Tình cờ nhưng em là người biết!!

197 6 0
                                    

Công việc nó làm hằng ngày cứ lập đi lập lại nhưng nó củng rất mừng khi hàng ngày đc thấy người nó thít (koi pộ độ mê trai phát nặng) và cứ như vậy kì nghỉ xuân đã đến nó củng khá là tiếc núi khi khong đc ngắm yết từ phía sau nhưng đc ăn và đc ngủ nhìu là sở thít của nó cho nên suốt kì nghỉ xuân ngoài ăn ngủ đi chơi làm đẹp thì hoàn toàn nó qên mất yết (zậy củng ns là thít người ta nữa ^"^)
Nhưng đs vs nó mà ns thì mấy ngày tết củng khong kó gì vui vẻ cho mấy bởi trong nhà ngoài mẹ và dượng nó thì củng chẳng có ai.
  Đặc biệt ngư nhà ta củng rất tội ngịp ba nó đã bỏ nó đi từ lâu nhưng trong gia đình thì khong hỉu sao người nó thương nhất lại chính là ba và bé ngư này củng thật sướng bởi nó là con một củng rất đc mọi người iu thương.
Lúc đang đi mua đồ cho dượng thì trong đầu nó lại nhớ đến yết ,nó củng tự nhủ "mình sẻ thoi khong thít cậu ta nữa phải nhất định là khong thít nữa phải qên đi thôi" cứ ngĩ mọi chuyện là thế.
   Từ phía sau 1 chiếc xe air black chạy vượt mặt nó ,trên xe đó là 1 người đàn ông độ tuổi ba nó cùng với người con trai với thân hình khá là qen thuộc đối vs nó  người đó đang chăm chỉ nhìn điện thoại nên khong qan tâm phía sau ai đang qan sát mình.
   Bỗng đèn đỏ ngư củng dừng xe lại và đìu khiến nó ngạc nhin là người con trai đó khong ai khác chính là yết nó củng ngạc nhiên khong kém tim nó bỗng đập như muốn nhảy ra ngoài
  Đèn xanh đã lên ánh đèn chiếc xe mà yết đang ngồi chạy mất tăm để lại bé ngư chân tay mềm nhủn đầu óc qay cuồng vs rất nhìu câu hỏi
  "Đó là yết !!! Cậậậậ...u ấy sao mà tình cờ qá zậy nè !! Yết à sao cậu đẹp như thiên thần ...." ú ú ớ ớ mất đến 15' hít thở tịnh tâm nó mới có thể chạy xe trở lại
    (Mấy bạn nhớ đây là lần thứ nhất nhe)
   "Ra về" vừa tan học thêm môn anh văn bé ngư nhà ta củng ùa về cùng đám nhóc loi choi .
    "Ừ ha hong biết cậu ấy đang làm gì he" nó vừa chạy xe vừa nói 1 mình , từ kái hôm gặp yết cho đến h thì nó ngày nào khong tưởng tượng chuyện về nó và cậu ta nào là 2 người đi chung yết nắm tay nó và nói "anh iu em"(sến súa qá à) rùi yết mua kem mua đồ cho nó ăn và lúc nào yết cũng mỉm cười vs nó cứ như thế những giấc mơ đó cứ theo nó mãi như 1 thói qen.
   "014.26" 1 chiếc xe sirus vàng chạy vụt lên củng giống lần trước nhưng lần này người ngồi xe là 2 tên con trai 1 người chạy thì nó hong hề hay biết và người kia là yết của nó đây cứ vậy nó nhìn theo theo chiếc xe đến khi xe khuất dạng và lần này yết củng khong hay biết gì (tội cho bé ngư gê chứ).
   Ngồi học nhưng nó lại nhớ đến yết rồi lại nói chỵn 1 mình "hình như là 2lần rùi" xong lại típ tụt cầm tập học bài cho bài kỉm tra 15' ngày mai nhưng hình như yết lại bay vòng đầu nó nữa..
  Bỗng bên trái xuất hiện 1người thiên thần còn bên phải 1người trông giống ác qỉ (tưởng tựơng qá trời)
   "Này cậu bỏ bài học xuống mà suy ngĩ về yết đi không.."chưa kịp dứt câu thì bên thiên thần củng khong cho ns típ
   "Không đc cậu phải tuyệt đối học cho xong bài kỉm tra là hàng đầu"
  "Ê kỉm tra kái gì chứ ngày mai qay bài bây h yết là trên hết yết nhà ta là tuyệt nhất"
  "Yết kái gì mà yết ác qỉ kó im đi khong"
    "Im gì mà im muốn đánh lộn à nhào qa đây kái tên thiên thần kia"
   Dừa dứt lời hai con đánh lộn qá trời làm cho ngư nhà ta qay mòng mòng lun cúi cùng thì nó lại chọn phe của ác qỉ ....
   P/s: đây là lần đầu mình viết truyện xàm gì bỏ qa cho mình với nhe mấy pạn ^-^

lần đầu và mãi mãi ( yết + ngư)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ