Oneshot

16.1K 700 26
                                    

"A..."

Kéo mặt Baekhyun lại, dùng đôi môi đem nụ hôn ngọt ngào như mưa xuân phủ xuống. Đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo quanh hốc mắt, sau đó cắn nhẹ vào môi dưới. Cậu theo đó mà hé mở cánh môi, đầu lưỡi Hắn tiến vào không chút do dự. Từng cơn ngứa ngáy khó chịu dâng lên, Cậu đành phải chủ động ra sức chào đón mút lấy đầu lưỡi người kia, để hóa giải dục vọng khơi mào.

Khuôn mặt Baekhyun bị nụ hôn làm cho đỏ bừng, môi Chanyeol bắt đầu lướt xuống cần cổ mảnh khảnh của y, ngón tay cũng đem nút áo sơ mi mà tháo xuống.

Áo sơ mi bị tuột đến bên hông, cúi người ngậm lấy hai hạt hồng anh ở trên ngực ra sức mà cắn mút, Y ôm lấy đầu Chanyeol để mặc cho đầu vú bị lời nói cùng hàm răng chà đạp.

"A... Chanyeol..."

Cậu ngửa cổ, tiếng rên nhẹ cùng với cơ thể thi nhau run rẩy. Cậu thấy được đầu vú bị mút vào, liếm láp, cắn mạnh lên rồi lại dùng đầu lưỡi vo tròn lại.

Chanyeol thưởng thức xong đầu vú của Cậu, liếm liếm môi, chuyển qua thân thể, dùng hai ống tay áo sơmi bị tuột xuống hông trói tay Cậu ra sau.

"Chanyeol... A..."

"Sao vậy? Không thích sao?"

"Không phải nhưng em... "

"Tôi sẽ biết chừng mực."

Tay của Chanyeol vòng qua eo Baekhyun, cởi bỏ thắt lưng, dò xét vào trong.

"Uhm..."

Một lần nữa không khỏi rên lên. Gốc rễ đàn ông bị bàn tay Chanyeol cầm lấy, xoa nắn trước sau, lửa dục sớm đã bùng lên làm cho nơi đó cương lên rất nhanh. Nhưng Cậu vừa mới bắt đầu hưởng thụ khoái cảm, Hắn lại ngừng tay. Cậu khó chịu thở dốc, quay đầu lại ánh mắt đầy nghi vấn đối diện với Hắn.

"Chưa đủ sao, như vậy tự mình nghĩ biện pháp đi."

Chanyeol cười, chỉ chỉ bàn phòng làm việc.

"Có lẽ cái bàn này có thể giúp em."

Cậu cúi đầu, để cho nam căn dán vào cạnh bàn, sau đó ra sức cựa quậy cơ thể để cạnh bàn cọ xát vào hệ rễ của mình, tìm kiếm khoái cảm. Nhưng hai tay bị trói ra sau, chỉ dựa vào cựa quậy nơi eo cũng không thể đụng chạm chính xác để đưa dục vọng lên đến đỉnh, ngược lại càng bị hành hạ dưới khát vọng tình dục. Cậu đành phải nghiêng người đưa một chân gác lên bàn, để cho cạnh bàn dính sát vào người mình, lại kịch liệt cựa quậy.

"Chanyeol... cầu anh."

Cậu không nhịn được cầu xin người đàn ông đang đứng xem ở một bên. Khóe miệng Chanyeol cong lên, đem đầu Cậu kề xuống bàn, một tay kéo quần Cậu xuống. Hai cánh mông mượt mà lộ ra, Chanyeol nhẹ nhàng vuốt ve, cảm nhận cảm xúc co dãn.

Ngón tay Hắn đang vỗ về hoa cúc nhỏ của Cậu, khiến Cậu phải rùng mình một cái.

"Chanyeol à... A... Ngứa quá..."

"Không phải bình thường em rất thích tôi làm thế này lắm sao? Huh?"

Bấy giờ, Hắn đã nhét ba ngón tay vào trong hoa cúc nhỏ của Cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot][ChanBaek][H][Finally, You Are Mine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ