Ang Gwapo kong Girlfriend

66 2 0
                                    

Ang Gwapo kong GIRLFRIEND
- OhMyJhe04

Nalito si Ycko sa kanyang sexual preference ng makita niya si Ace, na tila isang famous Korean Pop Star na dumating sa lugar nila. Kabado siya ng unti-unting kinakapa ang kanyang pagkatao. Hindi maaaring mangyari ang iniisip niya dahil alam niya at ng mga taong nakapaligid na kanya na mas straight pa siya kaysa sa ruler. Ang hindi niya lang lubos maisip ehh kung bakit attracted siya sa bago nilang kapitbahay na biglang nagpabago ng kanyang pagkatao.

Samantalang lingid sa kaalaman ng marami, may malaking itinatago ang Ace Miguel Cruz sa likod ng kaniyang mukha. Lalo na't ng makilala niya ng tila wala sa sariling si Ycho.

Ano kaya ang kahahantungan ng pagtingin ni Ycho sa bagong mukha sa kanilang lugar? Pagtyagaan naman kaya ni Ace ang makulit niyang kapitbahay?


--- Guys ! I am so glad na binabasa niyo ang kwentong ito. Medyo mahirap din tong gawin/isulat/i-type gayong wala naman akong ideya sa mga ganitong bagay. Basta na lamang nag-appeare sa malikot kong imagination.

To all those who still wondering kung ano talaga ang katauhan ng mga bida. Basahin niyo na lang ito, this is only open for those who are open minded. Wala namang masyadong RPG dito 'cause I am not a kind of writter na ma-L. This is just only for fun. Nahiligan ko na din kasi i-share ang thoughts and feelings ko through the used of gadgets. Hay, basta pakibasa na lang. Hindi ko naman maisip kung san ko ito ipopost, sa wattpad ba o facebook na lang. I am not a popular person naman ehh, kaya bahala na sa gustong bumasa nito.

I dedicate this story to all of my best friend. Isa na ang katropa kong parang ewan na si Ruben, Aries, Joel at kahit pa sa old best friend ko na sobra akong nabuburaot, Reyman, at sa kakambal nito, Reymond, ang dating buo pang TFS ! JP'Krizzelyvans isa pa tong mga lukaret na to, ang hindi na nagpaparamdam na si Kuya Patrick, at kung sino-sino pa. Para to sa inyo, and I am planning to use your name for this story. I LIKE NIYO ! PARA DI SAYANG EFFORT KO !

May 24, 2015

VOTE AND COMMENT

Ang Gwapo kong GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon