Len POV:
"Miku... "Tôi thì thầm. Cô gái ngồi bên cạnh tôi trên ghế đá công viên . Cô ấy đang nhìn chằm chằm vào đầu gối của cô ấy
"... L_Len, cậu sẽ trở lại , đúng không?' Cô ấy nói trong tiếng nức nở. Tôi cảm thấy hối tiếc, mà tôi chẳng có thể làm gì về bệnh tình của tôi. Tôi cố giữ lấy bản thân mình khỏi ôm lấy cô, tôi nghĩ ở phía sau đầu của tôi rằng việc này sẽ chỉ mọi thứ tồi tệ hơn.
"Tớ sẽ quay lại tìm chị ... tớ hứa ..." Tôi vuốt mái tóc màu xanh da trời ra khỏi khuôn mặt của Miku và cô nhìn lên. Má cô bị ướt vì khóc. Tôi di chuyển ngón tay chạm vào khuôn mặt của cô, và lau đi những giọt nước mắt với ngón tay cái của tôi.
"... Tớ có món quà cho cậu ..." Cô lấy chiếc hộp màu đỏ trong túi ra. Cô mở nó ra và bên trong là hai dây chuyền, mà mặt dây chuyền sẽ làm thành một trái tim hoàn toàn khi chúng được ghép lại với nhau. Cô cẩn thận cầm lên bên trái của tim bằng giữa ngón cái và ngón trỏ, và dùng tay kia để kéo xuống phía đầu của sợi dây chuyền bạc mỏng manh. Miku đeo nó lên cổ của tôi và gắn chúng lại .
Tôi đưa bàn tay chạm vào sợi chuyền bạc và nâng nó trên lòng bàn tay tôi. "Miku ... nó thật đẹp ... Cảm ơn cậu rất nhiều ... "Tôi nhìn lên và tôi cảm nhận hơi thở của Miku khi cô ấy ôm tôi , và khóc nức nở trên vai tôi. Tôi đặt tay trái lên đầu cô và chải tóc cô nhẹ nhàng.
"Tớ sẽ chiến đấu, Miku ... Làm ơn, khi tớ ra đi, chiến đấu ... cho cậu ..."
~~~~~~~~~~~
Miku POV :
"Nààày! Miku-chan! " Tôi quay lại và nhìn thấy bởi chạy về phía tôi, trong khi la hét và vẫy tay của cô . Cô bắt kịp tôi và lập tức cúi đầu về phía trước và đặt tay lên đầu gối, thở hổn hển vì chạy quá nhanh.
"M-Miku-chan .... haah ... haaah ... "Cô vẫn còn thở hổn hển.
"Rin, bình tĩnh lại một chút. Em có thể từ từ nói với chị " Tôi nói với cô ấy, hi vọng rằng đề nghị của tôi sẽ làm cô ấy bớt chút ít kích động.
"Nhưng, Miku-chan! Nó thực sự quan trọng! " Cô nắm chặt lấy vai tôi và lay tôi , nó làm tôi hơi chóng mặt.
"Được rồi , được rồi! Có chuyện gì vậy?!" Tôi hét lên, hơi cáu. Một vài học sinh nhìn chúng tôi một kỳ lạ, tiếp tục trở lại hoạt động của họ. Cô hít một hơi thật sâu, sau đó là ngập ngừng và nhìn chằm chằm vào mắt tôi. Nó làm cho tôi cảm thấy khá khó chịu.
"......Một học sinh mới chuyển vào lớp của chúng ta!" Cô ấy thét lên thích thú.Cô nhảy múa xung quanh tôi, trong khi một lần nữa nhận được vẻ lạ từ sinh viên đi ngang qua.
"Chỉ có vậy thôi?' Tôi hỏi cô ấy, hơi thất vọng. Gây náo động này thực sự cần thiết đối với một học sinh mới chuyển lớp học của chúng ta? Tôi cảm thấy tiếc cho anh chàng đó nếu anh ta phải ngồi bên cạnh Rin, hoặc thậm chí Neru, cho rằng vấn đề rắc rối.
"Thôi nào, cậu còn chờ gì nữa!" Rin nắm lấy tay tôi và kéo tôi qua các hành lang đông đúc. Chúng tôi bất ngờ va phải nhiều học sinh khác, và Rin đã thậm chí không chú ý đến môi trường xung quanh mình, làm cho tôi xin lỗi tất cả mọi người.