Tiếng sét ái tình

461 9 2
                                    

Và cứ như thế ngày qa ngày trôi qa kể từ hôm nó đi gặp thiên yết cho đến h trong lòng nó luôn kó 1 kảm giác lạ lùng trong trái tim và điều lạ hơn kủa trước đây khi chưa gặp yết nó kủng chưa tình cờ gặp ai nhìu lần như thế.có 1 lần nó vô tình bắt gặp thiên yết đó là 1 hôm mà khi lóp nó đc chuyển lên tầng trên học .
Đang tất bậc ôm 1đóng sách vỡ cùng vs đồ ăn nó bỗng dấp té ngay cầu thang (đó là do ngư nhà ta mua qá nhìu đồ ăn rùi pây h ráng mà đi trốn ông thầy giám thị đúng là dừa cho kái tội tham ăn kkk!!)"ui là chúi sao tụi pây lì như thế này chứ nge lời và hợp tác tí đi mấy đứa"tức tối nó đứng năn nỉ đồ ăn (đúng là con đin mà) rùi típ tục loay hoay ôm 1 đóng đồ nhưng không đc .Bỗng trước mặt nó là 1 chiếc qần tây xanh và đôi dép qai hậu qen thuộc của bọn con trai khiến mặt nó tái đi lúynh húynh mà đôi dép này ông thầy dám thị cũng rất hay mang sợ qá nó lin tục " em xl thầy ơi mai mốt em hk đem đồ ăn lên lóp nữa đâu tha cho em đi thầy "(thường thì ngư nhi rất vâng lời và đồng phục thì ngay ngắn nhưng vì bé bao tử mà hi sinh đi tất cả).
"Cậu muốn bị ông nội đó bắt hay gì mà xl qài dậy"người con trai đó ngồi xuống bên nó tay ôm cặp rùi kéo nó đứng dậy "lẹ lẹ ỗng lên ts rùi kìa"
Lúi húi nó củng ôm luôn hộp cơm bánh ngọt li trà sữa ròi chạy theo người con trai xa lạ đó ,đc 1 mạch nó dừa thở dừa lên tiếng "khoan khoan hình như là ts rùi nè "người con trai cũng đứng lại áp sát gương mặt vuông chữ đìn vô mặt nó "h t dề lóp nge "
"Ù..ù...m ká..m...ơn...cậu"tim nó bỗng đập loạn nhịp mãi nó ms ns song kâu kám ơn .
Tất cả đìu trở lại bình thường ,ngay tiết ru ngủ của thầy văn ngư nhà ta lại mơ mộng nó bỗng nhớ đến tên con trai vừa nãy ms giúp nó, nó nhớ đến kái dáng đô con gương mặt sắc sảo lúc nhìn vào nó ngĩ đến đó tim nó lại bị loạn nhịp (ngư nhi pị 1kăn pệnh qái lạ là hay mất trí nhớ tạm thời thông cảm thông kảm) đến kỡ 30' sau nó ms nhớ và bỗng thốt lên "à nhớ rùi tên mắt hí" vừa ns song kả 1 lóp qay lại nhìn nó 1 trong số mấy chục cặp mằt có 1 tíng ns "mắt hí gì má này mơ nữa rùi" thế là nó đc 1 fen vỡ mặt (dừa cho kái tội mơ màng kk)
Lại 1 lần đó là lúc vừa tan học thêm môn hóa (học dỡ qá bởi dậy đi học thêm tối ngày đây) song tử than thở "ê địn thoại t hít tìn ờy kó ai kó địn thọi hk cho t mượn 1 kái"
Như đã ns từ trước ngư nhà ta vốn tốt bụng nó lìn xung fong đưa địn thoại ,10' trôi qa song tử trả lại nó kái địn thọi không qên kám ơn ngư 1 câu và nó lút nào cũng kó 1châm ngôn "bạn bè khong giúp lẻ giúp chó mèo"
Lúc dề đến nhà "Munja wa shong" (kó tin nhắn)đó là tiếng chuông tin nhắn địn thọi kủa nó (mê fim hàn Quốc qá trời qá đất) nó mở ra "đang ở đâu z nhu (pút danh kủa song tử)"
Nó tl "song tử dề rùi " khoảng 1' lại reo lần này là "kám ơn"
Nhờ từ đó mà làm cho bé ngư nhà ta pỏ lun giấc ngủ iu dấu kủa nó (đó là chuyện chưa bao h xảy rs trước đây pởi nó là cái con ham ngủ nhất trần đời này).....
To be continu.........

lần đầu và mãi mãi ( yết + ngư)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ