A

29 0 0
                                    

marami nang nasasaktan sa simpleng lambingan lalo na kung alam mong kakabreak nyo palang may ka harutan na!!

yah kakapost lang naman sa twitter nyan! masakit kasi last week na kaming break nang boyfriend ko masakit pero kailangan tiisin wala eh ganyan pag nagmamahal kailangan masaktan...

HUMILITY 7 GROUP CHAT

me: hi :(
vince: bat sad?
me: i saw him :(
levi:who art?!
me: yah flirting another girl:'(
levi: alam mo miyah you have to let go art kase pag di mo sya nilet go sarili mo lang ang masasaktan!!
me:thanks lev!

end of convo

kahit na makulit yan sya daw ang love guru ko sabi ni lev ewan ko nga don gusto nga nya si exa kaso si exa ayaw nya na kay levi kasi masyado daw syang KSP kulang sa pansen... pero dipanya masyadong alam si levi ako nga crush ko sya kase super gwapo nya grabe tight!

may nagtext sakin sun panaman pero buti nalang unli text to all network ako hehe GSP to eh!

09235377356:
umiiyak?                
                       me:
                        h-hinde.
09235377356:
wag mong iyakan
ang taong iniwan kana
buksan mong maigi ung puso
mo may naghihintay para
mahalin mo sya.
                        

                    me:
                      sino?! nobody
                          love me. :(

09235377356:
anong tawag mo sakin.

                     me:
                       bakit sino kaba?

09235377356

levi

                    

di nako nakapag reply nang malamn kong si levi yon. first alam kong si exa ang gusto nya, second mas bata sya sakin! oww iknow baka naman nag jojoke lang sya. ha-ha-ha oo tama eto namang lalaking to pinaisip ako ng napaka laki dagdag panget points ^_^

hmm! masave nanga baka kung ano pang magawa ko sa lalaking to! joke lang!

----

pagkarating ng service wala nakong place inalis ni levi ung big bag nya at sa tabi nya ako umupo no choice ako eh.

pagkadating ko sa school umupo tapos nag mukmok tumabi si levi sa tabi ko. nakakagulat ang ginawa nya senter of the eye kami ni levi sya ba talaga yun nakuu nakakahiya iyak panamn ako ng iyak talagang lahat ng freeze sa ginawa nya as in! bakit nya ako niyayakap?! why?! hindi sya nagpapatawa ganern!

"wag kanang umiyak please?!" sabi nya still nakayakap parin sya. lalo tuloy akong napaiyak.

"asan na yang panyo mo" kinuha nya at pinunasan ang luha ko

"diba sabi ko.may nagmamahal syo! buksan mo kasing maigi yang mata mo!" tama nga isang malaking hinding joke ung txt nya.

at after non he never leave me lagi syang nasa likod ko pag may masaket ako ready to rescue ayus diba!

pero di ako sanay na ganon na may tumutulong sakin!at never kong inabuso ang pagtulong nya.

at lagi narin sya ang katabe ko anywhere...

my ex my enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon