumon at tutor yan. May gusto siya kay Clovis pero madaming flings. Dami na ding naging boyfriend nyan. Malandi talaga -_______-
"8 boys" - Walong lalaki din.
Zeke -Leader
Members: Paul, Wendell, Victor, Bryan, Nic, Russel and Tony.
Eto yung grupong masaya sa room. Yung patawa at malakas mantrip. Si Zeke ang captain ball ng Basketball team ng school kahit junior pa lang ito dahil magaling talaga siya. at sina Paul and Bryan kasali din and magaling. Campus heartthrob si Zeke Number 2 siguro. First year pa lang kasi siya Ace player na sya ng BB team kaya walang umapila ng siya na ang pinagCaptain Ball.
Gwapo din si Zeke lalo na pag ngumingiti. ;)
The geeks.
Lima sila. 2 boys 3 girls- mayayaman pero palakihan talaga to ng eyeglasses e. Joke. Lahat sila may glasses pero mga geeks talaga yan. Pasok silang lahat sa Top 15 Bang g-GC ng mga yan e. -___- Kung may maganda? Okay na si Nikki sa kanila. :) Maganda sya. Cute naman si Patrick. Yun na yun. XD
Members: Patrick, Nikki, Lloyd, Mariel and Mary
"Scholars" Ang mga smart na nakapasok sa Star Section. May kaya sila. Pero sinamantala na din nila ang scholarship kasi hindi sila ganun kayayaman. Maganda kasi talaga ang Aliston High and kilala din maraming gustong makapasok dito.
Consist of 7 members. 2 boys 5 girls
Steven, Jasper ♥ Belle, Danica, Alice, Jade and Cherry.
Actually, mayaman talaga si Cherry at Steven pero gusto lang nila matawag na 'Scholar' ewan ko jan sa dalawang yan. Pansin ko kasing may gusto si Steven kay Jade kaya feeling ko kaya gusto nyang scholar din tawag sa kanya. ewan ko lang jan kay Cherry XD
Wala na talagang next group kasi by two's na sila. Pero binansagan ko silang 'The PDA group'
Magjojowa na kasi.
Arkin ♥ Michelle . Raquel ♥ Simon -PDA talaga yan. Sila Arkin nung first year pa yan o baka nung elementary pa sila. Sila Raquel naman Last year lang mga bandang december.
at yung dalawa naman. Sina Andrew and Kate. Friendzone yang dalawa e. Hindi pa siguro nila narerealize. Joke. Alam kong si Kate may gusto na kay Andrew halata naman sa mata nya pero si Andrew kay Cherry ata ng 'Scholars' may gusto hay ewan. Pero kung magkulitan yang dalawa. Kala mo sila.
\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
Ayan na lahat ng tao sa room namin. Ang sipag kong magkwento.
BTW yung nalipat na dalawa sa Section 1 yung dalawang members yun ng Magic 8 na nawawala dito. Sina Blain and Joseph. Feeling ko si Cherry si Blain naman yung gusto nya. Ewan magulo.
Arrogante ang mga nasa Magic 8 at Funny naman ang mga nasa '8 Boys' Gwapo silang lahat at kilala sa buong school. Madalas ngang magkagirian yang dalawa. Parang tanga. -____-
Enemies talaga sila. Well, kung kaming errorrs daw sa 8 Boys ako boto. Bwisit yang Clovis na yan e. Bwisit talaga -__________________________________-
BINABASA MO ANG
I am the Class President
Teen FictionSa bawat saya may mararamdaman kang tama. Sa bawat tama may kakambal na mali. Sa bawat mali, nagkakaroon ng problema. At sa bawat problema mayroong lungkot. At sa bawat lungkot dadating din yung pagahon. At kapag may pagahon, mayroong pagasa. Pero p...