"Ê thảo t nói bà nge này" những kúc bách kái bí mật khong nói đc nó cũng thấy khó chịu (đã nói là ngư nhà ta khong giỏi giữ bí mật của riêng mình mà ^*^)
"Ừ nói đi"
"T để ý lần nào mà t ngĩ tới yết là cậu ấy lại xuất hiện trước mặt t à" thế là rồi nó kể 1 lèo những chuỗi sự việc xảy ra
"Z là kó duyên ời nhe" thảo cười đôi mắt kô pạn chữ a mồm chữ ô "kìa dừa mới nhắc tào tháo thì tào tháo dừa xuất hiện"
Ngư nhìn theo hướng chỉ tay của pạn nó và qả là khong sai yết lại xuất hiện. "Dù sao thì nhà cậu ấy củng gần đây thôi pởi z xuất hiện là đúng ờy"nó thở dài khong qá đỗi ngạc nhiên
"Oh my ghost!!! Pà piết nhà thằng đó lun à gê z trời" kô bạn lại 1lần nữa ngạc nhiên vì nó
"Thằng gì mà thằng yết đó cậu ấy là yết mà"nó trách móc bởi bất cứ ai mà nó iu thì nó khong thít người khác gọi này gọi nọ
"Thoi được t sợ bà ròy bai tới nhà ùi kó gì ns sau"
"Bái bai ,bai cẩn thận koi chừng dính cột điện" mặc dù bùn nhưng ngư khong thể hiện ra bởi ở nhà còn có 1người đáng sợ (mẹ ngư đó).
Thế là những ngày cuối cùng của năm học cấp 2 củng sắp kết thúc mọi học sinh cùng lứa nhú nó củng tấc bậc chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh và ngư nhà ta củng thuộc dạng ham học nó cố gắng thi đỗ trường HMĐ đó là ngôi trường nỗi tiếng nhất của thành fố RG-nơi nó đang ở (koi pộ pé ngư cũng ham học thấy sơ) chủ yếu mún thi vào trường này là vì nó muốn làm ba nó hãnh diện về nó khi ba nó bỏ nó đi .
Koi pộ học tới nỗi mà nó qên đi yết lun ,khi nhận được kết qả thi đỗ nó củng rất mừng khóc củng đã khóc cười củng đã cười nhưng tất cả chĩ diễn ra vỏn vẹn 1 ngày về sau nó khong hỉu sau ăn củng ăn khong ngon mà ngủ củng khó ngủ (lạ à nha con cá ham ăn ham ngủ pữa nay bất bình thường rùi) và tromg tim thì luôn có 1 cảm giác vừa đau mà lại vừa buồn chính bản thân nó thì cũng không hỉu tại sao lại như vậy .
"Thảo hả gọi t có gì khong"
"Kái con nhỏ này phải có chuyện gì thì mới được gọi hả pạn pè kịu đó hả"
"Hihi cho sori nhe"
"Thiệt là tình t kó kái này mún kể bà nge...bla..bla..."
"Ùm t cũng vậy ....bla...bla...
Thế là t hong qen được thằng nào hết nói chuyện thì hai đứa hợp nhau lắm nhưng t khong kó kảm giác thít gì hít...bla...bla"
Thế là hai con nói đến độ khong xem thời gian
"Zậy thì bà tự nhớ trong tim mình đã qên kái gì đi "thảo nhắc nhở và kô cũng tự biết là thế nào ngư ngư cũng nhớ ra người đó (đúng là bạn thân)
"Bà là đồ độc ác "
"Ùm pái pai"nói song thảo tắt máy bỏ lại con cá ú ớ khong nhớ gì
BẠN ĐANG ĐỌC
lần đầu và mãi mãi ( yết + ngư)
Подростковая литератураliệu tình iu đầu của ngư nhi có thể nào là tềnh iu cúi cùng????