MEME:SURPRISE

8 0 0
                                    

SUCCESS yung party everyone enjoy and most of it ako enjoy na enjoy ko.

bzzzzzzt,bzzzzzt,bzzzzzzt

nag vibrate yung phone ko malamng may nag text pero ang aga naman nyan.

from: lev

goodmorning sunshine.
wake up :* ily

to:lev

good morns too.
jwu. ilytoo

aga aga naman mag palanggam nito papasok nanaman ako bukas, may lesson nanaman bukas, hayyysst!! yung utak ko gusto na umalis sa ulo ko -,-!

unat to the left! unat to the right!!

"HOY!.BABAE BAT GANYAN MUKHA MO?! BADTRIP SI ATE HAHA?! SOR NA!!" baliw ba hehe oo na! eh paano ba naman ung utak ko ewan ko kung saan napunta!! hinahanap ko nga eh.

tumingin ako sa salamin hayssst!!! nakikita ko nanamn si lev nanaginip ba ako?!! fudge!

WAIT PARANG TOTOO?! DA FAK!! ANDITO NGA SYA!! WAIT PAANO BA SYA NAKAPASOK?!!!

"NAGISING NABA YANG UTAK MO?!" sabay smirk. tsss

"K-KANINA K-KAPA D-D-DYAN?!" wait bat nag stutter ako?!

"oo since nung nag text ako!! tulog pa kasi utak mo eh!" anong ginagawa nya dito tss!!! dipa pa ako nakatoothbrush!!

"ano bang ginagawa mo dito?!!" tanong ko nakakainis kaya bigla kang-" omo!!

::0,o:: bigla nya akong hinalikan!! wah!! kilig alert ::^_^::

"maligo kana!! 6:30 napo malalate tayo" at bumaba na aba feel at home si koya?! haha jk oo alam ni mommy. si daddy naman patay na kami nalang ni kuya,mommy at ako una palang boto na sila kay leve.maley ko ba kung bakit.

---------

lahat tumitingin paano pa naman sabay kami ni lev pumunta sa school ayaw nya daw muna mag service.

"kapit kalang wag mong bitawan" ayieee ok ako na tong kinikilig paano ba naman hinawakan nya ung kamay ko

"hoy! lev" luh?! umuusok ung dalawang ilong ng bestfriends ko! nakuu patay! simula kasi nung acquaintance party diko na sila masyadong nakakausap dahil si lev laging nagtatampo"pahiram nga muna yang bff namin! kahit ngayon lamg huhu miss nanamen sya eh :("

"ge ibalik nyo yan ah!!" sabi nya sabay punta kari moe,sheen,elijah

"hoy! babaita!? bat dikana sumasama saamin!" sabi ni katlyn!" wahhh! sorna alam nyo naman si lev diba?!" huhu oo na miss korin naman sila eh.

"ok na wag na madrama tara at sulitin nanaten ibabalik pa natin yan eh!" ANO AKO LARUAN?!

"ARAYYYY MAKASAPOK?!" sinapok ko kasi sya paano ba naman, nag lalaro ng mike tss isip bata! exa talaga all i know nagpapapansin lang yan kay scott tsss.

"andito lang kasi si scott kaya gusto nya apple of the eye sya ni scott!! hay nakuuu!!" makapagsalita si katlyn parang wLa si yeng ah FWI mga komare, ung mga bf nyo mag kasama tss. oo bf nila!! nauna pa sakin ang mga bruha!!!

nagulat ako kase biglang nangitim ang paligid may nagblind fold saakin tapos pagkababako papunta sa corridor tinanggal ng isang bata ung blind fold wala narin si exa at katlyn sa tabi ko.

ang cute nung bata sa pagkabasa ko sa name tag nya igor. hmmp he's so cute tapos binigyan nya akong pinkish na rose at may letter

kahit ilang beses mokong sungitan
wag kang magaalala mahal parin kita...

omo! shemay ung nilalakaran ko puno ng petals sheezzz

pagkarating ko sa open court biglang may nagkanta!ang ganda ng boses justin bieber lang ang peg?!

tanong mo saakin
kung sino aking mahal
tanong mo saakin
sagot ko'y di magtatagal

what the?!! LEVI omo hear ko please na please!!!

Ikaw lang ang aking mahal
Ang pag-ibig mo'y aking kailangan
Pag-ibig na walang hangganan
Ang aking tunay na nararamdaman

tapos nakita ko sila exa binigyan nila ako ng roses tapos ung iba bear chocolate omo!!!

Isa lang ang damdamin
Ikaw ang aking mahal
Maniwala ka sana
Sa akin ay walang iba

tapos biglang may nagpaligo saakin ng petals! shemmayyy.heArt ko po.

Ang nais ko sana'y inyong malaman
Sa hilaga o sa timog o kanluran
Kahit saan pa man ang aking isisigaw
Ikaw ang aking mahal

tapos nag form sila ng parang straight mahirap i explain! tapos may nakalagay will you be my girl?!

Ang nais ko sana'y inyong malaman
Sa hilaga o sa timog o kanluran
Kahit saan pa man
Ang aking isisigaw
Ikaw ang aking mahal
Ikaw ang aking mahal
Ikaw ang aking mahal

"YES!! BIG YESS LEV!" sabay yakap omo

i like ILIKE SURPRISE...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my ex my enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon