Chapter 5: His Side

43 1 0
                                    

Clovis POV:

3rd week na din ng June ngayon. Ayos naman ang lahat.

Yung klase namin dati na laging nangungulelat pagnagcclash ang mga Star Section eto, natatalo na ang Seniors ngayon.

Nakakahiya mang aminin sa side ko pero magaling talaga si ZM. Okay okay. Mas magaling sya sakin.

Kahit ako Student Council President tapos sya Class President lang, mas madami syang ginagawa kesa sakin.

Btw. Mejo close na nga pala kami. Dahil laging nagnnumber 1 ang klase namin, indemand lagi yung president nito sa Student Council. Sa kanya hihingi ng suggestions ganon. At si ZM naman di ko maintindihan kung anong klaseng utak meron yan. Pano ba naman halos lahat ng itanong sa kanya may isasagot sya.

Hindi ko namang sinasabing Gusto ko si ZM ah Ang sinasabi ko ang brilliant ng idea nya, laging maganda kinalalabasan.

Magaling na lider  ✓ 

Matalino  ✓ 

May paninindigan  ✓ 

Strikto pero klaro  ✓

Naiintindihan nya yung feeling ng iba  ✓

Mabait  ✓

Mapagbigay  ✓

kahit may pagkamasungit okay lang sakin

Maganda ✓

Malupit  ✓

Ang daming Check |O_O|

Ano????

Maganda??

Maganda ba yung sinabi ko???

Okay fine. Aamin ko na sa sarili ko.  Gusto ko si ZM. Oo na oo na kahit parang bakla na'ko type ko sya. Gusto ko sya. 

Wala akong magagawa kahanga hanga naman kasi talaga sya. Alam mo indemand na nga yan dito sa school. biglang sikat.

Pano ba naman hindi sisikat e kaming kulelat lagi date, tinalo dun sa isang program lahat ng sections pagdating dun sa presentation. Si ZM din naghanda nun. 

Yung program may phrase/word ka na dudugtugan mo yung start na letter

Yung parang

S-Supernatural

p-Phenominal

i-Incredible

r-Remarkable

i-Irresistable

t- Terrific

Yan parang ganyan. Pero yung phrase namin

"Ngayong Pasukan." 

Ang benta nga nyan e. Ang haba nung nakapaloob na speech pero ang ganda talaga nung presentation kahit 1 week lang namin pinraktice and tuwing uwian lang

Wala e. Magaling talaga si Zm. Okay Crush ko nga talaga sya. Puro papuri yung pumapasok sa utak ko pag sinabing ZM pero syempre may kakambal yung 'Si ZM masungit di ka tatalab jan'

Gusto kong maging girlfriend si ZM kaso, alam kong deserve nyang marespeto at hindi ko sya deserve.

Babaero po ako. Totoo yan. Una akong nagkagirlfriend grade 5. 3 weeks lang tinagal tapos papalit palit na. kahit 3rd Year pa lang ako siguro naka 40 something na'ko na girlfriend.

Ayoko namang isama si ZM dun.

Gusto ko siya pero ayokong ako mismo yung mananakit sa kanya.

Nakatitig lang ako sa kanya ngayon. 

I am the Class PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon