sobrang sarap ng feeling pag may concern sayo sobra.
"miyah kumain kana ba?!" pake ba nya kung kumain ako excuse me hindi ko sya ano alam kong maraming concern saaken pero may magagawa ba sila kung ayokong kumain.
"wala akong gana!" poker face kong sinabi paano ba naman MASAKIT ANG PUSON KO at pag may ANO ako talagang Bm ako ayokong pinakeelaman.
"INIISIP MO PA RIN SYA?!" hala kinalimutan ko na nga sya para sakanya eh by the way sasagutin ko na sya. mabait kasi sya at mapagmahal kaya ok na un at sapat na un.
"HALA-" diko natuloy kase nakita ko syang yumuko at umales pero bago sya umales may sinabi sya saakin
"GINAWA KO NAMAN LAHAT EH BAT SYA PAREN!!!" galet na galit na binagsak ni levi ung pinto lahat napatingin saakin. tumakbo ung mommy mommy han nya sa school si Ate alex at mabilis na sinabi saakin na umiiyak daw si lev pero bakit nanaman...
at mabilis pa sa mabilis ang ginawa kong takbo syempre ako tinitignan haysst naman levi bat kapa kase umiiyak lalo tuloy sumakit puso ko! ka BM naman oh.
" PWEDE PO BANG IWAN NYO MUNA KAME!" tapos umalis na sila pero walang tinag at ayaw umales nina exa at katlyn!
"ANO BA IWAN NGA DIBA?!" sorry B.E.A.S.T.M.O.D.E ako ngayon eh PINOPROVOKE KASI AKO NG LALAKING TO EH.
tapos lumayas na sila. alam kong nandyan parin sila sa giled pero wala akong pake hindi naman sikreto ung sasabihin ko sakanya eh.
"LEV SORRY :(" di nya ako pinapansen.
"uyy. val sorry na!" val kase tawag nya pagbaliktarin mo daw lav ang mabububo minsan den sumosobra na yung ka cornihan ng lalakeng to minsan ang sarap ihampas ng librong hawak ko -,-
"bakit ba kase dimosya makalimut limutan miyah! ano bang mali saakin! kulang paba miyah! oh ayaw mo na sakin!" oo alam nyang crush ko sya pero mahal ko na sya ngayon.
"hindi ka kulang levi! sapat kana! sumosobra panga eh! pag talagang meron ako wala ako sa gana worst nanghihina ako at bm ako. sorry ha!" tapos niyakap naman nya ako lahat sila kumilig at nagsigawan diko alam na nakikinig sila sa likod ko pero first time kong makakita na umiiyak na lalake dahil sakin. grabre!
"please dont leave me MIYAH ALEXANDRA DIZON please diko kayang mawala ka! ineed you you are my stength my everything!" ow gosh iiyak na yata ako owh no please wag! ugh why so drama! diko na kaya!diko na kayang iwan ka lev!.
"dikita iiwan levi! i promise!dont cry na please!" at na freeze lahat pati teachers nasa open court kase kami ngayon kaya maraming nakakita sa ginawa nya.
ano ba ung ginawa nya? simple lang at talagang kikiligin lahat sa ginawa nya kiniss lang naman nya ako sa for head.
"how sweet!" sabi nila tapos kinikilig pa ung iba stinolen shot nila patingin muna bago ipost baka hagard ako eh...