Colean P.O.V
Dahil bumabagyo, wala kaming pasok ngayon payapa ang buhay ko. Walang isip bata at makulit ng babaeng laging nakabuntot sakin.
1week na kaming magkakilala ayun ganun padin para siyang aso buntot ng buntot kung saan kinukulit ako ng maging Best friend siya, you know naman how I feel when somebody ask me with that question. I admit i want her to be my bestfriend but I'm scared what will happen next.
* wuuuuuht wuuuuuuht. wuuuuuuht wuuuuuuuht. *
[A/Note: wag ka magulo ringtone yan. :3 ]"Yeoboseo?" Sinagot ko na agad hindi nako nag abala pang tingnan ang caller alam ko naman kung sino tumatawag isang tao lang ang nakakaalam ng number ko.
"What? Are you an allien or something?" Exaherada niyang sabi, jusmiyo! Hindi pala to marunong mag korean langguage.
"Ah. Nothing bakit ka napatawag?"
"Wala lang gusto ko sanang tanungin kung payagaw kana sa offer ko" malamang sa malamang naka pouty lips yang babaeng yan.
"Aish. Isip bata as always. Oo na mag bestfriend na tayo"
"Waaaaaaah! Really really! Hooooooooo!" Whutduh! Inalis ko sa tenga ko yung cellphone, shemaay masisira ata eardrum ko dito sa babaitang ito."Gooooosh! Sheaning can you just lower your voice its irritating" nakakainis talaga to bigla biglang sumisigaw :3
"Oh gosh! Sorry Zychi. :'( " naiiyak niyang sabi haaayst.
"Its ok just please control your voice. " malumanay kong sabi."Okaaay babye bff, sorry again" masigla niyang sabi.
Tama ba ang disesyon na ginawa ko? Pumayag ako na buksan ulit ang puso ko. Tama ba ang taong pinagsugalan ko ng puso ko, sana tama na ang desisyon ko dahil ayoko ng masaktan nakakasawa na .
~~**~~~**~~~**
Nag mall ako ng tumila na ang ulan boring kasi sa bahay nakakasawa namang manuod ng tv at movie.
Inikot kuna lahay ng botiqu wala akong makitang maganda sa paningin ko, kaya naisipan kong kumain nalang muna sa fastfood chain.
Umordor na ako ng favorite kong fried chicken with french fries and ice cream solve na ako dito,
"Miss can i seat here?" Tumingala ako para makita ko kung sinong ponciopilato ang nagtanong.
"Madaming upuan jan na bakante mister, pwede ka dun umupo don't worry libre lang umupo" plain na sagot ko sa kanya sadinami-damin ng upuan dito pa napagtripan :3
"Hahahaha. You're so funny miss, I want to sit here :)" walang kaabog abog na umupo sa upuan ko ayy gwapo sana eh. Kaya lang bastos siya!
"Anong nakakatawa mister? At may magagawa pa ba ako eh! Nakaupo kana. Tsk" pinag patuloy ko nalang yung pagkain ko. Walang pansinan duh! I don't talk to strangers :3