......I want her bryan i want her so fucking bad...
So what's your plan? You want her because you hurt her feelings? 0r you want her because you still love her?
"Lahat.. lahat ng rason kaya ko siya gustong mabalik sa akin"c dude ...Goodluck Sam i wish for for goodness and ly's goodness too..Mazy
Muntik ko ng mahulog ang hawak hawak kung kape ng may isang familiar na boses ng lalake na tumawag sa akin...
"Ma-z Maz"....tawag ng lalake na parang kilala kona kung sino
Ano bang gagawin ko? tatalon ba ako sa saya dahil napansin narin niy ako sa wakas O hindi ko nalang siya papansinin at maglalakad nalang ako papalayo?
Hinarap ko siya at nakita ko ang lungkot at pananabik sa kanyang mukha... Mula ng nagkahiwalay kami 3 years ago ay hindi na siya nagparamdam pa kahit minsan inisip ko nalang na baka hindi na niya ako mahal dahil sa kasalanan ko sa kanya kaya siguro hindi na niya ako hinanap pa..
Bakit po sir? tanong ko sa kanya na parang may pagdududa sa mukha..
"To my office now".. strikto niyang utos.
"Hala mukhang galit ang boss".. Sitsit ni April na kanina pa naka masid..
"Lagot ka sa Witch" napabuntong hiningang sandal sa upuan namang sambit ni Angie..Maz may nangyari ba? tanong ni not close friends na si Luke sa akin..
Hhhaaa? Wala... bahala kayo
Ehh kung makapag nga-nga ka dyan parang may langaw na pumasok sa bunganga mo.. at parang nakikita ka ng Multo.
Wala nga sige na mauuna naako..
Bakit ganito ang nararamdaman ko? Bakit ba ako kinakabahan? hmmm mazy lillien collins focus wag magpapadala sa kanya..
Isang hakbang nalang at maabutan kona ang pinto..itinulak ko ito para magbukas.. syempre kumatok muna ako..
" Get in" parang cold na sigaw nito sa loob..
What can i do sir?!! tanong ko agad sa kanya na agad kong ikinablangko...
Atat? Just seat..
Napanganga ako sa sinabi ni Sam sa akin..
Kailan pa siya naka pick up ng mga ganyang words..
Medyo natatawa ako.. hmmmm. Pero mamaya nalang.. focus muna tayo mazey...Magsasalita na ako ng bigla niyang inudlot ang balak ko naunahan pa ako ni Sam..
What can i do just you to forgive me? tanong nito na parang worried.
Huhh? napanganga ako sa sinabi ni Sam
Ano-ng ibig mong sabihin sir? pagtataka ko.
Lets forget everything. Lets forgive each other.. Give us second chances?
Huhh? napapikit balikat ako sa sinabi niya.
pls....
Mukhang maiiyak na siya at hindi ko rin namamalayang pumapatak na pala ang mga luha ko..
Ng bigla niyang hinampas ang pader sa harapan niya...
" Ohh i'm so sorry mazy for everything i've done... "- Sam
Hindi ko maintindihan ang sinasabi ng taong ito.. ano bang pinupunto niya?
Hindi ko napigilan ang sarili ko kaya nagsalita nalang ako..
Ano bang problema mo? huh? matapos mo akong pabayaan? matapos mo akong ipagtabuyan? Pagkatapos ng mga nangyari nawala ka nalang bigla tapos ngayon babalik ka? tangina Sam .. magisa mo.. Forget everything? mukha mo forget mo mukha mo..
Aalis na sana ako ng bigla niyang inihampas ang kamao niya sa pader na bigla kung ikinagulat..
ganito ba talaga ang lalakeng ito pinapahirapan niya ang sarili niya para mapansin ko.. syempre hindi ko siya matitiis kase mahal ko parin kaya binalingan ko siya ng sagot ..Do we need to?
Bigla niyang tinantanan ang pader.. at tumingin siya sa akin kaya nabaling sa akin ang mapagangkin niyang mata..
Lumapit ako sa kanya na kanyang ikinagulat, hinawakan ko ang namumutla niya kamao para gamutin iyon..
Hindi mo naman kailangang saktan ang sarili mo dahil mas nasasaktan ako sa ginagawa mo... huh pang MMK lang mazey... ikaw na ang lalake sa storya kung makapagcomfort huh..
Mas lalo siyang lumapit hanggang magkadikit ang mga noo namin..
I'm really really sorry honey.. Sorry. Sorry. Sorry. Sorry.. at hinalikan niya ang labi ko ng buong puso.. hindi ko man maalis na may masakit at kulang sa atin ay papatunayan ko paring ang pagmamahal natin ang manghihilom sa lahat... ibinalik niya ang maangkinin niyang tingin kaya naakit ako..siniil niya ako ng halik..huhh it's hot..
Oww! bakit ganito ang nararamdaman ko? nakokontrol niya ang paggalaw ng katawan ko..
Hahampasin ko na sana ang gagong to ng mas hinigpitan pa niya ang pagkakahawak sa mg kamay ko at mas siniil pa niya ako sa halik.
3 years ding hindi ko siya natikman..Na Miss korin naman ang gagong pero hindi ako makakapayag na gaguhin na naman niya ang mapayapa kung buhay..Patuloy lang siya at mukhang nagugustuhan ko narin ang pagkakahalik niya sa akin..
Ang fierce niya..
Ng biglang may kumatok sa pintuan niya at parang wala pa itong balak na pakawalan ang mga labi ko..
Sir. Sir. May meeting po kayo mamaya at 1 pm .. Remind ko lang po..
Nagulat ako sa sinabi ng Secretary ni Sam dahil hindi man lang ito pumasok sa looban para makausap ng personal..
Ipinagpatuloy lang ni Sam ang ginagawa niya at parang nageenjoy.. Parang wala ngang narinig lang loko..
Hindi na ako mahinga dahil mas diniinan pa niya ang pagkakahalik sa akin.. Nag respond ako para naman makahinga na ako dahil pag hindi mamamatay ako romansa niya..
Alam ko namang hindi na niya ako pakakawalan .. kilala ko si Sam pag gusto niya ang isang bagay di niya ito titigilan hanggang sa magsawa siya..
Inilapag niya ako sa table niya. Tuloy namamanhid ang mga tuhod ko sa kaba.. Dumampi ang labi niya sa akin. I can feel his warm,his finger flopping my back to the other part of mine and playing it. Ng mas bumaba pa ito hanggang sa dibdib ko hinimas pa niya ito ..
.
.....
...?
Papauwi na ako sa Philippines this morning kase ikakasala na siya at kanyang one and only past lover si Jasmine.. Ang saya ko para sa dalawa dahil sa wakas ikakasala narin yung dalawa syempre hindi namn pwedeng papalagpasin ko nalang ang pagkakataong maibahagi ko sa kanya ang napagara niyang kasal the wedding is in my control...
BINABASA MO ANG
Take My Hand
Romance6 years ago Akala niya ganun din ako pero HINDI ganun Present Pinagmukha ko siyang tanga pero ako ang naging tanga . ... kaya Wala na.. Walang ng pag-asa Mero paba? to:My Gummy He's a Man with Hotness He's my big deal He is so big BUT, He is a Man...