NERDY 5*

27 0 0
                                    

Colean P.O.V

"Maam eto na po lahat ng mga papel na dapat niyo pirmahan tawagin niyo nalang po ako pag tapos na kayo, mauuna na po ako" nag bow muna siya bilang pag galang bago umalis

Kung nagtataka kayo bakit mabilis ang araw don't worry the feeling is mutual Joke -.- gusto niyo malaman ang nangyara dun sa gwapong bastos na lalaki sa fast food chain? Ayun na deds na siya sa kahanginan niya ang yabang masyado muntik na nga akong matangay sa sobrang lakas ng hangin eh.

*wuuuuuht. wuuuuuuuht*
*Sheaning's Calling*

"Bakit ka tumawag?" Walang gana kong sabi.
"Grabiteh! Ang ganda ng bungad , hello naman sayo masama ba tumawag" may kailangan to sure ako dito kabisado kuna ugali neto araw araw ba naman kasama eh. Konti nalang magsasawa nako! Buti nalang weekends diko siya kasama.

"Wag kana magdrama jan ano kailangan mo?"
"Bakit alam mo agad!?" Oh. Diba sabe sainyo eh.

"Hahahaha! Date naman tayo bff pleaseee "
"Hindi ako pwede ngayon madami pa akong aasikasuhin.
"Ay! Ok sige next time nalang mwuah mwuah. Bye"

~~**

Tapos kuna lahat pirmahan ang mga dapat pirmahan , at dahil wala na akong gagawin at 3PM palang naman so pupunta nalang ako sa tambayan ko.

@******Park.

Dito kami lagi tumatambay ng totoo kong mommy lagi lang kaming tumitingin ng nga batang naglalaro.

"Mommy, alam mo bang may friend nako or should i say best friend hindi niya ako sinukuan mommy." Masayang bulong ko sa sarili habang nakatingin sa mag pamilyang nag kukulitan napangiti akong ng mapait. :/

"Tsaka alam mo ba mommy ang saya niya kasama kaya alang nahihiya ako ipakita ang sweet side ko hehehe."

After an hour. Naisipan kunang umuwi. Nakakapagod ngayong araw. Habang naglalakad ako pauwi may naaninag akong tao sa tapat ng bahay ko.

"Anong ginagawa mo jan?"seryoso kong sabi dun sa taong nakatayo sa tapat ng bahay ko. Napatalon siya sa gulat.

"Hi."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NERDY - GANGSTER .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon