[Fan Fic][12 chòm sao]: Phía sau sự thật (Behind The Truth)
CHAPTER 1: ĐỊNH MỆNH
Dẫn nhập
Có một câu chuyện kể về vùng đất xinh đẹp mang tên Zodiland. Nơi đây ánh nắng chan hòa, cây cối tốt tươi, là một vương quốc hưng thịnh nằm giữa vùng biển Ngân Hà. Nơi đây tập trung các tiểu tiên, tiên yêu, bán tiên và cả con người cùng nhau sống hạnh phúc hòa thuận và đùm bọc lẫn nhau. Họ tôn thờ nữ thần Mặt Trời, vị nữ thần xinh đẹp đầy quyền lực. Dưới sự trị vì của người, muôn dân ấm no. Mang sứ mệnh bảo vệ và phát triển Zodiland cũng như những người dân ở đó là 11 vị thần làm việc dưới tay Nữ Thần Mặt Trời. Trong suốt hàng vạn năm qua, các thế hệ thần linh chiến đấu anh dũng chống lại sự xâm lăng của bọn yêu tinh bên ngoài, giữ cho Zodiland thanh bình. Nhưng rồi đến đời thứ bảy, một mối tình ngang trái mở đầu cho tai ương khủng khiếp đổ ập vào Zodiland...
----------------------
- Thiên Yết! Chàng có ở đây không?
Tiếng nói lanh lảnh vang lên trong hang đá U Linh dưới chân núi Linh Long. Một cô gái trẻ nhẹ nhàng lách qua các khe đá đi vào trong. Hang khá sâu, lối đi nhỏ chằn chịt những hòn đá chắn đường nhưng càng vào trong càng rộng ra như chiếc túi ai thổi căng phồng. Cuối hang, cũng là nơi rộng nhất, chính giữa đó có một cái hồ lớn, nước trong vắt, thấy rõ cả đáy hồ. bên trên hang động có một lỗ hỏng, ánh sang mặt trời từ đó rọi vào làm mặt hồ lấp lánh như những mảnh vỡ của một chiếc gương lớn.
Bảo Bình lại cất tiếng gọi:
- Thiên Yết!!! Chàng ở đâu?
Đáp lại cô chính là tiếng vang từ các hốc đá vọng lại câu hỏi vừa rồi, hoàn toàn không có tiếng trả lời. Bảo Bình bắt đầu thiếu kiên nhẫn, cô bực dọc đứng trên bờ hồ giậm chân, hét lớn:
- Thiên Yết ngu xuẩn ! Thiên Yết xấu xa ! Thiên Yết chết tiệt ! Chàng có ra đây không ? Nếu chàng còn không ra, ta sẽ... ta sẽ...
- Sẽ như thế nào ?
Một giọng nói lạnh ngắt vang lên khiến ai nghe thấy cũng phải dựng tóc gáy. Bảo Bình giật mình quay lại đằng sau. Thiên Yết đã đứng sau lưng cô tự lúc nào và đang trừng đôi mắt đỏ ngầu nhìn cô.
- AAAAAAAA!!!!
Bảo Bình hét lên hoảng hốt, chân lùi ra sau loạng choạng muốn ngã. Nhanh như chớp. Thiên Yết nhoài người tới kéo cô lại! Hú hồn! Suýt nữa là xuống hồ uống nước no nê rồi đó! Bảo Bình không biết bơi đâu!
Chưa kịp để Bảo Bình kịp định thần lại, Thiên Yết đã xối xả:
- Nàng làm sao vậy hả? tự nhiên hét ầm lên, xém xíu còn để ngã xuống hồ nữa! nếu không có ta chắc mấy con cá dưới kia đã bị nàng đè cho chết cả rồi!
Bảo Bình đang trong vòng tay Thiên Yết, gương mặt nhợt nhạt chưa kịp hồi hồn, nghe mắng, cô bắt đầu định thần lại, vùng ra khỏi hắn, cãi lại:
- Chàng chỉ lo cho mấy con cá kia thôi sao? Nếu không phải do chàng đứng sau lưng hù ta, ta có giật mình đến bất cẩn thế không? Chàng còn dám nói! Thiên Yết đáng chết! Xấu xa! Xấu xa! Xấu xa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan Fic][12 chòm sao]: Phía sau sự thật (Behind The Truth)
FanfictionMột mối tình giữa thần và yêu. mối tình không được chấp nhận bởi cả 2 giới. Chàng trong tối nàng ngoài sáng. từ xưa đến nay, bóng tối và ánh sáng chưa bao giờ đứng cùng một ranh giới cả. Liệu mối tình này có thể không? "... Sự thật? liệu những điều...