thực sự rất xin lỗi các nàng nha! ta không cố ý chậm trễ đâu! ta mới họp phụ huynh bị quản giáo chặt quá nên không có time viết nên chap này hơi dở nha! trong thời gian nghỉ tết ta sẽ cố gắng viết thật nhiều bù lại nha! yêu các nàng.
p.s: nhân tiện khoe với các nàng ta tán đổ chàng Thiên Yết của ta rồi! fufufufu
------------------------------
[Fan Fic][12 chòm sao]: Phía sau sự thật
(Behind The Truth)
CHAPTER 2: ĐẠI SỨ GIẢ THIÊN BÌNH
Vùng đất Zodiac được chia thành 3 vòng thành bao bọc nhau. Thành ở vòng ngoài là Thành Constellation (chòm sao). Đặc điểm thành này cực kỳ kiên cố không gì có thể phá được. Vị tướng quân phụ trách bảo vệ thành này chính là Đại Lực Thần – Vị thần đại diện cho sức mạnh – Kim Ngưu với sức mạnh dời sông lấp biển và Hỏa Linh Thần Tướng Bạch Dương mang ngọn lửa vĩnh hằng thiêu đốt tất cả kẻ thù.Họ là 2 vị thần chiến mạnh mẽ. sức mạnh không gì địch nổi.
Vòng thành thứ 2 do Sơn Linh Thần Tướng Ma Kết – Người có thể thay đổi địa hình tùy ý chỉ bằng một cú giậm chân - và Đại hoàng tử Nhân Mã có con mắt mắt sắc sảo, tài ngắm bắn bách phát bách trúng - làm chủ lực tên là Stars(tinh tú). Thành này có một ưu điểm là địa hình hiểm trở nên cho dù thành Constellation có bị thất thủ thì cũng chưa chắc qua được thành Stars.
Trung tâm Zodiland là thành Zodiac. Nơi đặt điện thần Mặt Trời uy nghiêm. Nghe rằng bên trong điện thờ có một quả trứng Hỏa Phượng Hoàng, bảo vật thiêng liêng của Zodiland. Chịu trách nhiệm bảo vệ là Đại Tế Tư Xử Nữ. Suốt bao năm qua nhờ kết giới mà Xử Nữ lập ra mà quả trứng vẫn giữ nguyên lần lực mạnh mẽ. Người chăm sóc và quan sát những chuyển biến của quả trứng là Nữ Sứ Giả Thiên Bình. Thiên Bình tuy bị cấm chiến đấu nhưng có một tin đồn cho rằng sức mạnh của nàng ta có thể ngang bằng với các vị cổ thần. thành Zodiac chủ yếu tập trung các nữ thần. vậy mà vẫn không hề thua kém các nam thần. Bảo vệ điện thần có Công Chúa Sư Tử oai vệ mạnh mẽ. Thống lãnh bảo vệ toàn thành thì có Thiên Nữ Chiến Thần Bảo Bình. Thành Zodiac màu mỡ, nguồn nước dồi dào nhân dân mạnh khỏe phải kể đến công của Thủy Long Thần Nữ Song Ngư và Dược Sư Cự Giải. Chính nhờ những nữ nhân này mà Zodiac trở thành tòa thành sầm uất nhất, nhân dân ấm no hạnh phúc.
...........
" Hây da!"
"Ầm! Ầm! Ầm!"
Sau tiếng hét như sấm rền, bầu trời đang trong xanh đột nhiên trở nên xám xịt rồi hàng loạt các luồng sét sang choang xoẹt xuống đánh tan một quả núi.
Đứng giữa khung cảnh sụp đổ ấy là một bé gái nhỏ nhắn, mái tóc màu xanh bầu trời tung bay phấp phới.
"hộc... hộc" Tiếng thở gấp gáp, than hình nhỏ bé khụy xuống sau khi gây ra trận sét long trời lở đất vừa rồi.
- Tập luyện thôi mà! Đâu cần phải phá nát cả ngọn núi chứ cô bé.
Nghe tiếng, bé gái ngước mặt lên nhìn. Sắc mặt tái mét vì mệt bỗng thay đổi vì quá kinh ngạc. Bầu trời vừa nãy bị cô làm xám xịt u ám bây giờ trước mắt cô là cả một vầng hào quang sáng chói, hào quang của một vị nữ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fan Fic][12 chòm sao]: Phía sau sự thật (Behind The Truth)
FanficMột mối tình giữa thần và yêu. mối tình không được chấp nhận bởi cả 2 giới. Chàng trong tối nàng ngoài sáng. từ xưa đến nay, bóng tối và ánh sáng chưa bao giờ đứng cùng một ranh giới cả. Liệu mối tình này có thể không? "... Sự thật? liệu những điều...